Tìm kiếm một Pacific Northwest Gateway tin moi truong

Bellingham, Washington, được ngưỡng mộ cho việc mua bán  công ty môi trường   của nó màu xanh lá cây năng lượng, chương trình xây dựng hiệu quả sáng tạo của mình, và "mua địa phương" đặc tính của thị trường nhộn nhịp thứ bảy của nông dân.

Nhưng thế giới năng lượng hóa thạch hiện nay có mắt của nó trên thành phố ven biển nhỏ chỉ 20 dặm (32 km) về phía nam biên giới Canada ( bản đồ ).

báo cáo giám sát môi trường Kế hoạch đang được tiến hành cho một cảng biển $ 500,000,000 mà có thể làmbáo cáo giám sát môi trườngBellingham một cửa ngõ để tiêu tốn năng lượng châu Á cho ngành công nghiệp than của Mỹ. Có đến 18 tàu vận chuyển hàng hóa mới mỗi ngày sẽ chạy qua lại từ các lưu vực sông Bột Wyoming và Montana để mang than vào cổng mới. Các bài hát vượt qua chỉ là một vài trăm mét từ thủ công và khán đài rau báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả của thị trường nông dân Bellingham.

Tại phòng đứng chỉ cuộc thảo luận và các cuộc biểu tình, người dân, bao gồm cả Bellingham thị trưởng của thành phố này của 81.000-tập trung vào tiếng ồn, ô nhiễm và tắc nghẽn giao thông tăng do Cổng Thái Bình Dương đầu cuối dự án. Trong khi đó, nhà khai thác cảng SSA Marine nhấn mạnh lời hứa của 1.250 việc làm ổn định và $ 200 triệu mỗi năm trong hoạt động kinh tế mới.

Nhưng ngành công nghiệp than và các nhà hoạt động môi trường  báo cáo giám sát môi trường   bên ngoài, mỗi một cách hoàn toàn khác nhau, xem các vấn đề toàn cầu đang bị đe dọa trên Cherry Point, kéo dài của bãi biển đá ở phía bắc trung tâm thành phố.

Năng lượng là "một lĩnh vực của nền kinh tế mà chúng ta đang sử dụng để được thí sinh và không người chămbáo cáo giám sát," Vic Svec, phó chủ tịch quan hệ đầu tư tại Peabody Energy, công ty than tư nhân lớn nhất thế giới, đó là tìm kiếm được một lớn nói nước xuất khẩu ở đây. "Than là một khu vực nơi mà Hoa Kỳ có nguồn tài nguyên dồi dào, và chúng tôi có thể cải thiện cán cân thương mại của chúng tôi bằng cách xuất một thành phần của điều đó."
báo cáo giám sát
Tác giả và nhà hoạt động khí hậu Bill McKibben, người sáng lập của nhóm 350.Org ,  công ty xử lý nước thải   đã kêu gọi Bellingham để chặn con đường mới đầy tiềm năng này đối với thương mại toàn cầu nhiên liệu hóa thạch như một dòng cuối cùng của quốc phòng cho bầu khí quyển. "Bột lưu vực sông là một trong những quả bom lớn carbon của trái đất, và các cầu chì dường như chạy qua Cherry Point," ông nói.Thị trấn Than không báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả


Cách đây không lâu, Bellingham đã cào trong công nhận để trở thành một trong báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả những cộng đồng chỉ ở Hoa Kỳ để cai sữa bản thân hoàncông ty môi trườngtoàn từ điện tạo ra từ nhiên liệu hóa thạch.

Thành phố đã nhận được giải thưởng Green Power lãnh đạo từ Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ trong năm 2008. Với sự giúp đỡ của các dự án năng lượng mặt trời cao cấp như tầng thượng của Trung tâm Nghiên cứu Môi trường của nó, và thủy điện từ Puget Sound Điện, thành phố Bellingham và xung quanh Whatcom County đã mua đủ năng lượng xanh để đáp ứng 100 phần trăm tải điện của khu vực.
công ty môi trường
Hội đồng Bảo vệ Tài nguyên thiên nhiên đã được đặt tên Bellingham một báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả " thành phố thông minh hơn ". Và năm ngoái, nó là một trong ba thành phố của Mỹ vinh danh bởi tập đoàn quốc tế Chính phủ ICLEI-địa phương phát triển bền vững, một chương trình mà làm cho nâng cấp xây dựng hiệu quả và các dự án do thời tiết giá cả phải chăng hơn bằng cách tập hợp khách hàng vay vốn và hợp đồng với các trình cài đặt.

Nhưng nền kinh tế Bellingham đã phải chịu với các phần còn lại của đất nước, với tỷ lệ thất nghiệp khoảng 9 phần trăm trong năm nay. SSA Marine hứa hẹn sẽ làm cho dự án Cổng Thái Bình Dương ga vận chuyển lớn nhất, xếp dỡ hàng hóa, kho bãi và cơ sở trên bờ biển phía Tây của Hoa Kỳ. Công ty cảng nói nó sẽ là một cổng thông tin cho ngũ cốc, kali, và các hàng hóa khác cũng như than. Hơn hai năm xây dựng, dự án sẽ cung cấp việc làm cho một ước tính 3.500 đến 4.000 lao động.

"Đây là một điều khó khăn để nói không với" Bellingham Thị trưởng Dan Pike nói. Báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả "Có những người làm tổn thương trong cộng đồng này, những người đã được ra khỏi công việc cho một năm hoặc nhiều người không thể tìm được việc làm."

0 nhận xét: