Slick dầu có thể được đốt cháy tin báo cáo giám sát môi trường

Với những nỗ lực cho đến nay không thành công để ngăn chặn dầu chảy từ các trang web của một tai nạn giàn khoan tại Vịnh Mexico và tràn nổi gần bờ, chính quyền Mỹ cho biết hôm thứ Ba rằng họ đang xem xét một đốt kiểm soát lượng dầu trên mặt nước.

"Chúng tôi đang chuẩn bị để sử dụng mọi công cụ trong bộ báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường tốt nhất  công cụ" để chống lại các sự cố tràn dầu như xa ngoài khơi bờ biển càng tốt, cho biết Phó Đô đốc Mary Landry, chỉ huy các thứ tám US Coast Guard Quận, người đang dẫn đầu các nỗ lực ứng phó.

báo cáo giám sát môi trường báo cáo giám sát công ty môi trường

Một "tại chỗ bỏng" của dầu sẽ là "một tình huống rất, rất có kiểm soát nhưng có thể là một phươngbáo cáo giám sát môi trườngpháp rất hiệu quả" hạn chế ảnh hưởng của sự cố tràn dầu vùng Vịnh, Landry nói.

Nhấn mạnh sự nghiêm trọng của tình hình, cô nói: "Nếu chúng ta không đảm bảo điều này, điều này có thể là một trong những sự cố tràn dầu lớn nhất trong lịch sử Hoa Kỳ."

(Blog liên quan: "Ai vẫn Tràn dầu tại vùng biển?" ) báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường tốt nhất

Nỗ lực để ngăn chặn rò rỉ dầu vùng Vịnh không thành công

Sự cố tràn dầu tại  báo cáo giám sát môi trường   chỉ là 20 dặm (32 km) từ bờ biển Louisiana. Ngoài khơi của Delta National Wildlife Refuge nhà để cá sấu Mỹ, bồ nông nâu, chim ưng ưng, chim óc cao và đường ống-công nhân bị định vị lâu, bùng nổ giống như cái ống ở vùng Vịnh hôm thứ Ba trong một nỗ lực để giữ cho dầu tiếp cận tại vịnh.

Dầu đã lan rộng trên một diện tích 100 dặm (160 km) và rộng 45 dặm (72 km) rộng (xem bản đồ của Vịnh Mexico tràn dầu ).

Cơ quan chức năng sẽ không ước tính bao nhiêu dầu báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường tốt nhất đã đổ hoàn toàn kể từ ngày 21 tháng 4 vụ nổ tại Deepwater Horizon trang web giàn khoan dầu, được cho thuê đối với các công ty năng lượng BP. Nhưng dầu tiếp tục chảy với tốc độ 1.000 thùng (42.000 gallon, hoặc 160.000 lít) mỗi ngày từ đường  báo cáo giám sát   ống bị hư hỏng 5.000 feet (1.520 mét) dưới nước, Landry của Cảnh sát biển cho biết.

Những nỗ lực của BP sử dụng tàu lặn điều khiển từ xa để ngăn chặn sự tràn đã không được chứng minh thành công cho đến nay. Kế hoạch dự phòng các biện pháp, chẳng hạn như niêm phong các trang web bị rò rỉ dưới đáy biển với một mái vòm và sau đó đường ống dầu cho một tàu chở dầu, hoặc khoan giếng cứu trợ để đóng dấu vĩnh viễn bị rò rỉ cũng có thể mất vàibáo cáo giám sáttuần đến vài tháng để thực hiện, BP cho biết.

Để Burn hay không để Burn dầu

Landry của Cảnh sát biển cho biết nhà chức trách sẽ quyết định vào ngày thứ Tư liệu để lựa chọn chiến lược của việc đốt cháy dầu.

Trong một phỏng kiểm soát, tàu thuyền kéo và bùng nổ chịu lửa được bố trí trong một hình dạng U chứa dầu tràn trước khi bắt lửa, theo mô tả của các biện pháp ngăn chặn dầu (PDF) trên các trang web của Mỹ Quốc gia và Đại dương Khí quyển , được giúp đỡ trong việc ứng phó sự cố tràn. Quá trình này có thể được lặp đi lặp lại nhiều lần.

Thật vậy, Landry nói rằng đốt sẽ vẫn là một công cụ được xem xét miễn là dầu vẫn rò rỉ.

Các nhà chức trách đang vẽ rất nhiều vào một thí nghiệm được tiến hành ngoài khơi bờ biển Newfoundland, Canada, cho thấy rằng loại hình này kiểm soát bỏng có thể loại bỏ 50 đến 99 phần trăm của dầu thu năm 1993. Báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường tốt nhất

Nhiệt sinh ra bởi các đốt dầu nhiệt độ 1.800 ° F (982 ° C) được đo ở đầu của sự bùng nổ tại Newfoundland ghi-sẽ gây ra khói tăng vài trăm đến vài ngàn feet và đồng thời được mang đi bởi những cơn gió hiện hành, báo cáo của NOAA cho biết.

Hiệu ứng Burn dầu tương tự như cháy rừng? báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường tốt nhất

Charlie Henry, nhà khoa học với NOAA và thành viên của nhóm phản ứng tràn dầu, cho biết làn khói đen sẽ được tác động môi trườngcông ty môi trườnglớn nhất từ ​​bỏng như vậy. Khói sẽ được chủ yếu là tạo thành từ carbon dioxide và nước, nhưng cũng sẽ chứa các hạt vật chất và bồ hóng.

"Đó sẽ là tương tự như vụ cháy khác với vật liệu hữu cơ", báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường tốt nhất chẳng hạn như cháy rừng, ông nói.

Landry của Cảnh sát biển cho biết ngay cả khi  công ty môi trường   bỏng được bắt đầu, nó có thể dừng lại bất cứ lúc nào. Cô nói thêm: "Ngay cho đến thời điểm chúng tôi bắt đầu ngọn lửa, nếu chúng ta có bất kỳ mối quan tâm, chúng tôi sẽ cân đối với những chống lại lợi ích của việc giảm lượng dầu."

Sự cố tràn dầu vùng Vịnh vẫn còn nhỏ so với vụ tràn dầu tồi tệ nhất trong lịch sử Mỹ, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường tốt nhất Exxon Valdez thảm họa năm 1989, trong đó 11 triệu gallon (42 triệu lít) đã được phát hành.

 

0 nhận xét: