Tràn dầu Vịnh có thể đạt Bãi biển tin công ty xử lý nước thải

Một phần của một loạt liên tục về tác động môi trường của sự cố tràn dầu vùng Vịnh .

Như dầu tiếp tục tăng vào Vịnh Mexico từ các trang web của Deepwater Horizon tai nạn giàn khoan, các chuyên gia cảnh báo rằng mạnh mẽ Vòng hiện tại của Vịnh có thể whip hàng triệu gallon dầu xung quanh Florida bán đảo 's và phía bắc đến bãi biển East Coast. Công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chết lượng, công ty môi trường hiệu quả

Không có đoán trước bước đi chính xác của sự cố tràn dầu-là dầu đang tăng lên ít nhất 5.000 thùngcông ty xử lý nước thải(210.000 gallon, hoặc 794.937 lít) mỗi ngày. Nhưng gió có thể đẩy về phía nam trơn, nơi mà dầu có thể bị cuốn vào hiện tại.

công ty xử lý nước thải báo cáo giám sát môi trường công ty môi trườngSinh ra ở vùng biển Caribbean ấm áp, Vòng hiện tại xung  công ty xử lý nước thải   bắc vào Vịnh Mexico và đi trong một mô hình chiều kim đồng hồ về phía Florida-kết thúc trong một trong những băng tải hùng mạnh của đại dương, hải lưu Gulf Stream. (Xem bản đồ Vịnh Mexico .)

Nếu dầu được cuốn vào các vòng hiện tại-trong đó di chuyển vào khoảng 3,3-6,5 feet (1-2 mét) một thứ hai "có cơ bản không có cách nào để ngăn chặn nó", ông Tony Sturges , giáo sư danh dự trong hải dương học tại Đại học bang Florida.

"Sau khi [dầu] được vào vòng lặp hiện tại, bạn có thể đặt cược các trang trại nó sẽ đi công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chết lượng, công ty môi trường hiệu quả xung quanh ở phía nam" của bán đảo Florida và vào hải lưu Gulf Stream, mà ôm bờ biển phía đông của Florida, ông nói thêm.

"Nếu bạn đang ở trên cùng của một khách sạnbáo cáo giám sát môi trườngở Miami Beach, bạn sẽ nhìn thấy Gulf Stream," Sturges nói, và điều đó có nghĩa dầu có thể dễ dàng dạt vào bờ trên bãi biển nổi tiếng của tiểu bang.

Trong thực tế, dầu ở Gulf Stream có thể ảnh hưởng đến các hệ sinh thái ven biển dọc theo bờ biển phía đông ít nhất là xa phía bắc như Cape Hatteras, Bắc Carolina, cho biết Mitchell Roffer của Dương Dịch vụ cá dự báo của Roffer ở Tây Melbourne, Florida.

Cho đến nay, sự chú ý của tất cả mọi người đã được ở những nơi khác trên bờ biển vùng Vịnh, thêm Roffer, người đã theo dõi vụ tràn dầu qua vệ tinh cho doanh nghiệp của mình. (Xem "Tràn Dầu Hits Gulf Coast môi trường sống." )

Nhưng ông cho rằng Hoa Kỳ, đặc biệt là các phím-phải được giằng cho điều tồi tệ nhất bây  báo cáo giám sát môi trường   giờ.

"Thật tốt hơn để ngăn chặn dầu này trong đại dương trước khi nó chạm những bãi biển,"công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chết lượng, công ty môi trường hiệu quả  Roffer nói, "bởi vì làm sạch nó lên sẽ là không thể."

Tràn dầu sẽ đe dọa rừng ngập mặn, đẻ trứng cá

Nếu dầu được quét lên bởi Loop hiện tại, dầu thô mất khoảng mười ngày nữa để đạt Florida Keys, Roffer nói. Công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chết lượng, công ty môi trường hiệu quả

Dầu tràn có thể ăn và tiêu hóa của động vật, thay đổi hóa học của ánh sáng mặt trời, hoặc chia thành các giọt nhỏ khác nhau có kích thước bằng gió và dòng-trong "thời tiết" quá trình khác có thể thay đổi nổi của dầu khi nó di chuyển.

Nếu nó chọn của các vòng hiện tại, các tarlike, dầu hôi sẽ không đã vượt đủ để mất tính độc hại của nó theo thời gian nó đạt đến Florida.

Dầu nổi có thể được kéo vào cửa hút gió và bến cảng dọc theo bán đảo, nơi mà nó sẽ giải quyết vào rừng ngập mặn là vườn ươm cho nhiều loài sinh vật biển , Roffer chỉ ra.

"Bạn không thể đi đến mọi ngập mặn và làm sạch khỏi mọi gốc từ dầu", ông nói. Công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chết lượng, công ty môi trường hiệu quả

Như dầu đi xa hơn về phía bắc qua Gulf Stream, thời tiết sẽ gây ra  công ty môi trường  thô chìm sâu hơn vào các cột nước, ông nói thêm, phức tạp thêm dọn dẹp. (Liên quan: "Gulf Oil Spill Fight Hóa đến Hóa chất." )

Roffer nghĩ rằng nó sẽ là khôn ngoan cho những người ở Florida để đặt ra sự bùng nổ kéo dài, ống nổi có thể bao vây khu vực nhạy cảm để giữ cho dầu tại vịnh.

Nhưng điều đó sẽ không giúp nhiều cá và các sinh vật khác sinh ra thời điểm này trong năm, lưu ý Sylvia Earle,công ty môi trườngmột nhà sinh học biển và Địa lý Quốc gia thám hiểm-trong-nơi cư trú . (National Geographic News thuộc sở hữu của National Geographic Society.)

Trứng và ấu trùng sinh ra trên đáy biển tăng lên trên bề mặt và đi xe biển công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chết lượng, công ty môi trường hiệu quả tuần hoàn thắt lưng-như là: Loop hiện tại-xa và rộng, cô nói. Và nó chỉ mất một vài giọt dầu để tiêu diệt trứng như vậy.

Dầu trong vòng hiện tại Vẫn còn một Nếu Big

Sturges của bang Florida nhấn mạnh không thể tiên đoán được tình hình. Công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chết lượng, công ty môi trường hiệu quả

"Bất kỳ nhà hải dương học người có chỉ số IQ cao hơn nhiệt độ phòng có thể cho bạn biết rằng" có một mối nguy hiểm của dầu đi vào vòng hiện tại, ông nói.

Kết quả bản lề vào việc công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chết lượng, công ty môi trường hiệu quả gió sẽ thổi dầu đủ xa về phía đông nam để gia nhập vào hiện tại-một lớn, nếu, Sturges nói.

 

0 nhận xét: