Rùa biển Herpes tin báo cáo giám sát môi trường

Khối u đã cản rùa biển màu xanh lá cây trên toàn thế giới trong nhiều thập kỷ có thể được gây ra bởi ô nhiễm , một nghiên cứu mới cho biết.

Giàu nitơ dòng chảy từ cống rãnh và các trang trại là thúc đẩybáo cáo giám sát môi trườngsự gia tăng trong rong biển xâm lấn, khi tiêu thụ bởi các loài bò sát , có thể kích hoạt virus herpes khác không hoạt động. Vi rút lần lượt điều này làm cho tăng trưởng thường gây tử vong.

báo cáo giám sát môi trường Súp lơ giống như các khối u-mà  công ty xử lý nước thải   có thể nảy mầm trên đôi mắt của một con rùa, miệng, khớp, và cơ quan nội tạng, đã góp phần làm giảm các loài rùa 4 chân dài (1,2-mét dài). Loài nguy cấp của Liên minh Quốc tế công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, công ty môi trường hiệu quả về Bảo tồn Thiên nhiên, rùa biển xanh được tìm thấy ở vùng biển nhiệt đới và cận nhiệt đới trên thế giới. ( Xem hình ảnh rùa biển. )

Ở một số vùng của Hawaii , nơi strandings rùa biển xanh xảy ra thường xuyên, có đến 90 phần trăm bị mắc kẹt rùa chết hoặc sắp chết được phát hiện đã được ảnh hưởng với căn bệnh này, theo nghiên cứu lãnh đạo Kyle Văn Houtan, một nhà sinh thái học với Đại dương Quốc gia và Khí quyển của Trung tâm Khoa học Thủy sản đảo Thái Bình Dương tại Honolulu.

(Liên quan hình ảnh: "Hàng triệu Rùa biển chết vô tình?" )

Bất cứ nơi nào strandings rùa xảy ra, thường có bằng chứng về nước thải và các loại tảo xâm lấn, Văn Houtan nói.

Cho đến nay, tuy nhiên, bằng chứng rằng các yếu tố ô nhiễm vào bệnh 'rùa vẫn khó nắm bắt, ông lưu ý.

Khu vực bị ô nhiễm là Turtle-khối u Điểm nóng
báo cáo giám sát
Văn Houtan và các đồng nghiệp đã phân tích các hoạt động của con người trên đất để tính toán một "nitơ dấu chân" cho mỗi lưu vực sông có diện tích chảy vào một (nước cơ thể trên các hòn đảo Hawaii của Oahu, Big Island, công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, công ty môi trường hiệu quả và Maui bản đồ nhìn thấy ). Nhóm nghiên cứu cũng đã nghiên cứu 28 năm giá trị của dữ liệu trên màu xanh lá cây strandings rùa biển trên đảo.

So sánh hai tập hợp dữ liệu, các nhà khoa học phát hiện  báo cáo giám sát môi trường   ra rằng loài rùa bệnh Strand hơn ở những vùng có lượng nitơ cao dòng chảy từ nông nghiệp, hệ thống cống rãnh, và thành phố.

(Xem "Cocaine, gia vị, nội tiết tố tìm thấy trong nước uống." )

Những điểm nóng rùa khối u là "những nơi mà tôi sẽ không nhất thiết muốn đi lướt sóng sau khi một cơn mưa ... Vì những thứ khó chịu mà sẽ hiển thị" trong đại dương, Văn Houtan thêm.

Nitơ Đánh thức Herpes virus
công ty môi trường
Các nhà khoa học không nghĩ rằng dòng chảy nitơ tải gây ra các khối u trực tiếp. Công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, công ty môi trường hiệu quả Thay vào đó, có thể có một chuỗi các tương tác bắt đầu với một sự bùng nổ nitơ ăn trong rong biển bản xứ, ít nhất là ở Hawaii.

Nitơ đóng vai trò như một loại phân bón trong các đại dương, và là một nguyên nhân chính của tảo nở hoa oxy hút được gọi là vùng chết.

Xung quanh các hòn đảo Hawaii, một số loài rongcông ty môi trườngbiển được hoặc là vô tình hoặc cố ý giới thiệu cho thu hoạch cây lương thực và sau đó "thoát" tu luyện và lây lan vào tự nhiên.

Ví dụ, hookweed-có nguồn gốc từ Địa Trung Hải, vùng biển Caribbean, công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, công ty môi trường hiệu quả Ấn Độ Dương, và Philippines-đã được giới thiệu đến Hawaii vào năm 1974. Gorillo Ogo và gai rong biển đến từ Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương và Guam, tương ứng.

( Tìm hiểu thêm về các loài xâm lấn biển. )

Rong biển hấp thụ nitơ thêm và chuyển đổi nó thành một amino acid các khối xây dựng của protein được gọi là arginine. Khi rùa ăn rong biển, arginine đánh thức virus herpes không hoạt động trong cơ thể của rùa mà tạo ra các khối u.

Nó có thể là rong biển bản xứ ở Hawaii là tốt hơn so với các loài rong biển có nguồn gốc trong việc chuyển nitơ arginine, Văn Houtan lưu ý.

Và bởi vì loài rùa biển xanh Hawaii bây giờ dựa vào  công ty môi trường   rong biển xâm lấn cho thực phẩm, Văn Houtan nghi ngờ các động vật được định lượng axit amin khối u gây ra trong mỗi bữa ăn.

Khối u rùa có nguyên nhân khác?

Alonso Aguirre , một nhà dịch tễ học động vật hoang dã với chức công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, công ty môi trường hiệu quả phi lợi nhuận EcoHealth Liên minh môi trường ở New York, đã ca ngợi nghiên cứu để khẳng định mối liên hệ giữa ô nhiễm và các khối u rùa biển.

Nhưng ông cũng nói rằng nguyên nhân của các khối u có thể phức tạp hơn.

Liên kết ô nhiễm virus là "một con đường rất đơn giản để giải thích toàn bộ bệnh," Aguirre cho biết thêm ông nghi ngờ các yếu tố khác, chẳng hạn như nhiệt độ nước, và có thể vi-rút bổ sung, là lúc chơi.

Không phân biệt chính xác các khối u hình thành,báo cáo giám sátAguirre cho biết nghiên cứu cho thấy "những con rùa ... Đang nói với chúng ta rằng một cái gì đó đang xảy ra với các đại dương trong một cách mà bây giờ, chúng ta phải chú ý."

 

0 nhận xét: