Màu biển có thể lệch cơn bão

Trong nhiều thế kỷ, các nghệ sĩ từ Hokusai để Hopper đã sử dụng các đại dương màu sắc 's di chuyển người dân. Bây giờ là một nghiên cứu mới cho biết họ có sức mạnh để di chuyển cơn bão quá.

Hơn nữa, sự nóng lên toàn cầu có thể đã được thay đổi của đại dương màucông trình xử lý nước thải nhanh nhất và do đó giúp đỡ để xác định ai sẽ lên cơn bão, và những người mà họ sẽ kiện.

công trình xử lý nước thải

Dẫn đầu bởi nhà hải dương học Anand Gnanadesikan,công trình xử lý nước thảinghiên cứu sử dụng mô phỏng máy tính để tìm mối liên hệ giữa màu đại dương và lốc xoáy được gọi là cơn bão nhiệt đới mạnh ở Bắc Đại Tây Dương và phía đông bắc Thái Bình Dương và đượcông trình xử lý nước thải nhanh nhấtc gọi là bão ở tây bắc Thái Bình Dương.



"Nhóm của chúng tôi phát triển mô hình khí hậu," Gnanadesikan cho biết, nước Mỹ Địa vật lý Phòng thí ncông trình xử lý nước thải nhanh nhấtghiệm Fluid Dynamics ở Princeton New Jersey. "Một trong những công việc của tôi là cố gắng làm cho những người thực tế hơn."

Một cách để làm cho các mô hình thực tế hơn là để xem xét kỹ hơn các biếncông trình xử lý nước thải nhanh nhất ít được nghiên cứu, chẳng hạn như màu đại dương.

Ở miền Bắc Thái Bình Dương màu sắc chủ đạo là màu xanh lá cây, nhờ mộcông trình xử lý nước thải nhanh nhấtt sự phong phú của phút, các nhà máy đóng gói chất diệp lục được gọi là thực vật phù du.

Bằng cách hấp thụ ánh sáng mặt trời, các nhà máy công trình xử lý nước thải nhanh nhấtnổi giúp giữ cho bề mặt đại dương tương đối ấm áp. Khi có ít trong số họ, nhiệt của mặt trời tập trung sâu hơn xuống.

công ty dịch vụ môi trường

(Liên quan: ". Cơn bão mạnh nhất  công trình xử lý nước thải   có thể đôi trong tần số, nghiên cứu cho biết" )

Rõ ràng Waters Hãy cơn bão Hug xích đạo

Trong mô hình khí hậu của họ, các nhà nghiên cứu làm giảm sinh vật phù du ở Bắc Thái Bình Dương rộng lớn gyres-dòng xoắn ốc có thể mở rộng toàn bộ đại dương.

"Các gyres đã khá rõ ràng, và chúng tôi làm cho họ hoàn toàn rõ ràng," Gnanadesikan, có nghiên cứu sẽ được công bố trong một vấn đề tương lai của tạp chí nói Geophysical Research Letters .

Bằng cách làm rõ các vùng nước trong gyres, nhóm cướp nước nông nhất của nhiệt một sựcông ty dịch vụ môi trường uy tín thay đổi quan trọng của gyres, vì nước bề mặt ấm là nhiên liệu cho các cơn bão nhiệt đới mạnh.

Bão nhiệt đới có xu hướng hình thành dọc theo đường xích đạo, trong vùng nước ấm của vùncông ty dịch vụ môi trường uy tíng nhiệt đới, sau đó dicông ty dịch vụ môi trườngchuyển về phía bắc hoặc phía nam vào vùng cận nhiệt đới. Ở tây bắc Thái công ty dịch vụ môi trường uy tínBình Dương, ví dụ, lốc xoáy thường trôi dạt về phía bắc và tấn công Nhật Bản và Trung Quốc.

Nhưng trong mô hình với máy tính gyres Bắc Thái Bình Dương thoát nước của màu sắc vcông ty dịch vụ môi trường uy tínà nhiệt số lượng bão di chuyển về phía bắc của vùng nhiệt đới giảm hai phần ba, so với số lượng bình thường. Các cơn bão chỉ đơn giản là không thể tiếp tục mà không có nước bề mặt ấm để duy trì chúng.

Với vùng biển rõ ràng hơn về phía Bắc, các cơn  công ty dịch vụ môi trường   bão có xu hcông ty dịch vụ môi trường uycông ty môi trường tốt nhất tínướng ôm xích đạo và đổ bộ vào Philippines, Việt Nam và Thái Lan.

"Đây là một tác động rất lớn rất lớn từ loại bỏ tất cả màu sắc" từ gyres, Gnandesikan nói. "Tôi thực sự rất ngạc nhiên."

(Xem video bão .)

Paintbrush hâm nóng toàn cầu của

Gyres được coi là "'sa mạc đại dương' do mức độ thấp của họ về năng suất", họ có khả năng nuôi dưỡng sự sống hình thức, chẳng hạn như thực vật phù du nói biogeochemist Manfredi Manizza .

Các gyres, sẽ có khả năng "trở nên kém năng suất do sự nóng lên của khí hậu," Manizza nói, thuộc Viện Hải  công ty môi trường   dương học Scripps ở California, người không tham gia cuộc nghiên cứu mới.

Thanh toán bù trừ của các đại dương có thể đã xảy ra, theo một nghiên cứu gần đây trên tạp chí Nature.

Như bề mặt đại dương ấm lên, nó trộn lẫn với ít lạnh hơn, vùng nước sâu hơn, trong đó có chứa nhicông ty môi trường tốt nhấtều các chất dinh dưỡng đại dương, Thiên nhiên nghiên cứu cho biết. Như các nhà máy nước nông, thực vật phù du do đó chết đói, theo các kết quả.

công ty môi trường

(Liên quan: "Đại dương hâm nóng Đặt Kink trong chuỗi thực phẩm, nghiên cứu cho biết." )

Nhưng Gnanadesikan, lãnh đạo nghiên cứu mô hìnhcông ty môi trườngmáy tính, cho biết các nghiên cứu khác đã tìm thấy một sự gia tăng trong sinh vật phù du trong những thập kỷ gần đây.

"Các vấn đề lớn trong việc ước tính thay đổi chất diệp lục [trong đại dương]," ông nói, "là có thcông ty môi trường tốt nhấtực sự chỉ có một hồ sơ tốt, từ một vệ tinh đó là được lên trong 12 năm" - Dòng-of-view Sensor Wide biển xem của NASA .

Trong tương lai, mặc dù, Gnanadesikan và nhóm của ông nhằm mục đích sử dụng dữ liệu vệ ticông ty môi trường tốt nhấth liên tục để theo dõi những thay đổi trong màu đại dương, và để xem nếu có một liên kết thực tế để con đường cơn bão nhiệt đới. Công ty môi trường tốt nhất

0 nhận xét: