Sunken trang web có thể nghiêm trọng tin báo cáo giám sát

Câu chuyện này là một phần của một loạt đặc biệt là tìm hiểu các vấn đề năng lượng. Để biết thêm, hãy truy cập The Great Challenge năng lượng .

Đội phản ứng đã được triển khai tàu ngầm từ xa hoạt động trong một nỗ lực khẩn cấp chủ nhật để ngăn chặn dòng chảy của dầu từ các trang web của tai nạn tại Vịnh Mexico đã phá hủy BP giàn khoan-thuê, Deepwater Horizon báo cáo giám sát môi trường uy tín, báo cáo giám sát chất lượng, công ty môi trường hiệu quả  .

báo cáo giám sát môi trường

Nếu sự khởi đầu không thành công, nó có thể mất vài tháng để ngăn chặn các ước tính 1.000 thùng (42.000 gallons/160, 000 lít) mỗi ngày của dầu thô, theo chính phủ Mỹ và ngành báo cáo giám sát môi trường uy tín, báo cáo giám sát chất lượng, công ty môi trường hiệu quả công nghiệp dầu lực lượng đặc nhiệm chung bị rò rỉ tại.

Điều đó có nghĩa các trường khoảng 50 dặm (80 km) về phía đông nam Venice trên đầu của tiểu bang Louisiana (bản đồ) , trong đó lực lượng đặc nhiệm tin đã có như cuối như tối thứ Sáu, đang trên đường trởbáo cáo giám sát môi trườngthành nguồn gốc của một vụ tràn dầu lớn.

(Xem " Những lo ngại dầu tràn dần vào giàn khoan nổ Site ")

Mặc dù dầu không chảy trực tiếp từ giếng, nhưng từ các đường ống giàn khoan bị hư hỏng, và do đó được phát hành với một tốc độ khá hạn chế, các nỗ lực để ngăn chặn  báo cáo giám sát môi trường   nó sẽ phức tạp và khó khăn, các thành viên đội phản ứng cho biết tại một cuộc họp báo.

Nhiều người trong số các sự cố tràn dầu nổi tiếng nhất trong lịch sử đã dẫn đến tai nạn tàu chở dầu, với việc phát hành của dầu gần mặt nước. Ngược lại, rò rỉ này là gần 5.000 feet (1.500 mét) bên dưới bề mặt, nơi áp lực là cực đoan.

(Xem "Rig nổ Hiển thị rủi ro trong chính Dầu Frontier." )

Hoạt động từ xa phức tạp

Hy vọng tốt nhất là từ xa hoạt động tàu ngầm ít nhất bốn được triển khai tại hiện trường - sẽ có thể kích hoạt một thiết bị khổng lồ dưới đáy biển được gọi là "thổi ra bảo vệ", một loạt các van có nghĩa là để kiểm soát áp lực trong giếng. "Đây là một hoạt động rất phức tạp", ông Doug Suttles, giám đốc điều hành thăm dò và sản xuất bộ phận của BP cho biết. "Và nó có thể không thành  báo cáo giám sát   công."

Nếu hoạt độngbáo cáo giám sátkhông thành công, lựa chọn tiếp theo là để khoan một cứu trợ cũng là một quá trình mà có thể mất ít nhất 2-3 tháng, Suttles nói. Một giàn khoan BP trang bị cho nhiệm vụ này là đến báo cáo giám sát môi trường uy tín, báo cáo giám sát chất lượng, công ty môi trường hiệu quả hiện trường vào ngày thứ Hai.

Suttles cũng cho biết, công ty đã đưa ra một kế hoạch để giảm thiểu thiệt hại tiềm năng bằng cách bắt dầu bên dưới bề mặt nước. Đây là một hoạt động có liên quan đến việc giảm một mái vòm lớn để bẫy dầu và đường ống nó vào một tàu giữ ở bề mặt.

Mặc dù hệ thống này đã được triển khaibáo cáo giám sát môi trường uy tín, báo cáo giám sát chất lượng, công ty môi trường hiệu quả thành công sau khi cơn bão Katrina, Suttles cho biết họ đã không bao giờ được cố gắng ở độ sâu này. "Chúng tôi có các chuyên gia tốt nhất thế giới làm việc để xem liệu chúng ta có thể làm được điều đó," ông nói.

Các lực lượng đặc nhiệm không biết dầu đã được chảy bao lâu từ đường ống bị hư hỏng cũng không bao nhiêu đã bị đổ. Nhưng ở mức hiện tại, nó sẽ được ít hơn ba ngày trước khi trở thành đặc trưng  công ty môi trường   của chính quyền liên bang như một tràn lớn hơn chính 2.381 thùng (100.000 gallons/380, 000 lít).

Gulf Coast Hoa trên báo báo cáo giám sát môi trường uy tín, báo cáo giám sát chất lượng, công ty môi trường hiệu quả

Mặc dù vẫn còn nhỏ so với vụ tràn dầu tồi tệ nhất trong lịch sử Mỹ, Exxon Valdez thảm họa năm 1989, trong đó 11 triệu gallon (42 triệu lít) đã được phát hành, mối quan tâm đã được cao về tác động tiềm năng trên đất liền.

Chuẩn Đô đốc Mary Landry, chỉ huy các thứ tám US Coast Guard Quận, người đang dẫn đầucông ty môi trường  các nỗ lực ứng phó , cho biết cơ quan nhà nước và liên bang dọc theo bờ biển vùng Vịnh đã được cảnh báo, và Louisiana đã bắt đầu triển khai ngăn chặn sự bùng nổ để bảo vệ khu vực nhạy cảm với môi trường . Báo cáo giám sát môi trường uy tín, báo cáo giám sát chất lượng, công ty môi trường hiệu quả Nhưng cô nói không đổ bộ được dự kiến trong vòng 72 giờ tiếp theo, chính quyền đang do dự để dự báo sự chỉ đạo của tràn ngoài ra do gió thay đổi và thời tiết.

"Nhưng mục tiêu của chúng tôi là chiến đấu này ngoài khơi xa càng tốt", bà nói. Báo cáo giám sát môi trường uy tín, báo cáo giám sát chất lượng, công ty môi trường hiệu quả

Kích thước của vụ tràn dầu dường như là 600 dặm vuông (1.500 km vuông) như chủ nhật, nằm ​​30 dặm (48 km) ngoài khơi, cho biết Charlie Henry, nhà khoa học tại Đại dương quốc gia Hoa Kỳ và Khí quyển, một thành viên của đội phản ứng .

 

0 nhận xét: