Những gì tốt cho chúng ta tin báo cáo giám sát môi trường

Ngày Trái đất đầu tiên vào năm 1970 là một khàn khàn, triệt để dạy trong đó đã giúp thúc đẩy không khí sạch, nước sạch, và pháp luật các loài nguy cấp tại Hoa Kỳ. ( Ảnh: The First Earth Day-Bell-Bottoms và mặt nạ khí. )

Bây giờ, 40 năm sau, Ngày Trái Đất là mỗi ngày, như là nói đi. Có điều là, nó cũng hàng ngày -bảo vệ môi trường đã trở thành một thói quen, nếu không phải là phổ chấp nhận, một phần của văn hóa Mỹ, với màu xanh lá cây-Ness càng nhiềucông ty xử lý nước thảilà một chiến thuật tiếp thị như một sự theo đuổi đạo đức.

công ty xử lý nước thải"Tôi nghĩ rằng sự mới lạ [của Ngày Trái Đất] đã mòn đi", công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, công ty môi trường hiệu quả ông Steve Cohen , giám đốc điều hành của Viện Trái đất tại Đại học Columbia.

"Chúng tôi không chôn xe hoặc  công ty xử lý nước thải  làm những loại cử chỉ mạnh mẽ nữa", Cohen nói. "Ban đầu, nó được xem như là một biểu hiện của một niềm tin chính trị cấp tiến. Thật khó để cho rằng đó là cực đoan nữa."

( Xem hình ảnh các hoạt động Ngày Trái Đất Quirky. )

Ngày Trái đất tại 40: Tamed Nhưng Vẫn liên quan? công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, công ty môi trường hiệu quả

Ngày Trái Đất đã được thuần hóa, Cohen nói, nhưng đó không phải để nói rằng nó không phải là vẫn còn có liên quan. Ngày Trái Đất phục vụ như là một lời nhắc nhở hàng năm hữu ích cho mọi người xem xét tác động của chúng đối với môi trường, ông nói.

"Trong xã hội rất nhanh nhịp độ của chúng tôi, [Ngày Trái Đất] giúp để có được người để bước trở lại và suy nghĩ về những điều một chút khác nhau," ông nói.

Nhưng Ngày Trái Đất là khoảng hơn chỉ cần suy nghĩ, nói Timmons Roberts , giám đốc Trung tâm nghiên cứu môi trường tại Đại học Brown.

Ngày Trái đất cung cấp một điểm tập hợp cho ngườibáo cáo giám sát môi trường  dân để giải quyết các vấn đề môi trường độc đáo của thời gian của họ, Roberts nói.

Ví dụ, "mỗi thế hệ sinh viên đại học phát minh [Ngày Trái Đất] cho các vấn đề trong ngày của họ", ông nói. Tại Brown, sinh viên những ngày này tập trung chủ yếu vào wamring toàn cầu và giảm tiêu thụ năng lượng, trong khi trong quá khứ họ có thể có được nhiều khả năng lên tiếng về nạn phá rừng, hóa chất làm suy giảm tầng ozone, ô nhiễm sông, khói sương, ông nói. Công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, công ty môi trường hiệu quả

Ngày Trái đất "thực sự mang lại cho mọi người với nhau và tạo ra một cộng đồng của những người quan tâm và muốn làm điều gì đó, ngay cả khi nó chỉ là nhặt rác trong khu phố của họ," ông nói. "Tôi nghĩ rằng chúng tôi cần nó."

(Tải hình ảnh Ngày Trái Đất của bạn vào trang web Shot của National Geographic của tôi.)

40, Ngày Trái Đất vẫn Vẽ Xanh Xanh?

Ngày Trái đất cũng tiếp tục là một giới công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, công ty môi trường hiệu quả thiệu tốt để bảo vệ môi trường cho người mới, cho biết Kathleen Rogers , chủ tịch của Ngày Trái Đất mạng, một nhóm phi lợi nhuận nhằm mục đích mở rộng phong trào môi trường, huy động các nhà môi trường trên toàn thế giới.

Đã có một thời gian, vận động môi trường đã được xem như một sự theo đuổi elitist  báo cáo giám sát môi trường   và lĩnh vực xã hội cao, Rogers nói.

"Trước năm 1970 phong trào đã được phần lớn tập trung vào bảo tồn đất và các loài", cô nói. Năm đó "đánh dấu dòng thực sự rõ ràng giữa các nhóm nhỏ của những người đã bảo vệ môi trường để săn bắn, bắn súng, và mục đích làm đẹp, và phần còn lại của thế giới."

Một sự thay đổi đã được chính xác điểm của Ngày Trái đất đầu tiên, 40 năm trước, Rogers nói.

Thượng nghị sĩ Mỹ Gaylord Nelson và nhà hoạt động Denis Hayes , người tổ chức Ngày Trái đất đầu tiên, cố ý tập trung vào những ảnh hưởng của môi trường trên sức khỏe con người-một chủ đề có liên quan đến tất cả mọi người.

(Xem hình ảnh của Trái đất .)

Ngày Trái Đất đáng khích lệ "Shift văn hóa sâu sắc"

Ngày Trái Đất "cho phép thế giới để tìm một ngôi nhà trong bảo vệ môi trường",công ty môi trườngRogers nói. "Đó là một điểm khởi đầu cho hàng trăm triệu người ... Mọi người đều đã có một cổ phần bất ngờ."

Sự thay đổi trong tư duy là một "sự thay đổi văn hóa sâu sắc," thêm Hayes, hiện là chủ tịch và giám đốc điều hành của Quỹ Bullitt trụ sở tại Seattle, thúc đẩy phát triển bền vững ở Tây Bắc Thái Bình Dương của Hoa Kỳ. Công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, công ty môi trường hiệu quả

"Ngày nay, mọi người dân Mỹ tin tưởng rằng mình có một quyền cơ bản cho một môi trường an toàn và lành mạnh, và rằng không ai có quyền đặt một cái gì  công ty môi trường   đó trong môi trường có ảnh hưởng xấu đến họ hoặc con cái của họ và hàng công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, công ty môi trường hiệu quả xóm của họ", Hayes nói.

"Đối với những người của thời đại của tôi, sự khác biệt là ngày và đêm."

 

0 nhận xét: