Cây hạt nhân Hoa Kỳ Brace tin báo cáo giám sát

Nhà máy điện hạt nhân lâu đời nhất tại Hoa Kỳ, Trạm Phát Oyster Creek, được Sắn sàng với lực lượng đầy đủ của cơn bão đổ bộ dự kiến ​​Sandy ở miền Nam New Jersey tối nay.

Oyster Creek, khoảng 40 dặm (64 km) về phía bắc của thành phố Atlantic,báo cáo giám sát môi trườngtạo ra 630 megawatt (MW), hoặc đủ điện cho 600.000 hộ gia đình. Nằm khoảng một dặm nội địa từ đầu vào lợ của Đại Tây Dương được biết đến như Barnegat Bay, nó chia sẻ thiết kế tương tự như nhà máy của Nhật Bản sóng thần làm tê liệt ven biển hạt nhân, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quảFukushima Daiichi. Nhưng các quan chức ngành công nghiệp và nhà quản lý lập luận ngày hôm nay rằng Oyster Creek và hai chục nhà máy hạt nhân khác trong đường đi của cơn bão chưa từng thấy đã được chuẩn bị để chịu được điều tồi tệ nhất. Oyster Creek tuyên bố một cảnh báo tối thứ Hai, nói rằng "nước quá tiêu chuẩn  công ty xử lý nước thải   nhất định mực nước cao trong cơ cấu tiêu thụ nước của nhà máy," theo một thông cáo của Ủy ban điều tiết hạước bắt đầu giảm đi đêm thứ Hai. (Blog liên quan: " Tiện ích sẵn sàng cho Cúp Điện như cơn bão Sandy thùng trên bờ ")

công ty xử lý nước thải báo cáo giám sát môi trường công ty môi trườngChuẩn bị bắt đầu tại Oyster Creek "ngay khi chúng tôi học được những cơn bão thậm chí còn tiềm năng nhỏ nhất của qua con đường của chúng tôi," Suzanne D'Ambrosio, phát ngôn viên của Exelon, các nhà điều hành nhà máy cho biết. Nhà máy, trên thực tế, không tạo ra sức mạnh, nó đã bị đóng cửa tuần trước để tiếp nhiên liệu, một quá trình diễn ra hai năm một lần. Tuy nhiên, cô cho biết khoảng 300 công nhân đang bị cô lập tại nhà máy để chăn cho nó thông qua các cơn bão, ngay cả khi rất nhiều các khu vực xung quanh đã được sơ tán, kể cả đảo Long Beach, đảo rào cản ngăn cách vịnh từ Đại Tây Dương.

"Chúng tôi đang chuẩn bị để bảo vệ nhà máy của chúng tôi, nhân viên của chúng tôibáo cáo giám sátvà công chúng không có vấn đề gì cơn bão này ném vào chúng tôi", Oyster Creek trang web Phó Chủ tịch Michael Massaro cho biết, trong một tuyên bố.

Thanh tra liên bang cử đến

NRC, mà giữ hai thanh tra cư dân tại mỗi trong số 104 nhà máy điện nguyên tử ở Mỹ, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quảcử thanh tra bổ sung với hệ thống thông tin liên lạc vệ tinh để Oyster Creek và tám nhà máy điện khác nằm trong đường dẫn dự báo của cơn bão ở New Jersey, Pennsylvania , Maryland, New York và Connecticut. Theo NRC, tất cả các nhà máy có bảo vệ lũ trên các cơn bão được dự đoán. Cơ quan cho biết các thành phần và hệ thống được đặt trong tòa nhà kín có khả năng chịu gió bão và lũ lụt có hiệu lực.

Máy phát điện diesel sẽ được chuẩn bị để chạy tối thiểu là bảy ngày để chạy hệ thống làm mát mà quản lý nhiệt phân rã trong nhiên liệu hạt nhân ở tất cả các nhà máy có khả năng bị ảnh hưởng, ông Tom Kauffman, phát ngôn viên của Viện Năng lượng hạt nhân, nhóm thương mại chính của ngành công nghiệp Mỹ. Đó là sự thất bại của làm mát này sao lưu quan trọng là kích hoạt những thiệt hại nhiên liệu hạt nhân và các vụ nổ tại nhà máy điện Fukushima ở Nhật Bản sau trận động đất và sóng thần tháng ba năm 2011. Vì ô nhiễm bức xạ,  báo cáo giám sát môi trường   hơn 70.000 người dân sống trong một 12,4 dặm (20 km) bán kính chưa được phép trở về nhà của họ. (Liên quan: " Một Năm Sau Fukushima, Nhật Bản Khuôn mặt tình trạng thiếu năng lượng, tin cậy "và" Nhật Bản lò phản ứng khủng hoảng: Hình ảnh vệ tinh tiết lộ thiệt hại ")

Ngành công nghiệp Mỹ đã có rất nhiều cải tiến an toàn kể từ khi vụ tai nạn năm 1979 tại Three Mile Island ở Pennsylvania. Cùng nhau, họ làm cho điện hạt nhân ", một trò chơi bóng khác nhau hoàn toàn" hơn ở Nhật Bản, Kauffman duy trì. Oyster Creek, như nhà máy Fukushima của Nhật Bản, là một General Electric lò phản ứng nước sôi với Mark 1 hệ thống ngăn chặn. Nhưng không giống như Fukushima, Oyster Creek và tất cả các nhà máy của Mỹ với thiết kế này đã được gọi là "cứng" trút hệ thống được thiết kế để ngăn chặn sự tích tụ nguy hiểm của áp lực bên trong mái vòm ngăn chặn trong trường hợp xảy ra tai nạn. Sau Fukushima, để đáp ứng với những nghi ngờ đặt ra về các hệ thống này, ngành công nghiệp Mỹ cam kết thực hiện những cải tiến để đảm bảo các lỗ thông hơi là có thể truy cập và đáng tin cậy. (Liên quan Câu hỏi: "Bạn biết gì về điện hạt nhân ")

"Chúng tôi làm việc trên tiền đề chúng ta phải mong đợi những bất ngờ," Kauffman cho biết.

"Không có gì mới"

Khi gió lớn hơn 75 dặm một giờ dự kiến, nhà máy điện hạt nhân của Mỹ được yêu  công ty môi trường   cầu phải đóng cửa. Đây không phải là vì sợ rằng gió sẽ làm hỏng nhà máy, nhưng vì khả năng lưới điện xung quanh sẽ thất bại, buộc phải dựa vào máy phát điện diesel dự phòng để cấp năng lượng cho hệ thống làm mát của nó. Oyster Creek đóng cửa vì lý do này vào tháng Tám năm 2011 khi cơn bão Irene đánh vào bờ biển Đại Tây Dương.

"Điều này không có gì mới, các nhà máy này đã trải qua tất cả trước khi, lốc xoáy, gió lớn, điều kiện ngập lụt," Kaufmann nói.

Trong sự trỗi dậy của Fukushima, ngành công nghiệp hạt nhân của Mỹ đã cam kết sẽ mang lại cho thiết bị sao lưu bổ sung như máy phát điện, máy bơm, ống, và pin để giữ cho nhà máy hoạt động trong trường hợp mất điện hoặc nước, nhưng việc triển khai vẫn đang được tiến hành. Báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quảMột số nhà phê bình đã lo ngại về sự an toàn của nhiên liệu đã qua tại Oyster Creek và nhà máy hạt nhân khác, lưu ý rằng các hồ bơi làm mát nơi nó được lưu trữ được không bắt buộc phải có nguồn điện dự phòng . Thanh nhiên liệu đã qua vẫn còn phóng xạ và tiếp tục tạo nhiệt đáng kể trong nhiều thập kỷ. Mà không cần làm mát, các hồ bơi sẽ sôi đi, để lại nhiên liệu dễ bị tổn thương và gây ra một rò rỉ phóng xạ. Exelon cho biết, tuy nhiên, nó có "rất nhiều, dự phòng làm mát dự phòng" cho ao nhiên liệu đã qua của mình. (Liên quan: " Hình ảnh: Rare nhìn bên trong Fukushima Daiichi ")

Các nhóm môi trường địa phương đã lâu tìm việc đóng cửa các nhà máy Oyster Creek, bắt đầu hoạt động vào năm 1969. Tập trung của họ đã không được về nguy cơ của một cơn bão, tuy nhiên, nhưng về tác động mà các lò phản ứng có trên Forked River, từ đó nó thu hút nước làm mát, và trên Oyster Creek và Barnegat Bay, vào mà nó thải nước nóng. Sau nhiều năm chiến về vấn đề này, các nhà máy hạt nhân hiện nay dự kiến sẽ được nghỉ hưu vào cuối năm 2019, 10 năm trước khi giấy phép hết hạn, trong một thỏa thuận hai năm trước đây với New Jersey quản lý môi trường. Thỏa thuận này cho phép Exelon tiếp tục hoạt động nhà máy cho đến khi sau đó không xây dựng tháp làm mát đắt tiền mà có thể giúp giảm thiểu tác động môi trường của chất thải nước. (Liên quan: " Hình ảnh-Ten Cũ nhất Cây hạt nhân Hoa Kỳ: Sau Nhật Bản rủi ro ")

Các nhà máy điện khác mà thanh tra bổ sung của Mỹ đã được gửi đi trong cơn bão là Calvert Cliffs ở Maryland; Salem và Hope Creek ở New Jersey, Peach Bottom, Susquehanna, và Three Mile Island ở Pennsylvania; Indian Point ở New York, và Millstone ở Connecticut.

Chú ý: Câu chuyện này đã được cập nhật để bao gồm phản ứng của Exeloncông ty môi trườngvề làm mát cho ao nhiên liệu đã qua của mình và của NRC cảnh báo cập nhật về mực nước tại Oyster Creek.

Câu chuyện này là một phần của một loạt đặc biệt là tìm hiểu các vấn đề năng lượng. Để biết thêm, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quảhãy truy cập The Great Challenge năng lượng .

0 nhận xét: