Vũ khí hóa học tin báo cáo giám sát môi truòng

Hâm nóng đại dương , ô nhiễm ven biển, và thậm chí kem chống nắng đã đượcbáo cáo giám sát môi trườngđổ lỗi cho tình trạng nguy hiểm của thế giới các rạn san hô .

Bây giờ các nhà khoa học đã thêm một thủ phạm giết chết san hô để trộn: rong biển.

báo cáo giám sát môi trường Một nghiên cứu mới của các rạn san hô xung quanh quần đảo Fiji thấy rằng một báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả số rong biển gây tẩy trắng san hô và ngăn chặn quang hợp bằng cách phát ra các hóa chất chống san hô.

Rong biển như thế có thể giúp kiềm chế tăng trưởng san hô trên các rạn  công ty môi trường   san hô trên toàn thế giới, các tác giả nghiên cứu nói.

Trong vài thập kỷ qua, các nhà khoa học đã quan sát thấy rất nhiều rạn san hô bị chinh phục bởi rong biển.Báo cáo giám sátNhưng các chuyên gia đã không chắc chắn nếu tảo góp phần giảm san hô hoặc chỉ đơn giản là được hưởng lợi từ nó.

"Bây giờ nghiên cứu của chúng tôi cho thấy rằng, một khi san hô giảm do sự kết hợp của áp lực toàn cầu và địa phương, một số rong biển sử dụng vũ khí hóa học để ngăn chặn sự hồi phục của san hô lớn còn sót lại và tuyển dụng san hô mới", đồng tác giả cho biết Douglas người dại dột , một ứng cử viên tiến sĩ tại Viện Công nghệ Georgia ở Atlanta.

(Liên quan: ". Rong biển tìm thấy ở Fiji có thể giúp chống ung thư, AIDS" )

Kẻ giết người Rong biển Nhờ các Đánh bắt quá mức, chảy

Nó không chắc rằng rong biển phát triển vũ khí hóa học đặc biệt để tấn công san hô,công ty môi trườngtừ sự tương tác giữa hai sinh vật đã được lịch sử không thường xuyên trên các rạn san hô nguyên sơ, người dại dột nói.

"Chúng tôi đưa ra giả thuyết rằng [rong biển] có thể đã tiến hóa để sản xuất các hợp chất trên bề mặt để đáp ứng với sự cạnh tranh với các vi khuẩn hay các cuộc tấn công từ [động vật ăn cỏ], mà họ đã chiến đấu trong hàng triệu năm," ông giải thích.
báo cáo giám sát
"Chỉ trong gần đây về mặt sinh thái lần-có lẽ trong trong 30 hoặc 40 năm-mà rong biển đã bắt đầu có ảnh hưởng đến san hô."

Hai lực lượng chính được cho là lái xe sự bùng nổ rong biển trên rạn san hô. Trong một số trường hợp, nước thải nông nghiệp và nước thải bãi một lượng lớn các chất dinh dưỡng trên rạn san hô, kích thích tảo phát triển.

(Liên quan: "'Super Suckers' Slurp xâm Tảo ra hô." )

Trong trường hợp khác, trong đó có khu vực nghiên cứu của người dại dột ở Fiji, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả rong biển có thể đạt được một chỗ đứng vững chắc do đánh bắt quá mức của các loài tảo ăn.

Ví dụ, gần mỗi ngôi làng ven biển người dại dột nghiên cứu có một khu bảo tồn biển,  công ty xử lý nước thải   không đánh bắt cá được cho phép, ngay bên cạnh các rạn san hô được bảo vệ được mở để đánh bắt cá.

"Bạn thường thấy các rạn san hô được bảo vệ chi phối bởi tảo [tức là, rong biển], với san hô và các sinh khối cá bị đàn áp," ông nói.

"Đây có vẻ là một mô hình phù hợp dọc theo bờ biển, nơi chúng tôi đang làm việc, vì vậy bạn có thể xem [kề nhau] ngay cả ở quy mô địa phương, trong phạm vi vài km."

Tảo Thần Thực Tử cần thiết để bảo vệ san hô

Người dại dột và cố vấn của mình, Mark Hay , hy vọng nghiên cứu của họ có thể giúp các nhà quản lý rạn san hô hiểu được các loại tảo có hại cho san hô và làm nổi bật cách để đảo ngược xu hướng tăng trưởng rong biển.

"Trong nhiều năm qua chúng ta đã thấy mô hình cho thấy rong biển có thể gây tổn hại san hô hóa học," Hay nói.

"Công việc của Doug cuối cùng chứng minh rằng nó là hóa chất, [thấy] những gì các hóa chất, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả và [chương trình] có cá kiểm soát tốt nhất các rong biển hóa học nhất hung hăng."
công ty môi trường
(Liên quan: "Nhân Phân Vi khuẩn Nhảy Coral, gây ra Die-off." )

Người dại dột nói thêm rằng khu bảo tồn biển được bảo vệ tự nhiên của Fiji có thể cung cấp ấu trùng san hô mới đến môi trường sống rạn san hô liền kề, mặc dù tình hình khó có thể được cải thiện nếu rong biển tiếp tục đàn áp tân binh san hô mới.

"Kết quả của chúng tôi cho thấy rằng lệnh cấm thu hoạch cá rong biển ăn có thể làm  báo cáo giám sát môi trường   giảm sự phong phú tảo trên các rạn san hô bị suy thoái và do đó làm cho các rạn san hô dễ bị tái lập," ông nói.

Nghiên cứu rong biển và san hô-được công bố trên số ra ngày 17 tháng 10 báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả của Kỷ yếu của Viện hàn lâm Khoa học .

0 nhận xét: