Bald Eagles có thể có để ăn Seals độc tin công ty môi trường

Con đại bàng hói số đang phát triển trên California Channel Islands 's ( xem bản đồ ) và có thể không được tin tức hoàn toàn tốt, một nghiên cứu mới cho thấy.

Đó là bởi vì những con chim mang tính biểu tượng, mà đã bị xóa sổ trên các hòn đảo trong những năm 1960, đã trở lại để thấy rằng nguồn thực phẩm truyền thống của họ đã bị giảm đáng kể. Báo cáo giám sát môi trường uy tín, báo cáo giám sát chất lượng, công ty môi trường hiệu quả

Để kiếm sống, các loài chim săn mồi có thể bị buộc phải nhặt rác trên xácbáo cáo giám sát môi trườngđộng vật có vú biển, mỡ trong đó vẫn còn tẩm với DDT-thuốc trừ sâu giống như ổi dẫn đến sự tuyệt chủng của gần đại bàng hói trên khắp Hoa Kỳ.

báo cáo giám sát môi trường báo cáo giám sát công ty môi trường

(Liên quan: "Băng tan Nam Cực Phát hành DDT, Tainting chim cánh cụt." )

"Eagles là cơ hội, và như dân số của họ phát  báo cáo giám sát môi trường   triển, họ có thể chuyển sang chế độ ăn của họ ... Để bao gồm thối rữa từ các thuộc địa sư tử biển địa phương, đó là một nguồn thực phẩm rất dồi dào, chắc chắn," đồng tác giả cho biết Seth Newsome , một nhà hóa sinh tại Viện Carnegie Khoa học ở Washington DC

Quần đảo Channel phía Bắc là nhà của một số con dấu và báo cáo giám sát môi trường uy tín, báo cáo giám sát chất lượng, công ty môi trường hiệu quả biển rookeries sư tử lớn nhất tại Hoa Kỳ, với dân số lên tới hàng chục và hàng trăm ngàn, Newsome thêm.

Hơn nữa, một số nhà bảo tồn lo ngại rằng một con đại bàng hói bùng nổ sẽ dẫn đến sự sụt giảm trong một số loài quý hiếm khác quần đảo Channel, chẳng hạn như con cáo màu xám đảo. (Xem hình ảnh con cáo quần đảo Channel .)

Chế độ ăn uống truy tìm lịch sử Bald Eagles '

Hiện nay khoảng 70 người lớn đại bàng hói và khoảng một chục con gà sống trên tất cả tám của quần đảo Channel, nhờ vào một số  báo cáo giám sát   chương trình chuyển hướng.

(Liên quan: "Bald Eagles Soar Tắt Danh sách các loài nguy cấp, nhưng sẽ hành động Hãy suy yếu?" )

Để tìm hiểu làm thế nào những con chim giới thiệu lại có thể ảnh hưởng đến hệ sinh thái hiện báo cáo giám sát môi trường uy tín, báo cáo giám sát chất lượng, công ty môi trường hiệu quả  đại, và các đồng nghiệp đã phân tích Newsome phần còn lại của con mồi để lại trong lịch sử và tiền sử tổ trên quần đảo Channel. Dựa trên dữ liệu đó, các nhà khoa học tái tạo chế độ ăn uống trong khu vực con đại bàng hói từ khoảng 25.000 năm trước đến nay.

Nhóm nghiên cứu thấy rằng quần thể củabáo cáo giám sátcác loài chim biển những con đại bàng đã săn đuổi lịch sử, chẳng hạn như của Brandt chim cốc và auklet Cassin của, đang giảm đáng kể trên các hòn đảo.

Đánh bắt quá mức trong khu vực quần đảo Channel cũng có thể lấy đi những con đại bàng cá họ nếu không sẽ nhắm mục tiêu như con mồi, nghiên cứu cho biết.

Vì đại bàng hói sẽ săn, nhặt rác, hoặc ăn cắp thức ăn của họ, các nhà khoa học nghĩ rằng những con chim sẽ chuyển sang bất kỳ con mồi họ có thể tìm thấy ngày hôm nay của hòn đảo, bao gồm cả các cơ quan của động vật biển, trong đó có nhiều của chuột con mà không bao giờ làm cho nó đến tuổi trưởng thành.

Đại bàng ăn động vật có vú biển bị nhiễm độc chắc chắn tạo ra một sự lo lắng cho các nhà khoa học cho biết, Peter Sharpe , một nhà sinh học động vật hoang dã tại Viện nghiên cứu động vật hoang dã trong Avalon, California, người không tham gia trong nghiên cứu mới.

"Có một mối quan tâm," Sharpe nói. "Chúng tôi biết  công ty môi trường   rằng [những báo cáo giám sát môi trường uy tín, báo cáo giám sát chất lượng, công ty môi trường hiệu quả con đại bàng] đã luôn luôn được cho ăn động vật biển chết. DDT và các chất ô nhiễm khác thường được lưu trữ trong mỡ, có thể truy cập bất cứ điều gì nhất để nuôi chúng."

DDT đã bị cấm vào những năm 1970, một phần vì nó đã được tìm thấy được làm suy yếu trứng chim, dẫn đến sự sụt giảm nghiêm trọng. Nhưng hóa chất này lưu lại trong trầm tích và nước của môi trường quần đảo Channel, Sharpe cho biết.

(Liên quan: "DDT để trở lại như vũ khí chống lại bệnh sốt rét?" )

Đại bàng Khó để Muốn thực phẩm của họ hiếm báo cáo giám sát môi trường uy tín, báo cáo giám sát chất lượng, công ty môi trường hiệu quả

Bên cạnh giám sát những con đại bàng một cách cẩn thận, có các nhà khoa học ít có thể làm để bảocông ty môi trườngvệ các loài chim, Sharpe thêm.

DDT, ông nói, "chỉ cần có để cuối cùng làm việc theo cách của mình ra khỏi hệ sinh thái."

Tác giả nghiên cứu Newsome và nhóm của ông cũng lo lắng những con đại bàng hói Channel Island có thể đe dọa chim biển bản địa, như murrelet của Xantus, và động vật có vú nhỏ, như đảo cáo-đó là cách nguy hiểm gần như tuyệt chủng tự, báo cáo giám sát môi trường uy tín, báo cáo giám sát chất lượng, công ty môi trường hiệu quả các ghi chú đội. (Xem hình ảnh của một số loài quý hiếm nhất ở Mỹ )

Nhưng Sharpe cho rằng một kịch bản như vậy là không: "đại bàng Bald có xu hướng ăn những gì là phổ biến nhất trong môi trường", ông nói. "Vì vậy, nó không chắc họ sẽ ăn bất kỳ loài quý hiếm."

 

0 nhận xét: