Mực nhỏ có lớn hơn tinh trùng tin báo cáo giám sát

Mực giáo gầy gò có kích thước ở đâu quan trọng trong tinh trùng của họ.

Một nghiên cứu mới cho thấy giày mực gói tinh trùng nam giới gọi là nhỏ hơnbáo cáo giám sátheftier hơn mực giáo lớn. Ngoài ra, tinh trùng của giày thể thao được thiết kế cho một hồ chứa tinh trùng hoàn toàn riêng biệt, gần miệng của phụ nữ, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả các nhà nghiên cứu tìm thấy.

Nữ giáo đời mực sẵn sàng chỉ với nam giới lớn, mà tòa án phụ nữ với thiên nhiên,  công ty môi trường   nhiều màu, các con ong rung động đèn-phát quang sinh học mà những con đực nhỏ hơn không thể hiện.

báo cáo giám sát môi trường Một khi phụ nữ chọn một nam, ông nắm giữ cô ở trên anh ta và chèn cánh tay của mình, cầm một gói tinh trùng, vào ống dẫn trứng của cô, một đoạn thông qua đó tinh trùng của mình đi đến buồng trứng. Sau đó anh ta sẽ dõi theo cô cho đến khi cô sinh ra để cố gắng đảm bảo không có con đực khác thụ tinh cho trứng của cô.

Tuy nhiên, cũng giống như người phụ nữ bắt đầu để đẻ trứng của mình trên đáy biển,  báo cáo giám sát môi trường   một con mực nhỏ hơn, một sneaker, có thể phi tiêu hơn và giao phối với head-to-đầu. (Xem hình ảnh mực. )

Một nữ thường là "sẵn sàng chấp nhận giao phối lén lút, như cô ấy có một cơ quan lưu trữ tinh trùng cụ thể gần [cô ấy] miệng cho nam giới giày," Nghiên cứu tác giả đầu tiên Yoko Iwata , một nhà nghiên cứu sau tiến sĩ tại Đại học Tokyo, cho biết qua email.

Mặc dù những con đực lớn hơn kết thúc bón phân hầu hết các trứng, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả hành vi con đực giày 'đảm bảo rằng mực nhỏ hơn vẫn có cơ hội làm cha của một số con cái.

Những vấn đề lớn hơn tinh trùng

Đối với thí nghiệm, Iwata và các đồng nghiệp mổ xẻ mực đánh bắt thương mại, thu thập tinh trùng của con đực và từ hai trang web lưu trữ tinh trùng của con cái.

Nhóm nghiên cứu sau đó đo các tế bào tinh trùng dưới kính hiển vi và phát hiện ra rằng những con đực lớn hơn 'tinh trùng lưu ký bên trong phụ nữ là trung bình của 73 phần triệu của một mét dài. Nam tinh trùng giày trung bình khoảng 99 triệu của một mét.
báo cáo giám sát
Các nhà khoa học cũng thu thập trứng từ nữ mực sống và thụ tinh nhân tạo trứng,báo cáo giám sát môi trườngxác nhận rằng cả hai loại tinh trùng là màu mỡ.

Hơn nữa, hai loại tinh trùng bơi cùng một tốc độ, cho thấy tinh trùng  công ty xử lý nước thải   lớn hơn không có một lợi thế trong cạnh tranh với các tinh trùng nhỏ hơn.

Thay vào đó, đôi giày thể thao 'tinh trùng lớn hơn có khả năng tiến hóa báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả để phù hợp với phụ nữ' tinh trùng chứa và nước biển xung quanh.

Nói cách khác, mỗi hai đựng tinh trùng của phụ nữ, và các vùng nước xung quanh các ổ cắm, có thể thay đổi đặc điểm-như pH, độ mặn, hoặc nồng độ của khí và chất dinh dưỡng có lợi cho-một trong những kích thước tinh trùng hơn người khác.

(Xem "tinh trùng Nhận 'Brothers,' Team Up for Speed." )

Kết quả là bằng chứng đầu tiên của hai loại nam thước khác nhau của cùng một loài sản xuất khác nhau có kích thước tinh trùng và sử dụng các vị trí tình dục khác nhau, theo nghiên cứu công bố mới đây trên tạp chí BMC Evolutionary Biology .

Và có khả năng là một lợi ích tiến hóa trong tất cả điều này, Iwata nói thêm: Tinh trùng giày làm cho con cái mình về mặt di truyền hơn biến và do đó fitter trong thời gian dài.

công ty môi trường

Làm thế nào Có một Sneaker Trở thành một Sneaker?

Vẫn còn là một bí ẩn, tuy nhiên, là cách con thương con đực mực báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả trở thành đôi giày thể thao hoặc nam giới lớn hơn ở nơi đầu tiên. Các nhà khoa học không biết liệu tình trạng giày là một đặc điểm di truyền được truyền bởi cha mẹ hoặc nếu yếu tố môi trường như nhiệt độ nước hoặc thực phẩm sẵn có, biến một bé nam vào giày.

Nhưng nghiên cứu ở các loài mực khác, ít nhất, cho thấy môi trường có thể là một ảnh hưởng.

William Gilly , một chuyên gia về mực tại Đại học Stanford, cho rằng trẻ jumbo mực -còn được gọi là mực Humboldt-thay đổi hoàn toàn cuộc đời của chúng trong những năm El Niño, sự nóng lên của vùng biển nhiệt đới ởcông ty môi trườngTrung và Đông Thái Bình Dương.Báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả

0 nhận xét: