Nơi có mùa thu Màu Go tin báo cáo giám sát môi trường

Khi nói đến thời gian của màu sắc mùa thu ở các địa điểm khác nhau ở Bắc Mỹ, các yếu tố chính đang suy giảm ánh sáng ban ngày, ông Mike Pigott, nhà khí tượng học cao cấp với AccuWeather ở State College, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả Pennsylvania.

"Đó chủ yếu là một sản phẩm của ngày ngắn hơn đêm dài  báo cáo giám sát môi trường   hơn bắt đầu đóng cửa quang," Pigott nói. "Tại các vĩ độ phía bắc bạn có những ngày ngắn hơn đáng kể vào mùa thu so với miền Nam. Vì vậy, đó là lý do chính tại sao, như một quy luật của, phía nam hơn nữa bạn là sau lá sẽ thay đổi màu sắc."
Mô hình này tạo ra một làn sóng đầy màu sắc mà bắt đầu ở miền Bắc và cuộn như một làn sóng về phía nam qua Bắc Mỹ -mặc dù sự khác biệt nhiệt độ ở độ cao cao hơn có nghĩa là một số ngọn núi phía Nam tiếp tục lịch trình đó đều báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả giống như các nước láng giềng phía bắc của họ.

báo cáo giám sát môi trường chất lượng(Độ ẩm đất, nhiệt độ và một vài yếu tố bí ẩn-cũng được tham gia vào mùa thu lá. Đọc "Tại sao mùa thu lá đổi màu?" )

Nơi Lá là

Dữ liệu lịch sử cho thấy một lá cao điểm Tháng Mười Một đầu qua  báo cáo giám sát   một vành đai của Hoa Kỳ Đông Nam, trải dài từ Arkansas thông qua Georgia tới Carolinas phương Tây. Mitch Cohen , giám đốc nghệ thuật trình diễn tại Georgia của rừng quốc gia Chattahoochee-Oconee , cho biết đó là giữ đúng năm nay, và vẫn còn tốt rơi màu ở cuối phía nam của dãy núi Appalachian.

"Màu sắc ở độ cao cao hơn đã đạt đỉnh, nhưng chúng tôi đã có màubáo cáo giám sát môi trườngsắc rất tốt ở giữa độ cao," Cohen nói. "Tuần này độ cao thấp hơn ở đây ở rìa phía nam của dãy núi đang thực sự sẽ ở đỉnh cao."

(Quiz: Bạn có biết miền Nam nước Mỹ? )

Xa hơn về phía tây, Bang Arkansas peepers lá đang báo cáo một năm báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả đáng ghi sồi sôi động, hickories, và các loài khác ở hầu khắp các tiểu bang. Arkansas của chính thức cập nhật lá cho thấy nhiều khu vực tiếp cận màu sắc cao điểm trong tuần này.

Các Rừng Quốc gia Ozark ở miền bắc Arkansas là ở điều kiện gần cao điểm, trong khi Hot Springs và các điểm Arkansas trung ương khác vẫn còn đang xây dựng hướng màu sắc tốt nhất của họ, dự kiến sớm. Ở đông nam Arkansas, mùa giải sẽ kéo dài lâu hơn một chút, như loài understory như cây thù du và thù du đang chuyển màu vàng tươi sáng và dự kiến sẽ cao điểm xung quanh các ngày cuối tuần 11-ngày 13 Tháng Mười Một.
báo cáo giám sát uy tín
(Liên quan: "Road Trip:. Ozark, Arkansas" )

Đi Tây?

Cơ hội nhìn trộm lá cuối vẫn còn tồn tại ở miền Tây Hoa Kỳ là tốt, từ California về phía bắc qua vùng Tây Bắc Thái Bình Dương . Một điểm nóng ngay bây giờ là Rừng Quốc gia Umatilla , trải dài qua dãy núi xanh của phía đông bắc Oregon và phía đông nam Washington .

Phát ngôn viên rừng Joanie Bosworth cho biết các màu sắc được  công ty môi trường    đến chỉ trong thời gian để chào đón peepers."Các kim của cây thông rụng lá hoặc cây thông ở my phía tây của chúng tôi đang chuyển sang một màu vàng tươi sáng, trong khi huckleberries và ninebarks đang tạo ra những khối màu đỏ và màu da cam qua rừng." Các lòng sông và hệ thốngcông ty môi trườngcống rãnh cũng được làm đầy với cottonwoods đầy màu sắc, cô nói thêm.

(Quiz: Bạn có biết Tây Hoa Kỳ? )

Ở vùng Trung Tây tình nguyện lá peepers trên Mạng Tán lá đề nghị vẫn còn phút cuối lá để được nhìn thấy ở phía tây Ohio, miền nam Michigan, và dọc theo bờ biển Wisconsin của hồ Michigan.
Giữa Đại Tây Dương theo truyền thống tự hào có một số nơi đạt đỉnh muộn quá, nhưng mẹ thiên nhiên đã ném nhiều trong số họ một curveball tuần trước. Một số phần của miền đông nam Pennsylvania , miền nam New Jersey , và Delaware đang tiến gần đến điều kiện lá cao điểm. Nhưng trong khi màu sắc đầy dẫy trong một số điểm, những người khác đã được xóa sạch bởi cơn bão báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả tuyết Halloween cuối tuần trước.
công ty môi trường hiệu quả
Virginia báo cáo nhiều màu sắc , ngay cả trong núi Shenandoah Valley. Ở đó, hầu hết các hội nghị thượng đỉnh tại là đỉnh cao trong quá khứ, nhưng các tầng thung lũng tuyệt đẹp vẫn đang mặc áo cà sa màu sắc mùa thu của họ. Vùng Piedmont của nhà nước sẽ sớm lên đến đỉnh và màu sắc sẽ không được tốt nhất của họ ở vùng ven biển đồng bằng-cho đến giữa tháng.

Láng giềng Maryland được báo cáo một tình trạng mùa thu lá tương tự .Báo cáo giám sátTrong khi hầu hết các lá qua chính của họ ở phía tây của nhà nước, trong tuần này vẫn sẽ thấy màu sắc tốt trong các khu vực Tidewater trung ương và trên phần trên của Eastern Shore Maryland .

0 nhận xét: