Tràn dầu Hits Gulf Coast Môi trường sống tin báo cáo giám sát

Thanh lịch nhưng mong manh màu nâu bồ nông -ra khỏi danh sách các loài nguy cấp của Mỹ chỉ mới năm là con vật mà các nhà bảo tồn lo ngại có thể trở thành biểu tượng thiệt hại cho động vật hoang dã như Vịnh Mexico tràn dầu tiến bộ hơn môi trường sống đầm lầy của nó.

Trong mùa làm tổ, những con  báo cáo giám sát môi trường   chim nằm trong đường dẫn trực tiếp của những gì các quan chức lo ngại có thể trở thành một trong những sự cố tràn dầu lớn nhất trong lịch sử của quốc gia. Báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường tốt nhất

( Ảnh: Tràn dầu Vịnh Hits đất và động vật hoang dã .)

báo cáo giám sát môi trường báo cáo giám sát công ty môi trường

Mặc dù chim nhà nước của Louisiana, một lần trên bờ vực tuyệt chủng, đãbáo cáo giám sát môi trườngphục hồi đáng kể trong số tổng thể, bồ nông nâu vẫn phải vật lộn dọc theo bờ biển của Nhà nước Pelican vì tấn công từ thời tiết và sự cố tràn dầu khắc nghiệt. Trong thực tế, trong 13 năm, các quan chức động vật hoang dã đã cố gắng để hỗ trợ của bồ nông phục hồi ở đây bằng cách bắt chim non ở Florida và mang chúng đến Louisiana.

"Các con bồ nông nâu vừa kéo ra khỏi danh sách các loài nguy cấp, và họ đang ngồi trên tổ ở các đảo rào cản ... Điểm liên lạc đầu tiên cho dầu," Melanie Driscoll, giám đốc bảo tồn chim đối với Sáng kiến ​​ven biển Louisiana của Audubon Quốc gia cho biết xã hội. Báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường tốt nhất Bà nói rằng nhiều loài chim ven biển hiện đang nhận được sẵn sàng để ghép trái phiếu, tòa án, và làm tổ.  báo cáo giám sát  Bờ biển Louisiana phục vụ như là một điểm nghỉ ngơi mùa đông cho hơn 70 phần trăm của thủy của đất nước và được sử dụng bởi hơn 100 loài chim di trú nhiệt đới, bà nói thêm.

Làm thế nào nhạy cảm là những con chim sự cố tràn dầu?

Năm 2005, các quan chức nhà nước theo dõi một sự suy giảm 35,2 phần trăm trong bồ nông nâu sản xuất do cơn bão năm đó, bao gồm cả cơn bão Katrina, và một vụ tràn dầu ở Breton Sound gần Plaquemines Parish. Hơn 400 loài chim đã thiệt mạng và 1.000 người khác bị bao phủ trong dầu khi thiết bị trên một nền tảng dầu bị rò rỉ. Kích thước của sự cố tràn dầu: 15 thùng (630 lít / 2.385 lít). Báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường tốt nhất

Bây giờ, chính quyền liên bang tin 5.000 thùng (210.000 gallons/794, 937 lít) dầu mỗi ngày đang chảy vào Vịnh Mexico từ một BP-cho thuê tốt trên đáy biển, trang web của Tháng Tư 20 vụ nổ đã phá hủy Deepwater Horizon giàn khoan và giết chết 11 công nhân.

(Xem "Rig nổ Hiển thị rủi ro trong chính Dầu Frontier." ) báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường tốt nhất
 
Những nỗ lực của BP để ngăn chặn sự rò rỉ nướcbáo cáo giám sátsâu với tàu ngầm điều khiển từ xa cho đến nay đã thất bại. Nhiều nỗ lực khác để kiểm soát sự cố tràn dầu đang được tiến hành, bao gồm cả xây dựng một hệ thống ngăn chặn, kiểm soát bỏng của dầu, và khoan giếng cứu trợ, nhưng những nỗ lực đó có thể mất vài tuần hoặc vài tháng. Quê hương trưởng An ninh Janet Napolitano, là người trong một nhóm thành viên Chính phủ lưu diễn các trang web ngày hôm nay, đã tuyên bố Vịnh Mexico dầu trơn "một tràn ý nghĩa quốc gia", và quân đội có thể được gọi đến để hỗ trợ trong việc nỗ lực để chống lại nó .

Dầu Hits đồng bằng sông

Vào tối thứ Năm, dầu đổ bộ đầu tiên của mình: "chân chim" đồng bằng Louisiana và đầm lầy rào cản. Cuối tuần  công ty môi trường   qua, dầu dự kiến ​​sẽ đạt Mississippi và Alabama và quan chức của đội phản ứng liên bang báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường tốt nhất công nghiệp phần cho biết, hơn 217.000 feet (66.142 mét) của sự bùng nổ đã được triển khai để cố gắng bảo vệ khu vực sinh thái nhạy cảm, và các khẩu pháo lớn đã bị sa thải trong một nỗ lực để khói mù những con chim từ mép nước.

( Xem sự cố tràn dầu từ giàn khoan Sunken trang web có thể nghiêm trọng )

Michael Ziccardi, một nhà sinh vật học và giám đốc của Oiled động vật hoang dã Sóc mạng trụ sở tạicông ty môi trườngCalifornia, mà nhóm đã giúp đỡ để giải cứu gà con bồ nông nâu trong Breton Sound tràn năm 2005, nói rằng đó là về chế độ chờ, sẵn sàng để triển khai đến các bờ biển vùng Vịnh.

Chim như bồ nông là dễ bị tổn thương, ông nói, bởi vì họ thường sử dụng lông như một bộ đồ ướt. Khi dầu bao gồm họ, nó tạo ra các lỗ mở ở chỗ rào cản của lông và cho phép nước để có được làn da của họ. Do các loài chim có nhiệt độ cơ thể bình thường giữa 39,4 ° và 41,1 ° C (103 ° và 106 ° F), sự mất nhiệt trong nước có thể gây tử vong. Báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường tốt nhất

"Họ không thể duy trì nhiệt độ đó và phải lên bờ để giữ ấm, nhưng khi họ lên bờ, họ không thể ăn", ông nói. "Nó chỉ tạo ra một vòng luẩn quẩn."

 

0 nhận xét: