Iceland Volcano bùng nổ Theo Glacier tin công ty môi trường

Sau một thời gian nghỉ ngơi ngắn, một ngọn núi lửa Iceland đã nổ ra trong một thời gian thứ hai, nhưng từ một khác nhau, băng tuyết lỗ thông hơi. Băng tan thúc đẩy một đêm sơ tán khẩn cấp hàng trăm người dân ở các vùng lũ lụt. Công ty xử lý nước thải uy tín, chất lượng, báo cáo giám sát môi trường, công ty môi trường hiệu quả

Khoảng 800 người dân   công ty xử lý nước thải   sống gần đó đã được sơ tán như một biện pháp phòng ngừa tại các dấu hiệu đầu tiên của vụ phun trào thứ hai, cho biết Pall Einarsson , nhà địa vật lý tại một trường đại học của Viện Khoa học Trái đất của Iceland. Không có báo cáo thương vong cho đến nay.
công ty xử lý nước thải
Nhưng các báo cáo ban đầu cho thấy băng tan chảy từ ngọn núi lửa công ty xử lý nước thải Eyjafjallajökull của Iceland, nằm khoảng 75 dặm (120 km) từ Reykjavik, đã nêu ra con sông địa phương càng nhiều càng tốt mười feet (ba mét).

Một con đường lớn đã được đóng lại, và như báo chí thời gian, nước vẫn tiếp tục phun ra vào đại dương.

Iceland Volcano vẫn đăng nhập

Eyjafjallajökull phun trào đầu tiên trên ngày 20 tháng 3 năm 2010,công ty xử lý nước thải uy tín, chất lượng, báo cáo giám sát môi trường, công ty môi trường hiệu quả trong một màn hình rực lửa,   báo cáo giám sát môi trường   gửi đài phun nước của dung nham bắn cao vào không khí và băng của dung nham chảy xuống vách đá. (Xem hình ảnh của các vụ phun trào núi lửa Iceland ban đầu .)

Phun trào, núi lửa đầu tiên trong gần 200 năm, mở ra lỗ thông hơi mới gần đó và xây dựng một hình nón 27 tầng-cao của đá magma .

Sau khi di tản ban đầu của các làng lân cận vào tháng Ba, lo ngại lũ lụt giảm xuống và núi lửa Iceland nhanh chóng trở thành một điểm thu hút du lịch nổi tiếng. ( Hình ảnh Iceland Volcano:. Eruption Sparks du lịch Boom )

Tính đến ngày 13 tháng 4, báo cáo giám sát môi trường vụ phun trào Eyjafjallajökull của dường như tĩnh lặng xuống. Nhưng chỉ vài giờ sau vụ phun trào khác đã nổ ra vào một phần khác của núi lửa.

"Nó vẫn còn xảy ra, và có lẽ vẫn còn tăng vào lúc này," Einarsson cho biết. Công ty xử lý nước thải uy tín, chất lượng, báo cáo giám sát môi trường, công ty môi trường hiệu quả

Volcano dốc = Nước lũ nhanh

Loạt ban đầu của vụ phun trào đã không kích hoạt lũ lụt, bởi vì các lỗ thông hơi hoạt động được trong một phần chủ yếu là đóng băng của cảnh quan, Einarsson giải thích. (Xem hình ảnh trên không của núi lửa Iceland .)

Ngược lại, sự phun trào hiện tại bắt đầu dưới một 650-chân dày (200 mét dày) khối nước đá. Nhiệt từ vụ phun trào nhanh chóng chuyển các sông băng vào một torrent chảy nhanh của nước. Công ty xử lý nước thải uy tín, chất lượng, báo cáo giám sát môi trường, công ty môi trường hiệu quả

"Núi lửa là khá dốc, do đó nước lũ đi xuống khá mạnh mẽ trong một thời gian ngắn   công ty môi trường   ," Einarsson cho biết. "Chúng tôi đã rất lo lắng rằng chúng tôi sẽ không thể sơ tán người dân trong thời gian, nhưng điều này là khá thành công."

Một mối nguy hiểm liên quan đến vụ phun trào Eyjafjallajökull là nó có thể khuấy động một ngọn núi lửa lân cận, được gọi là Katla, nằm khoảng 12 dặm (20 km).

"Trong lịch sử," Einarsson cho biết, "sự phun trào của [Eyjafjallajökull] đã kích hoạt sự phun trào của Katla."
 báo cáo giám sát môi trường
Các chuyến bay bay đến, từ, và trong phạm vi phía bắc châu Âu đã bị hủy bỏ ngày hôm nay vì lo ngại rằng một đám mây khổng lồ của núi lửa tro lây lan từ một Iceland núi lửa có thể mang xuống máy bay chở khách ( bản đồ của Bắc Âu ).

Anh sân bay được đóng hoàn toàn để máy bay dân sự sau vụ phun trào mới nhất của núi lửa Eyjafjallajökull. ( Hình ảnh: Núi lửa Iceland phun trào, Theo Ice Thời gian này. )

Hàng ngàn chuyến bay đã bị hủy tương tự như vậy đến và đi từ Na Uy, Thụy Điển, Phần Lan, Đan Mạch và các nước bị ảnh hưởng không phận gần để đáp ứng với các đám mây núi lửa, mà hiện nay đang trôi ở độ cao 25.000 đến 30.000 feet (7,620 đến 9,140 mét).

 công ty môi trường Chức trách hàng không đã thực hiện các biện pháp không bình thường bởi vì các hạt nhỏ đá, thủy tinh,  công ty môi trường và cát trong các đám mây tro núi lửa có thể động cơ phản lực có khả năng kẹt.


(Tìm hiểu về tắt máy chưa từng có trên blog NatGeo Tin tức Watch. ) Công ty xử lý nước thải uy tín, chất lượng, báo cáo giám sát môi trường, công ty môi trường hiệu quả


 "Nó được thành lập từ lâu mà bay qua tro núi lửa là một nguy cơ an toàn rất nguy hiểm", Richard Taylor, một phát ngôn viên cho biết Cơ quan Hàng không dân dụng Anh .

Ông trích dẫn ví dụ về một British Airways Boeing 747 bị mất tất cả bốn động cơ sau khi bay vào tro bụi núi lửa trên Indonesia vào năm 1982.

"Các công cụ may mắn khởi động lại, nhưng nó rõ công ty xử lý nước thải uy tín, chất lượng, báo cáo giám sát môi trường, công ty môi trường hiệu quả ràng là một điều rất nguy hiểm để làm", Taylor nói.


 

0 nhận xét: