Tiết kiệm nhiên liệu trên các trang trại tin công ty môi trường

Câu chuyện này là một phần của một loạt đặc biệt là tìm hiểu các vấn đề năng lượng. Để biết thêm, hãy truy cập The Great Challenge năng lượng .

Bao nhiêu nhiên liệu đi vào sản xuất thức ăn trên đĩa của bạn? Có thể, đó là rất nhiều năng lượng hơn bao giờ bạn sẽ nhận ra ăn bữa ăn đó.

Theo ước tính, phải mất khoảng 10 calo nhiên liệu hóa thạch để có được mỗi calo thực phẩm từ trang trại đến bàn ăn trong hệ thống thực phẩm của Mỹ. Nhưng nó không phải là như vậy, theo một nghiên cứu được công bố trong ấncông ty xử lý nước thảibản thứ hai tháng / tháng sáu của Tạp chí Khoa học Nông nghiệp .

(Xem liên quan, " HỘ TƯƠNG LAI: Cao ốc, Bãi biển Pod, và Kim tự tháp Hình ảnh ") công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, công ty môi trường tốt nhất

công ty xử lý nước thải báo cáo giám sát môi trường công ty môi trường

Nông dân có thể cắt giảm sử dụng nhiên liệu hóa thạch, trong khi vẫn đang công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, công ty môi trường tốt nhất phát triển vụ mùa bội thu và chuyển lợi nhuận-tất cả với sự giúp đỡ của một luân canh cây trồng ít hơn, kết luận nhóm nghiên cứu từ Đại học bang Iowa sau khi một nghiên cứu sáu năm.

Trong các thử nghiệm tại một trang trại nghiên cứu ở Iowa,  công ty xử lý nước thải   nhóm nghiên cứu hỗn hợp yến mạch, cỏ linh lăng, và các cây trồng khác vào vòng xoay cùng với ngô và đậu tương, hai trụ cột của Corn Belt Mỹ.

Bón phân tự nhiên

Với một tập hợp đa dạng hơn các loại cây trồng, trang trại cần thiết chỉ là một phần nhỏ của số lượng bình thường của phân bón tổng hợp và thuốc diệt cỏ, cả hai thường được sản xuất từ ​​khí tự nhiên.

Một phím được sử dụng cỏ linh lăng, mà chụp nitơ từ không khí và lưu trữ nó trong đất. Công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, công ty môi trường tốt nhất

Nhờ thụ tinh tự nhiên này, cácbáo cáo giám sát môi trườnglĩnh vực trồng cỏ linh lăng cần thiết chỉ có khoảng một phần tư số lượng thông thường của nitơ từ phân bón hóa học.

Cách tiếp cận này sẽ là một khởi hành lớn đối với hầu hết các trang trại hạt Mỹ, được quen với một hai năm quay trồng ngô một năm và đậu nành tiếp theo, sau đó lặp đi lặp lại chu kỳ.

Giáo sư nông học Matt Liebman và một nhóm các nhà nghiên công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, công ty môi trường tốt nhất cứu tại Đại học bang Iowa cho thấy một trang trại có thể cắt giảm sử
  báo cáo giám sát môi trường   dụng nhiên liệu hóa thạch của nó trong một nửa bằng cách chuyển sang một chu kỳ bốn năm-thêm một năm của một hạt, như yến mạch, và một năm của cỏ linh lăng , một cây họ đậu, để luân canh ngô-đậu nành điển hình.

Các lĩnh vực năng lượng thấp được sản xuất như nhiều calo giá trị của cây trồng, và được tạo ra về cùng một lượng tiền. "Lợi ích của chúng tôi là không chỉ có bao nhiêu ngô chúng ta có thể để sản xuất, nhưng thu nhập bao nhiêu có thể được tạo ra trên các trang trại," Liebman nói.

Các cách tiếp cận khác cần lập kế hoạch, lao động, và quan trọng yếu tố-vật nuôi khác. Các nhà nghiên cứu cho ăn bò trên ngô, yến mạch, và cỏ khô từ cỏ linh lăng, và sau đó lan rộng phân của bò trở lại trên các lĩnh vực. Điều này góp phần tiết kiệm nhiên liệu hóa thạch bằng cách giảm hơn nữa nhu cầu phân bón tổng hợp để cung cấp chất dinh dưỡng quan trọng đã nhận như kali và phốt pho.

"Phân bón là một cách tuyệt vời để tái chế các trở lại các lĩnh vực," Liebman nói.

(Xem liên quan, " Bò Phân chuồng, khác Homegrown Năng lượng Mỹ Powering trại ")

Tuy nhiên, các phương pháp thay thế đã mất hai lần như nhiều lao động, công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, công ty môi trường tốt nhất các nghiên cứu cho thấy,. "Chúng tôi không nói về một lượng lớn lại phá vất vả," Liebman nói. "Đó là lái xe một máy kéo, và cắt cỏ, và sau đó cào và Ống vét cặn nó và đó là tất cả được thực hiện với máy móc."

Khuyến khích để thay đổi công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, công ty môi trường tốt nhất

Các phép quay phức tạp của các loại cây trồng có nhiều lợi ích, bên cạnh tiết kiệm nhiên liệu hóa thạch,công ty môi trườngcho biết nhà khoa học cây trồng Bill Deen của Đại học Guelph ở Ontario, Canada. Cách tiếp cận này làm tăng nồng độ carbon trong đất và giảm xói mòn, ông nói.

Có một nhược điểm, tuy nhiên:  công ty môi trường  "Trong khi quay phức tạp là cần thiết, có khuyến khích thị trường hạn chế sử dụng chúng", Deen nói, bởi vì có một thị trường nhỏ cho cây trồng như cỏ linh lăng. Công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, công ty môi trường tốt nhất

Deen nói rằng cách tiếp cận để tiết kiệm nhiên liệu hóa thạch là để phát triển cỏ linh lăng và các loại cây khác như "cây che phủ", mà còn lại trên sân hơn là thu hoạch. "Tôi nghĩ rằng cây che phủ có ý nghĩa hơn là cố gắng để giới thiệu cây công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, công ty môi trường tốt nhất trồng có hạn chế
 

 

0 nhận xét: