Hình ảnh Baby Gorilla tin công ty môi trường

Kiểm Christian Shamavu mang một con khỉ đột đồng bằng phía đông, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả mà ông và nhóm của ông từ Công viên quốc gia Virunga ở Cộng hòa Dân chủ Congo (DRC) cứu thoát khỏi những kẻ săn trộm trong một hoạt động bí mật ấn tượng trong tuần qua.

Giả làm người mua khỉ đột thị trường chợ đen,công ty môi trườngcác cán bộ kiểm lâm thu hồi các nam trẻ sơ sinh không hề hấn gì trong một ba lô và bắt giữ ba kẻ săn trộm, những người đã tìm cách bán gorilla-bây giờ có tên là Shamavu sau khi ông cứu hộ-cho nhiều như 40.000 USD, theo cơ quan công viên.

cáo giám sát môi trường Shamavu là khỉ đột bé thứ tư Virunga cán bộ kiểm lâm đã thu hồi từ những kẻ săn trộm báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả trong năm 2011-số lượng kỷ lục cao nhất trong một năm,  báo cáo giám sát môi trường   cho thấy nạn buôn bán trẻ con khỉ đột có thể gia tăng trong khu vực.

"Chúng tôi rất lo ngại về một thị trường phát triển cho khỉ đột bé được cho ăn một hoạt động buôn bán nguy hiểm trong khu vực phiến quân kiểm soát ở phía đông Congo," Công viên quốc gia Virunga Warden Emmanuel de Merode cho biết trong một tuyên bố.

"Chúng tôi bất lực trong việc kiểm soát thương mại quốc tế trong khỉ đột em bé, nhưng cán bộ kiểm lâm của chúng tôi đang làm mọi thứ có thể để dập tắt nó ra trên mặt đất."
Tác động lên một mẹo, Christian Shamavu (ảnh giữ mang tên ông) và ba cán bộ kiểm lâm thực hiện các hoạt động sting tại thị trấn Kirumba (bản đồ) , gần biên giới phía tây của Công viên quốc gia Virunga, tuần trước.

Hai tuần trước đó, họ đã bị cản trở trong việc theo đuổi của họ về những kẻ buôn khỉ đột cùng sau khi các nghi phạm không xuất hiện trong một cuộc họp ở một thị trấn xa xôi.

Thời gian này, Thiên chúa giáo và một kiểm lâm, mặc quần áo dân sự, đã liên lạc với ba thợ săn, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả những người đã trốn khỉ đột em bé trong một chiếc ba lô.
báo cáo giám sát
Sau khi đàm phán giá bán 15.000 USD,  công ty xử lý nước thải   các cán bộ kiểm lâm cải trang thu hút các tay săn trộm vào một chiếc xe chờ đợi để làm cho việc trao đổi.

"Tôi biết chúng tôi là trên mặt đất nguy hiểm và là một sai lầm duy nhất có thể gây tử vong", Christian, những người không biết liệu những kẻ săn trộm đã vũ trang, cho biết qua email.

Một khi bên trong xe, các tay săn trộm đã ngạc nhiên khi thấy hai cán bộ kiểm lâm khác chỉ súng vào họ. Người lái xe khóa cửa ra vào và phóng đi xuống một con đường đất ở tốc độ cao với những kẻ săn trộm và con khỉ đột trong xe.
Khi cán bộ kiểm lâm đầu tiên cho bé gorilla (ảnh với bác sĩ thú y Jan Ramer ) ra khỏi ba lô, ông đã vô cùng căng thẳng và căng thẳng, giữ tay chặt chẽ với cơ thể của mình. Ngày hôm sau, sau khi Christian đã cho chuối khỉ đột và thực phẩm khác,báo cáo giám sátanh bình tĩnh lại.

"Chúng tôi đã có trẻ đến với chúng tôi sau khi tịch thu với những vết thương do đạn bắn, viêm phổi nặng, cắt giảm mạnh từ bên dây xích dây thừng," Ramer, quản lý thú y khu vực cho các dự án thú y Mountain Gorilla , cho biết qua email.

"Họ thực sự đi qua rất nhiều căng thẳng khủng khiếp trước khi những người may mắn được bị tịch thu."báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả

Kitô giáo tin rằng mẹ của em bé, và có thể khỉ đột khác,  công ty môi trường   đã bị giết bởi những kẻ săn trộm các người bắt cóc anh ta.
công ty môi trường
Vì khỉ đột sẽ bảo vệ trẻ sơ sinh của họ cho đến chết, "nó gần như không thể có một con khỉ đột bé từ gia đình của mình", ông nói.
Sau khi kiểm tra, Jan Ramer và các bác sĩ khác ước tính Shamavu được khoảng một năm và một nửa tuổi.

Tình trạng của ông đã được cải thiện đáng kể kể từ khi giải cứu vào tuần trước. "Anh ấy đang ăn uống tốt và đã đi ra khỏi vỏ bọc của mình," Ramer nói.

Tuy nhiên, các cựu chiến binh đang dùng không có cơ hội. Cho tháng đầu tiên,báo cáo giám sát môi trườngkhỉ đột bé sẽ được kiểm dịch tại trụ sở Vườn quốc gia Virunga trong Rumangabo (bản đồ) . Có thể mất vài tháng trước khi Shamavu có thể được chuyển đến Trung tâm GRACE, một khu bảo tồn đứa trẻ mồ côi-khỉ đột do các bác sĩ khỉ đột.

Khỉ đột rất dễ mắc các bệnh nhân, đặc biệt là bệnh đường hô hấp. Báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả Hai khỉ đột trẻ chết gần đây tại cơ sở GRACE từ một căn bệnh không rõ.

0 nhận xét: