Xanh đầu tiên siêu âm Jet tin công ty xử lý nước thải

Bộ trưởng Hải quân Ray Mabus đã thiết lập một mục tiêu , một nửa số tiêu thụ năng lượng hải quân sẽ đến từ các nguồn thay thế vào năm 2020. Một "Great Green Fleet,"   công ty xử lý nước thải   đi thuyền vào năm 2016,công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, công ty môi trường hiệu quả  sẽ bao gồm các tàu hạt nhân, cũng như các chiến hạm với hệ thống điện sử dụng nhiên liệu sinh học hybrid và máy bay nhiên liệu sinh học được hỗ trợ.

Nhưng hiện nay, Hải quân đang tìm cách duy nhất để xác nhận sự pha trộn đầu tiên của nhiên liệu sinh học và xăng dầu, bằng cách hiển thị nó có thể được sử dụng cho đầy đủ Super Hornet của hoạt động bay. Bao gồm chứng minh rằng công ty xử lý nước thải các nhiên liệu thay thế có thể cung cấp năng lượng cần thiết để bay nhanh hơn tốc độ âm thanh (343 mét mỗi giây).

công ty xử lý nước thải

"Một trong những thách thức chúng ta đã có tất cả mọi thứ là chúng tôi đã từng được sử dụng trong ngành hàng không hải quân đã được thiết kế xung quanh nhiên liệu dầu mỏ," Rick Kamin, các dân người dẫn chương trình nhiên liệu của hải quân cho biết. "[Động cơ] là lợi dụng tất cả mọi thứ mà một loại nhiên liệu từ dầu mỏ mang lại. Chúng tôi đã phải làm việc để phá vỡ mô hình đó. "

Trường hợp tại điểm: con dấu Engine. Chúng được thiết công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, công ty môi trường hiệu quả kế theo giả định rằng các công cụ có thể chạy trên nhiên liệu dầu mỏ, trong đó có chất thơm-một số hợp chất-mà rất ổn định nguyên nhân con dấu phình ra, ngăn chặn rò rỉ. Sau nhiều tháng thử nghiệm, Hải quân kết luận rằng con dấu cơ hiện tại vẫn cần một số tiền nhất định của dầu khí.
 báo cáo giám sát môi trường
"Một trong những mục tiêu chính của chúng tôi là chúng tôi chấp thuận nhiên liệu từ các nguồn phi dầu   báo cáo giám sát môi trường   mỏ có phải là một thay thế thả trong" Kamin nói. "Nó phải thực hiện giống như một dầu mỏ biểu diễn nhiên liệu và không cần sửa đổi để máy bay. Mục tiêu của chúng tôi là những nhiên liệu có thể là vô hình để điều hành. " công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, công ty môi trường hiệu quả

Một trong những lời kêu gọi của camelina dầu, trên thực tế, là mặc dù vấn đề chất thơm, nhiên liệu làm từ nó là đáng kể tương tự như nhiên liệu dầu mỏ quân sự gọi là JP-5. Nhiên liệu sinh học được phát triển bởi Dầu bền vững của Seattle có mật độ năng lượng tương tự. Nó không chỉ cung cấp năng lượng như nhau, nhưng tất cả các hệ thống, báo cáo giám sát môi trường bao gồm cả máy bay đo nhiên liệu, đọc mật độ năng lượng có thể hoạt động trên nhiên liệu sinh học giống như đang trên máy bay phản lực nổ đẩy thông thường.

"Tất cả chúng tôi đang làm là những gì tự nhiên không qua hàng triệu năm," Tom Todaro, giám đốc điều hành của dầu bền vững nói. "Jets hôm nay đang bay trên sinh khối nó chỉ là với áp lực và thời gian, oxy đã được rửa trôi ra khỏi dầu và thay thế bằng hydro. Tất cả chúng ta đã làm được, sử dụng sinh học phân tử và hóa học, làm cho di chuyển mà với tốc độ nhanh hơn nhiều. "

Nếu không có công việc trong phòng thí nghiệm, hoang dã phát triển camelina sẽ không dễ dàng bóp ra một loại dầu với tăng cường sức mạnh để bay quân sự quyền lực. Một thành viên của gia đình mù tạt và một thân nhân của các nhà máy hạt cải, nặng nề-nhánh camelina trông giống như một nguồn nhiên liệu sinh học tốt vì nó sản xuất hạt giống nhỏ dồi dào   công ty môi trường     với hàm lượng dầu cao. Nhưng dầu bền công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, công ty môi trường hiệu quả vững và hai công ty mẹ, công ty khoa học nông nghiệp mục tiêu tăng trưởng và sản xuất nhiên liệu sinh học Houston dựa trên nhiên liệu Đất Xanh, đã dành một thập kỷ và hàng triệu đô la giống một dòng hạt giống tối ưu hóa cho sản xuất nhiên liệu. Công ty giành được hợp đồng trị giá 18.000.000 $ từ Bộ Quốc phòng năm ngoái.

Khoa học cây trồng công ty môi trường

Công ty tin tưởng rằng nó đã vượt qua rất nhiều những nhược điểm của nhiên liệu sinh học từ ngô và đậu công ty môi trường nành tại trong sử dụng thương mại, như ethanol và diesel sinh học.  camelina là chịu lạnh, cần ít nước hoặc phân bón, và có thể được luân chuyển trong vùng tây bắc Hoa Kỳ và Canada trên các lĩnh vực mà nông dân nếu không sẽ để lại bỏ hoang giữa cây lúa mì. "Chúng tôi công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, công ty môi trường hiệu quả muốn có một cây trồng không cạnh tranh với thực phẩm," Todaro nói. Các điểm công ty cho một phân tích vòng đời được tiến hành bởi các nhà khoa học tại Đại học Kỹ thuật Michigan kết luận rằng camelina nhiên liệu máy bay phản lực có nguồn gốc từ sẽ tạo ra lượng khí thải carbon thấp hơn 84 phần trăm so với nhiên liệu dầu mỏ.

0 nhận xét: