Khủng hoảng để kết thúc tin báo cáo giám sát môi trường

"Các hoạt động đã lắng xuống, và đám thấp hơn tại thời điểm này, chỉ tăng 500 đến 1.000 mét [1,650 tới 3,300 mét] trên lỗ thông hơi," núi lửa Iceland cho biết Thorvaldur Thordarson .

Tro chùm núi lửa một lần tăng cao như 36.000 feet (11.000 mét). (Liên quan: "Iceland Volcano Ash Plume Gợi lo lắng sức khỏe." )   báo cáo giám sát môi trường   báo cáo giám sát

"Tôi nghĩ rằng vào lúc này, bởi vì chùm thấp, nó có thể giúp đỡ với vấn đề tro. Nó sẽ không nhận được vào các dòng máy bay phản lực và sẽ không đi du lịch xa, và ở độ cao thấp nó có thể được tẩy sạch bằng lượng mưa, "thêm Thordarson, thuộc Đại học Edinburgh ở Scotland. Báo cáo giám sát môi trường uy tín, báo cáo giám sát chất lượng, công ty môi trường hiệu quả

báo cáo giám sát môi trường "Nhưng rất khó để nói liệu nó sẽ rõ ràng hoàn toàn hay không. Nó có thể tăng trở lại."

Văn phòng thời tiết của Iceland cũng báo cáo rằng dung nham đang chảy trong lưu vực báo cáo giám sát môi trường Eyjafjallajökull, cho thấy rằng có rất nhiều nước đóng băng nằm phía lỗ thông hơi đó là nguồn gốc của tro đã tan chảy. ( Hình ảnh: Núi lửa Iceland phun trào Theo Ice .)

Chỏm băng đã được gây áp lực lên magma tan chảy bên dưới,báo cáo giám sát môi trường uy tín, báo cáo giám sát chất lượng, công ty môi trường hiệu quả giúp đẩy làn hơi nước và tro bụi núi lửa lên trời. Tăng dung nham chảy có thể có nghĩa là một mới, giai đoạn nhẹ nhàng của Iceland phun trào, ít nhất là trong ngắn hạn.

"Rất nhiều những gì đang tăng   báo cáo giám sát    cường gây nổ của vụ phun trào này và thế hệ tro là sự tương tác giữa dung nham và các sông băng và các nước tan ra đó là được tạo ra", ông Mike Ba Lan , một nhà địa vật lý tại núi lửa Hawaii Đài quan sát.

"Nếu bạn loại bỏ yếu tố đó, tôi tưởng tượng rằng gây nổ và các thế hệ tro sẽ giảm, nhưng đó là loại một yếu tố không thể đoán trước điều này."

(Xem hình ảnh của tro chùm núi lửa của Iceland .) Báo cáo giám sát môi trường uy tín, báo cáo giám sát chất lượng, công ty môi trường hiệu quả

Iceland Volcano tĩnh lặng-Hoặc Reloading?

Ngay cả khi tro núi lửa chùm mất đi, báo cáo giám sát các chuyên gia nói rằng nó có thể bị gián đoạn hơn nữa là sắp xảy ra.

Eyjafjallajökull có một lịch sử của vụ phun trào núi dài: Một sự kiện 1821 kéo dài, liên tục, cho đến khi 1823. (Xem hình ảnh Mount St Helens ngay lập tức sau khi chính 1980 phun trào và 30 năm sau vụ nổ .) Báo cáo giám sát môi trường uy tín, báo cáo giám sát chất lượng, công ty môi trường hiệu quả

Với sự phun trào hiện nay ", các [địa chấn] run đã tăng lên trong 18 giờ qua. Đó không phải là biểu hiện sản lượng mạnh hơn, và chúng tôi không có một lời giải thích rất tốt cho điều đó chưa," Thordarson nói.

Một cành trong cơn chấn động địa chấn không có nghĩa là ngọn núi lửa Eyjafjallajökull là tải lại cho phun trào khác, lưu ý Tina Neal, một núi lửa tại Đài quan sát núi lửa Alaska tại Anchorage.

"Rất nhiều thứ có thể làm tăng run," cô nói, "bao gồm cả thủy văn bề mặt, như nước sôi, hoặc phát hành khí."

Nhưng núi lửa sẽ được xem nhiều dấu hiệu cho thấy có thể chỉ ra một vòng mới của hoạt động núi lửa Eyjafjallajökull ở.

Trackers Iceland Volcano Xem cho Magma nở

Một công cụ máy theo dõi núi báo cáo giám sát môi trường uy tín, báo cáo giám sát chất lượng, công ty môi trường hiệu quả  lửa đã được sử dụng là một kỹ thuật được gọi là vệ tinh giao   công ty môi trường   thoa Synthetic Aperture Radar, hoặc InSAR , cho biết Volcano Observatory Hawaii của Ba Lan.

Phương pháp này sử dụng hình ảnh radar siêu nhạy lấy từ không gian để nói cho dù một ngọn núi lửa đang sưng bao giờ nên hơi như macma tăng lên đến bề mặt cho một vụ phun trào.

Đối với núi lửa Eyjafjallajökull, InSAR đã mang lại "một số kết quả tuyệt vời [và thấy] rằng, trong những năm dẫn đến vụ phun trào này, nó đã được thổi phồng trong cơn chút và bắt đầu. Đó là một trong những dấu hiệu chính của một ngọn núi lửa đang hướng công ty môi trường tới một vụ phun trào , "Ba Lan nói.

Mặc dù đỉnh cao của Eyjafjallajökull là ẩn của một chỏm băng, các nhà khoa học đã có thể nhìn thấy sự biến dạng có trước các vụ phun trào hiện nay xuống các sườn của núi lửa, hàng chục cây số bên ngoài ranh giới của sông băng.
công ty môi trường
Kỹ thuật quan sát bằng cách sử dụng GPS và các thiết bị địa báo cáo giám sát môi trường uy tín, báo cáo giám sát chất lượng, công ty môi trường hiệu quả chấn cũng có thể giúp các nhà khoa học dự đoán động thái tiếp theo của núi lửa của Iceland.

Nhưng khi núi lửa có liên quan, một yếu tố không rõ vẫn còn.

"Luôn luôn có sự không chắc chắn," Neal Alaska Volcano Observatory nói, "bởi vì vẫn còn rất nhiều để tìm hiểu về giải thích tất cả các tín hiệu." báo cáo giám sát môi trường uy tín, báo cáo giám sát chất lượng, công ty môi trường hiệu quả


 

0 nhận xét: