Những lo lắng Ash Plume Gợi Y tế tin công ty môi trường

Ngoài điểm số của các chuyến bay bị hủy bỏ , Tổ chức Y tế Thế giới đã cảnh báo người dân trên khắp châu Âu ở trong nhà hoặc sử dụng mặt nạ khi tro bắt đầu rơi.

Tro núi lửa được tạo thành từ những mảnh nhỏ của cát thủy   công ty xử lý nước thải    tinh và bụi tạo ra khi phun trào phá hủy đá rắn hoặc phun dung nham vào bầu trời, nơi nó đã đặc lại trước khi rơi xuống. Công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, công ty môi trường hiệu quả

Hít phải các hạt có thể gây kích thích mắt, mũi và cổ họng. Hạt mịn có thể xâm nhập sâu vào phổi và gây ra vấn đề hô hấp, đặc biệt là ở những người có vấn đề về đường hô hấp như hen suyễn hoặc bệnh khí thũng.

công ty xử lý nước thải  Nhưng các nhà khoa học khác tin rằng tro rơi từ Eyjafjallajökull sẽ là quá hạn chế công ty xử lý nước thải và rải rác có nhiều tác động bên ngoài của Iceland. (Xem hình ảnh của các vụ phun trào núi lửa Iceland hiện tại .)

Thay vào đó, làn trôi trình bày một cơ công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, công ty môi trường hiệu quả hội vàng để tìm hiểu thêm về dòng gió và phản ứng hóa học trong bầu khí quyển của chúng ta.

Chính Ash Tuy nhiên, để mùa thu ở châu Âu

Đến nay, đã có chú ý tro rơi ngay phía đông của núi lửa, với tro hoàn toàn bao phủ mặt đất ra khoảng 38 dặm (60 km), cho biết núi lửa Iceland Thorvaldur Thordarson .

"Tại địa phương, gần núi lửa phun trào, nó có thể gây ra vấn đề sức khỏe. Nhưng tôi nghiêm túc nghi ngờ rằng nó sẽ có ảnh hưởng đáng kể ngoài khu vực đó," Thordarson cho biết, trong những trường Đại học Edinburgh ở Scotland.

Trong thực tế, một lượng lớn tro chưa rơi ở Anh hay trên lục địa châu Âu,   báo cáo giám sát môi trường   và họ có thể không làm như vậy cả. Đó là bởi vì các chùm tiếp tục được tổ chức ở trên cao bởi dòng không khí,  báo cáo giám sát môi trường và theo thời gian các hạt rơi, đám mây có thể phân tán trên một khu vực rộng lớn hơn. công ty môi trường

Nói chung, kích thước của các chùm và cách xa tro bị ném trên cao đóng vai trò quan trọng trong việc xác định có bao nhiêu ngã tro và nơi nó hạ cánh, Thordarson nói.

Hàng ngày gió và thời tiết mô hình cũng hướng dẫn cách xa một chùm đi và bao lâu nó vẫn ở trên cao. Công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, công ty môi trường hiệu quả

Nặng tro mùa thu "có lẽ đã xảy ra bây giờ, cho rằng điện toán đám mây đã được hơn châu Âu khoảng 24 giờ", Tina Neal, một núi lửa tại nói Volcano Observatory Thổ Dân ở Anchorage.

"Các hạt cuối cùng sẽ giải quyết ra, nhưng nó có thể mất nhiều ngày hoặc vài tuần, và vào thời điểm này không có vẻ như nó sẽ [tích lũy] nhiều trong lục địa châu Âu, về kích thước của vụ phun trào này," ông Neal nói .

"Nhưng chúng ta phải xem, bởi vì nếu phun trào càng căng thẳng, [như vậy có thể] tro mùa thu."

Iceland luồng mùi một Boon Khoa học

Trong khi đó, chùm đang được chào đón bởi các công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, công ty môi trường hiệu quả nhà khoa học nghiên cứu núi lửa phun trào và làm thế nào họ tác động Trái Đất.

Trong một vụ phun trào, viễn thám và hình ảnh vệ tinh có thể giúp xác định thành phần và mức độ khí núi lửa của một chùm. Thông tin có thể giúp giảm bớt khó khăn hãng hàng không như tình hình hiện tại ảnh hưởng đến du lịch đến và đi từ châu Âu.

(Xem hình ảnh trên không được thực hiện trong tháng ba của núi lửa Iceland phun trào .)

"Điều gây nhiều tranh cãi trong ngành hàng không là chúng ta không thể nói với họ những gì trong những đám mây, do đó, họ phải tránh tất cả trong số họ," ông Neal nói. "Nếu chúng ta có thể làm tốt hơn đặc trưng cho đám mây, có lẽ chúng ta có thể làm tốt hơn nói với họ những gì an toàn và những gì không." công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, công ty môi trường hiệu quả

Đám tro cũng có thể là lý tưởng "dấu vết" để hình dung sự   công ty môi trường   chuyển động của dòng không khí. công ty môi trường Trong đó tôn trọng, một vụ phun trào có thể giúp các nhà khoa học hiểu nhiều hơn về các quá trình hoàn lưu khí quyển giúp xác định thời tiết của trái đất.

"Chúng tôi không biết nhiều về cách di chuyển không khí ở các độ cao," ông Neal nói, đề cập đến làn Eyjafjallajökull, mà bây giờ đã trôi vào khoảng 30.000 feet (9.144 mét).báo cáo giám sát môi trường

Phân tích hóa học thông qua dữ liệu vệ tinh cũng có thể tiết lộ như công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, công ty môi trường hiệu quả thế nào tro và khí đám mây tương tác với không khí và có các hạt trong chùm sẽ nán lại, mờ trên bầu trời trong một thời gian kéo dài.


 

0 nhận xét: