Nấm tìm thấy ở Mỹ tin báo cáo giám sát môi trường

Một chủng mới của hypervirulent, chết người Cryptococcus gattii nấm đã được phát hiện trong nước Mỹ , một nghiên cứu mới cho biết.

Sự bùng nổ đã giết chết sáu người trong Oregon , và nó có thể sẽ chui vào miền bắc California và có thể xa hơn, các chuyên gia nói.

Sự căng thẳng mới là các loài Cryptococcus gattii, một  báo cáo giám sát môi trường   loại nấm có nguồn gốc trong không khí đến các vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới, bao gồm Papua New Guinea , Úc , và các bộ phận của Nam Mỹ . Chủng cũ của nấm được frst phát hiện ở Bắc Mỹ trong British Columbia , Canada , vào năm 1999. Báo cáo giám sát môi trường uy tín, báo cáo giám sát chất lượng, công ty môi trường hiệu quả
báo cáo giám sát môi trường báo cáo giám sát công ty môi trường
Không ai biết làm thế nào loài phải Bắc Mỹ hoặc làm thế nào các loại nấmbáo cáo giám sát môi trườngcó thể phát triển mạnh trong khu vực ôn đới, các chuyên gia nói.

"Điều đáng báo động là nó xảy ra trong khu vực này, nó ảnh hưởng đến những người khỏe mạnh, và về mặt địa lý nó được mở rộng," đồng tác giả cho biết Edmond Byrnes , một sinh viên sau báo cáo giám sát môi trường uy tín, báo cáo giám sát chất lượng, công ty môi trường hiệu quả  đại học tại Joseph Heitman Lab tại Đại học Duke.

Ít phổ biến hơn bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn và virus, nấm bệnh thường tấn công những người có miễn dịch suy yếu hệ thống-một phần của những gì làm cho những cái chết gần đây của những người khỏe mạnh trong Oregon đáng lo ngại.

Mọi người có thể bị nhiễm Cryptococcus gattii do hít phải các sinh vật và vi không có nhiều bạn có thể làm gì về nó.

Không có tiêm chủng hoặc biện pháp phòng ngừa khác có sẵn cho các chủng mới, mặc dù nhiễm trùng có thể được điều trị bằng thuốc kháng nấm, nghiên cứu cho biết. Và "không có biện pháp phòng ngừa cụ thể mà có thể được thực hiện để tránh nấm Cryptococcus, " theo Trung tâm British Columbia kiểm soát dịch bệnh . "Bạn có thể, tuy nhiên, hãy cảnh giác với cácbáo cáo giám sáttriệu chứng kéo dài hoặc nặng lâu dài và tham khảo ý kiến một bác sĩ (hoặc bác sĩ thú y cho động vật) để chẩn đoán và điều trị sớm."

Xuất hiện vài tháng sau khi tiếp xúc với các loại nấm, nhiễm trùng gây ra ho xấu và khó thở, các triệu chứng khác.

Trên một lưu ý tích cực, nhiễm nấm, không giống báo cáo giám sát môi trường uy tín, báo cáo giám sát chất lượng, công ty môi trường hiệu quả  như virus, có thể không được truyền từ người này sang người khác.

(Xem hình ảnh của một loài mới của nấm phát sáng. )

Nhanh chóng lây lan Cryptococcus  báo cáo giám sát   Gattii Superfungi

Mỹ đầu tiên gattii Cryptococcus trường hợp đã được xác định trong năm 2005. Nó không phải cho đến khi nghiên cứu mới, mặc dù, rằng phân tích di truyền cho thấy rằng nấm là một chủng mới có nguồn gốc ở Oregon.

Trong số 21 trường hợp được biết liên quan đến sự căng thẳng mới, 6 đã tử vong-khoảng 25 phần trăm. Sự căng thẳng mới cho đến nay đã được hơn vong chủng ở British Columbia, đã giết chết 19 trong số 218 nạn nhân được biết, hoặc 8,7 phần trăm.

Sinh vật cũng đã tấn công vật nuôi và hoang dã, theo nghiên cứu, được công bố ngày 22 tháng 4 trên tạp chí PLoS Pathogens .

Mặc dù lý do cho mức độ nghiêm trọng của các chủng mới là không rõ, "một loại nấm điều làm điều đó vi khuẩn không là họ  công ty môi trường
   
 
có quan hệ tình dục với nhau," Byrnes ghi nhận. (Liên quan: "báo cáo giám sát môi trường uy tín, báo cáo giám sát chất lượng, công ty môi trường hiệu quả  Vi khuẩn làm mưa đi xe mây để" Xâm chiếm 'trái đất? " )

Như với con người, gần như mọi loại nấm con đại diện cho một sựcông ty môi trườngkết hợp mới của các gen và các đặc điểm kết quả của họ. Vì vậy, nó có thể là superfungi lây lan nhanh mới là kết quả của Cryptococcus gattii giao phối. (Tìm hiểu thêm về bệnh của con người .)

Các Deepwater Horizon sự cố tại một cách tự nhiên sẽ là một bối cảnh trong cuộc tranh luận sắp tới, Điều lệ nói. Bộ phận của Bộ trưởng Nội vụ Ken Salazar "đã liên tục nói rằng chúng ta chỉ có thể đi về phía trước với kế hoạch khoan này nếu chúng ta có đủ thông tin", ông nói.

"Tôi nghĩ anh ấy chỉ có rất nhiều thông tin." báo cáo giám sát môi trường uy tín, báo cáo giám sát chất lượng, công ty môi trường hiệu quả

Không có vấn đề làm thế nào nó phát sinh, các kẻ xâm nhiệt đới trông giống như "nó sẽ dính vào xung quanh," báo cáo giám sát môi trường uy tín, báo cáo giám sát chất lượng, công ty môi trường hiệu quả  Byrnes nói, "ít nhất là trong tương lai gần."

 

0 nhận xét: