Tạo 27 câu chuyện báo cáo giám sát môi trường

Sau hơn ba tuần bốc lửa, đài phun nước dành cho mọi lứa, một ngọn núi lửa ở miền nam Iceland cuối cùng đã lắng xuống để lại một mới, 270 feet (82 mét) hình nón làm kỷ niệm lâu dài, các chuyên gia nói. Báo cáo giám sát môi trường uy tín, báo cáo giám sát chất lượng, công ty môi trường hiệu quả

Các 5466-chân- cao (1.666 mét cao) núi lửa Eyjafjallajökull đầu tiên nổ ra vào ngày 20, 2010. Phun trào liên tiếp gửi khoảng 30 tầng-cao "đài phun nước lửa" phun từ lỗ thông hơi mới được mở ra của nó.

báo cáo giám sát môi trường  Các 2192 ° F (1.200 độ C) máy bay phản lực của dung nham và khí chưa từng báo cáo giám sát môi trường không có sự quyến rũ của họ, khoa học và ngược lại. "Đặc biệt là vào lúc hoàng hôn, mọi thứ bắt đầu phát sáng, và nó tuyệt đẹp", ông Magnus Tumi Gudmundsson của Đại học Viện Khoa học Trái đất của Iceland. (Xem hình ảnh của núi lửa Iceland phun trào. ) Bởi vì một sông băng Eyjafjallajökull bao gồm (phát âm là AY-uh-toàn-ay-ho-kul), đợt phun trào lúc đầu gây ra những lo ngại về lũ lụt, và chính quyền Iceland sơ tán khoảng 600 người trong khu vực. Nhưng người dân sớm trở lại khi các nhà khoa học nhận ra các lỗ thông hơi hoạt động ở trong một (2 km rộng) dải băng đá 1,2 dặm rộng. Trong thực tế, ở một báo cáo giám sát môi trường uy tín, báo cáo giám sát chất lượng, công ty môi trường hiệu quả số nơi băng của dung nham màu cam chảy downslope gọi là lavafalls (xem hình ) -đã trở thành điểm du lịch lớn, Gudmundsson nói thêm.

( Hình ảnh Iceland Volcano:. Eruption Sparks du lịch Boom )

Núi lửa Sparks thí nghiệm tự nhiên

Gudmundsson và các đồng nghiệp đã theo dõi núi lửa Eyjafjallajökull với địa chấn, các vệ tinh và các trạm GPS trên mặt đất, mà đo lường bao nhiêu dung nham chảy từ ngọn núi lửa. (Xem hình ảnh trên không của núi lửa Iceland .) Ở mức độ cơ bản hơn, Gudmundsson lưu ý, các quan sát đang giúp để lộ cách hành tinh của chúng tôi xây dựng lại và làm mới bản thân. "Đó là một tập thể dục trong phòng thí nghiệm, và các phòng thí nghiệm   báo cáo giám sát môi trường   là bản thân trái đất", ông nói . "Chúng ta không thể thiết lập các thí nghiệm-chúng ta phải chờ cho họ xảy ra." Iceland Volcano Có hàng xóm nguy hiểm Sự chờ đợi có thể không được quá dài cho các thí nghiệm tiếp theo núi lửa, nếu lịch sử là bất kỳ hướng dẫn.Báo cáo giám sát môi trường uy tín, báo cáo giám sát chất lượng, công ty môi trường hiệu quả

Màn có thể đã rơi vào Eyjafjallajökull-chuỗi các vụ phun trào có thể kết thúc vào ngày 12 tháng 4,
báo cáo giám sát Gudmundsson nói-nhưng băng trắng hàng xóm của núi lửa một vài dặm về phía đông, 4,961-foot-cao (1.512 mét cao) Katla, có thể cung cấp một cái gì đó của một encore.

Một vụ phun trào Eyjafjallajökull thường theo sau trong vòng một vài năm bởi   công ty môi trường   một reawakening của Katla núi lửa. Eyjafjallajökull phun trào cuối cùng vào năm 1821, tiếp theo là Katla vào năm 1823. Katla phun trào một lần nữa, bởi chính nó, vào năm 1918.

Do lịch sử của nó gây ra "thảm họa" lũ lụt, Katla được xem là một trong những núi lửa nguy hiểm nhất trong hỗn loạn Iceland, Gudmundsson nói. Đối với điều này và lý do khác, ông và các đồng nghiệp của mình đang thay đổi cái báo cáo giám sát nhìn của họ về phía đông như Eyjafjallajökull phiếu trở lại vào giấc ngủ.


Đánh vào 07:49, giờ địa phương, trận động đất có cường độ 7.1, theo Trung Quốc động đất Networks quản lý nhà nước. Tính đến trưa, giờ miền đông, ít nhất 400 nạn nhân động đất được cho là đã chết và   báo cáo giám sát   10.000 người bị thương thêm, theo truyền thông nhà nước Trung Quốc.

Trận động đất mạnh hôm nay là một trong sáu cường độ 5 hoặc cao hơn trận báo cáo giám sát môi trường uy tín, báo cáo giám sát chất lượng, công ty môi trường hiệu quảđộng đất tấn công dọc theo hệ thống đứt gãy Long Môn Sơn ở Thanh Hải trong vòng ba giờ, khảo sát địa chất Mỹ thông báo-buổi chiếu mạnh như vậy kể từ năm 1976.

Hệ thống lỗi tương tự sinh ra một trận động đất cường độ 7,8 tháng năm 2008, nhưng ở nước láng công ty môi trường giềng tỉnh Tứ Xuyên. (Xem hình ảnh của các trận động đất năm 2008 Trung Quốc sau.) Tứ Xuyên là nhiều hơn nữa đông dân hơn và Thanh Hải, một phần kết quả là, nhìn thấy tử vong trận động đất gần 90.000. (Xem " Trung Quốc động đất Giao địa chấn One-Two cú đấm "[2008].) Báo cáo giám sát môi trường uy tín, báo cáo giám sát chất lượng, công ty môi trường hiệu quảcông ty môi trường

Cả hai trận động đất lớn là triệu chứng của đang diễn ra, va chạm chậm của Ấn Độ với châu Á, trong đó đã dẫn đến các dãy Himalaya. Ở Thanh Hải, hai mảng kiến tạo trượt với nhau, trong khi ở Tứ Xuyên, lặn biển Ấn Độ dưới đối tác châu Á rộng lớn của nó (nhiều hơn về kiến tạo địa tầng ). Báo cáo giám sát môi trường uy tín, báo cáo giám sát chất lượng, công ty môi trường hiệu quả
 

0 nhận xét: