Hyena chết Với ​​đầu độc thịt tin công ty môi trường

Năm con sư tử và một con linh cẩu đã chết sau khi ăn mồi tẩm thuốc độc ở miền Nam Kenya , những người ủng hộ động vật hoang dã nói.

Được tìm thấy trên một trang trại thuộc sở hữu cộng đồng gần một công viên quốc gia  công ty xử lý nước thải   lớn, một cái xô đẫm máu với vết sọc màu tím cho thấy các loài động vật bị giết bằng thuốc trừ sâu gây tranh cãi đó là trở thành một cơn ác mộng của bảo tồn. Công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chất lượng,công ty môi trường hiệu quả công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chất lượng,công ty môi trường hiệu quả
 
công ty xử lý nước thải Người ta tin Maasai người đàn ông, những người sống trên các trang trại chăn nuôi và truyền thống du mục, chịu trách nhiệm về sư tử và linh cẩu tử vong. Ít nhất một Maasai chó chăn gia súc đã bị bắt liên quan đến tội phạm, theo Paula Kahumbu, người đứng đầu Nairobi nhóm bảo tồn, Kenya dựa trên WildlifeDirect .

Trong những tháng phía nam Kenya hạn hán đã làm gia tăng căng thẳng lâu dài giữacông ty xử lý nước thảiđộng vật ăn thịt hoang dã và người Maasai. Công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, công ty môi trường hiệu quả

(Xem "Voi mùa thu đến hạn hán trong Amboseli của Kenya viên." )

Như điều kiện khô hạn làm cho thực phẩm và  công ty xử lý nước thải   nước khó khăn hơn để có được, chăn nuôi ngày càng có giá trị hơn cho cả chủ sở hữu và để những kẻ săn mồi láng giềng của họ.

Ngộ độc xảy ra vào ngày 02 tháng tư tại Olgulului Nhóm Ranch gần Công viên quốc gia Amboseli, Kahumbu nói.

Kahumbu nhận được tin từ Kenya Động vật hoang dã, vốn đã được cảnh công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chất lượng,công ty môi trường hiệu quả báo bởi một cư dân của trại,công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, công ty môi trường hiệu quả  nơi sư tử được cho là đã giết chết hai con bò vài ngày trước đó.

Xô luridly màu, cô nói, có thể chứa mồi tẩm. Các loại mồi, mặc dù chưa được biết, như không có dấu vết của nó vẫn còn.

(WildlifeDirect nhận được một số sự tài trợ của Hội địa lý quốc gia, công ty sở hữu địa lý quốc gia News.)báo cáo giám sát môi trường

Kahumbu cho biết kết quả xét nghiệm vẫn chưa đến nhưng cô tin rằng Furadan thuốc trừ sâu được   báo cáo giám sát môi trường   sử dụng trong các trường hợp nhiễm độc. Bán Philadelphia Tổng công ty FMC dựa trên, Furadan là một tên thương mại cho carbofuran, một độc tính cao, thuốc trừ sâu không mùi, trong đó có hạt màu tím.

Mặc dù FMC cho rằng Furadan là an toàn nếu sửbáo cáo giám sát môi trườngdụng đúng cách, công ty đã ngừng bán chất ở Kenya và láng giềng Uganda và Tanzania sau khi nhiều báo cáo xuất hiện trong năm 2008 mà người chăn nuôi đã sử dụng thuốc trừ sâu để giết sư tử và động vật ăn thịt lớn khác.

(Liên quan: "Lions, Hà mã bị đầu độc trong nổi tiếng Kenya Park." )

Ở Kenya công ty nhanh chóng đưa ra một chương trình mua lại. Nhưng hai năm sau, các nhà bảo tồn nói Furadan lưu lại trên một số kệ hàng.

"Mặc dù bạn không thể tìm thấy Furadan tại các cửa hàng chính, tôi không nghĩ rằng họ đã rút khỏi một số khu vực xa trung tâm chính," Kahumbu nói. "Chúng tôi biết rằng một số đại lý đang bán nó bằng muỗng."

(Xem thêm: "Sau khi qua đời Boy Sư tử ăn thịt-giết chóc thuốc trừ sâu, cha nói." ) công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, công ty môi trường hiệu quả

Ban Furadan?

Các nhà bảo tồn đang gây sức ép chính phủ Kenya cấm Furadan, bởi vì họ không tin rằng chính phủ có nguồn lựccông ty môi trườngđể điều chỉnh việc sử dụng nó. Nhiều nông dân thấy thuốc trừ sâu như một cách để tiêu diệt các loài chim , chuột, chó , và kẻ săn mồi lớn.
"Vấn đề thực sự là liệu một quốc gia có khả năng để giáo dục người dân để xử lý này một cách an toàn," Oliver Nasirwa, viên chức Kenya-loài chim nước nói cho vùng đất ngập nước quốc tế . "Đó là vấn đề đối với Kenya và hầu hết các nước đang phát triển."công ty môi trường

Nó có vẻ là một vấn đề trong các nước  công ty môi trường   phát triển quá. Năm 2006, Hoa Kỳ Cơ quan Bảo vệ Môi trường đã cấm thuốc trừ sâu sau khi phán quyết rằng Furadan đặt ra một nguy cơ không hợp lý đối với môi trường, đặc biệt là các loài chim. Carbofuran cũng bị cấm trên toàn châu Âu .

"Các cộng đồng đang tức giận"

Olgulului Nhóm Ranch là một phần của một chương trình thử nghiệm mà người chăn nuôi Maasai công ty xử lý nước thải uy tín,
báo cáo giám sát môi trường chất lượng, công ty môi trường hiệu quả địa phương được hoàn trả nếu con sư tử công ty xử lý nước thải uy tín,báo cáo giám sát môi trường chất lượng, công ty môi trường hiệu quả  hoặc động vật ăn thịt khác giết gia súc như trâu, bò, mà việc thanh toán có thể bằng khoảng 200 USD một cái đầu. (Liên quan: quỹ sư tử Maasailand .)

 Chương trình đã nỗ lực trong thời gian hạn hán như những người chăn nuôi Maasai ở khu vực này đã tăng trưởng không dung nạp hơn thiệt hại chăn nuôi, ngay cả với các chương trình bồi thường tại chỗ.

 

0 nhận xét: