Nguồn nhiên liệu xử lý chất thải

Câu chuyện này là một phần của một loạt đặc biệt là tìm hiểu các vấn đề năng lượng. Để biết thêm, hãy truy cập The Great Challenge năng lượng .

Tại nơi khô ráo, hẻm núi lộng gió không xa San Francisco, điều hành bãi rác Quản lý chcông ty tư vấn môi trường tốt nhất sgất thải và khí nhà máy lọc dầu của Đức Linde đang sử dụng công nghệ thường được tìm thấy ở mỏ khí đốt tự nhiên lớn để biến rác thải thành khí đốt tự nhiên dạng lỏng.

công ty tư vấn môi trường

Khí thiên nhiên sau đó được chở bằng xe tải đến trạmcông ty tư vấn môi trườngnạp chcông ty tư vấn môi trường tốt nhất sguyên dụng mà nó nhiên liệu đặc biệt chuyển đổi xe chở rác, loại bỏ nhu cầu ncông ty tư vấn môi trường tốt nhất sghiên liệu diesel và giữ hàng chục ngàn tấn khí nhà kính trong khí quyển mỗi năm.

(Liên quan: "Xe tải có thể là Tiếp Điện lực Frontier ")

Lái xe một chiếc xe tải trên đầu trang của Altamocông ty tư vấn môi trường tốt nhất sgnt bãi rác và 237 mẫu phục hồi tài nguyên Cơ sở của thùng rác ngay bên ngoài Livermore, California, Ken Lewis, giám đốc điều hành bãi chôn lấp, giải thích rằng có 300 feet (91 mét) của thùng rácông ty tư vấn môi trường tốt nhất sgc 45 triệu tấn chất thải chôn bên dưới. "Chúng tôi sở hữu đống lớn này của thùng rác, và chúng ta cần phải nhìn vào  công ty tư vấn môi trường   nó và nghĩ rằng," những gì chúng ta có thể làm để có được một cái gì đó ra khỏi nó? ' "Lewis nói.

Một giải pháp nằm trong quá trình phân hủy của chính nó. Theo thời gian, các chất thải hữu cơ trong bãi rác-bất cứ điều gì từ gỗ cũcông ty xử lý khí thải uy tín thực phẩm được tiêu thụ bởi vi khuẩn tự nhiên, sản xuất khí methane. Có đủ rác ở Altamont để giữ cho các vi khuẩn sẽ cho hơn 30 năm.

Một mỏ rác

Tất cả khí mêtan thường được đốt cháy như khí thải, để ngăn chặn các công ty xử lý khí thải uy tínvụ nổ hoặc ô nhiễm không khí.  công ty xử lý nước thải   Nhưng do nhu cầu về nhiên liệu thay thế đã tăng lên, "khí sinh học" được tạo ra từ thùng rác của con người và nước thải ngày càng được xem như là một nguồn lực quan trọng.

công ty xử lý khí thải

(Liên quan: "Xanh đầu tiên siêu máy bay phản lực để triển khai ")

Bởi các lỗ khoan trong núi rác, khai thác bãi rác có thể rác theo nghĩa công ty xử lý khí thải uy tínđen tôi cho khí dễ cháy. Bắt đầu từ những năm 1980, các bãi chôn lấp Mỹ lắp đặt các nhà máy điện nhỏ sử dụng khí mê-tan từ rác thải để phát điện. Ở Altamont, phòng 23 tuổi đã tạo ra 6,5 ​​MW điện, đủ cung cấp cho 8.000 hộ gia đình.

Tuy nhiên, nhiều khí mê-tan của bãi chôn lấp đi không sử dụng. Quản lý chất thảicông ty xử lý khí thải uy tín bắt đầu làm việc với khí nhà máy lọc dầu của Đức Linde vào năm 2003 trên một ý tưởng thu nhỏ công ty xử lý khí thải uy tíncác loại cây thường được tìm thấy ở mỏ khí đốt tự nhiên ở những nơi như Alaskacông ty xử lý khí thảivà Siberia, mở rộng quy mô nó xuống để xử lý một phần mười của đầu ra cũng khí tự nhiên điển hình mà không làm mất hiệu quả quá nhiều.

"Hóa lỏng khí mêtan đã được xung quanh trong nhiều thập kỷ," Steve Eckhardt, người đứng đầu của Lindecông ty xử lý nước thải chất lượng Bắc Mỹ phát triển kinh doanh cho năng lượng thay thế nói. "Thách thức ở  công ty xử lý khí thải   đây là làm việc đó ở quy mô nhỏ."

Kết quả là một bộ mặt trời nướng của máy nén khí, đường ống, các bộ lọc và làm ngưng tụ bao quanh bởi một chuỗi liên kết hàng rào cao. Một ống đen hai chân (hai phần ba của một mét) rộng bơm trong khí bãi rác thô, đó là khoảng nửa mê-tan. Một nửa khcông ty xử lý nước thải chất lượngác là một hỗn hợp của khí carbon dioxide, nitơ, lưu huỳnh, và rượu hôi thối và các hợp chất khác tạo nên những gì Lewis nhẹ nhàng gọi Một bộ lọc khí tách ra khí mê-tan "nước hoa bãi rác.", Phần còn lại được đốt cháy trong một ống khói khổng lồ .

công ty xử lý nước thải

Mêtan sau đó được siêu làm lạnhcông ty xử lý nước thảiđến -260 º F (-162 º C) và được lưu tcông ty xử lý nước thải chất lượngrữ trong chân không cách điện như xe tăng-khổng lồ téc-chai cho đến khi xe tải đến để di chuyển nó đến trạm tiếp nhiên liệu tại địa phương. Ở đó, được bơm vào xe chở rác đã được chuyển đổi sang chạy bằng khí thiên nhiên lỏng, một thay thế sạch đốt với dầu diesel.

Nhìn chung, Linde ước tính $ 15.500.000 Altamont nhà máy LNG, bây giờ tiếp cận kỷ niệm đcông ty xử lý nước thải chất lượngầu tiên của nó, sẽ được giữ 30.000 tấn carbon dioxide trong khí quyển mỗi năm. Ngay cả những năng lượng bị đốt cháy để thư giãn mê-tan, thường được coi là một nhược điểm lớn của LNG làm nhiên liệu xanh, xuất phát từ nhà máy điện đốt khí mêtan của bãi rác. Lượng khí thải carbon của một xcông ty xử lý nước thải chất lượnge tải chở rác chạy bằng khí tự nhiên lỏng từ Altamont, cán bộ dự án nói, có thể dễ dàng được nhỏ hơn so với một plug-in xe điện.
 

0 nhận xét: