Thổ Nhĩ Kỳ động đất tin báo cáo giám sát

Mọi người tìm kiếm thông qua các tòa nhà bị sập ở làng Tabanli, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả gần thành phố Van,báo cáo giám sát môi trườnghy vọng giải cứu những mắc kẹt dưới đống đổ nát-nạn nhân của cường độ 7,2 trận động đất đã tấn công Thổ Nhĩ Kỳ chiều hôm qua.

báo cáo giám sát môi trường Trận động đất Thổ Nhĩ Kỳ, một trong những nghiêm trọng nhất trong cả nước từ năm 1999,  công ty môi trường   được tập trung ngay bên ngoài thủ phủ tỉnh Vân (bản đồ) , gần biên giới Thổ Nhĩ Kỳ với Iran. Trận động đất đã được theo sau bởi nhiều cơn dư chấn, trong đó có một đăng ký như một cường độ 6.0, theo CNN.

Cho đến nay các thảm họa đã nhìn thấy một số người chết gần 300 người, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả và số lượng tiếp tục leo lên. Hàng chục ngàn người cũng vô gia cư do trận động đất, và nhân viên cứu hộ đang thiết lập lều và cung cấp vật tư như chăn và máy sưởi để giúp mọi người sống sót bên ngoài trong nhiệt độ đóng băng gần khu vực miền núi của. ( Xem hình ảnh trên không về hậu quả của trận động đất Haiti năm ngoái. )

"Đó là một tình huống rất khẩn cấp," Hakki Erskoy,báo cáo giám sátmột người quản lý thảm họa cho các Trăng lưỡi liềm đỏ Thổ Nhĩ Kỳ ,  công ty xử lý nước thải   nói với Anh The Guardian báo. "Ngay bây giờ, chúng ta đang phải đối mặt với một cuộc chạy đua với thời gian để cung cấp nơi trú ẩn cho người dân."
Sau khi ngày hôm qua Thổ Nhĩ Kỳ trận động đất , một cậu bé tên là Yunus chờ đợi để được cứu sống từ dưới một tòa nhà bị sập ở thành phố Ercis, trên bờ phía bắc của hồ Van-đầu thứ hai. Mặt khác, một nạn nhân vô hình dựa trên vai anh.
báo cáo giám sát
Sau trận động đất ban đầu vào ngày Chủ nhật, các đội cứu hộ bắt đầu sử dụng thiết bị nặng như đào và cần cẩu để loại bỏ phần lớn các mảnh vỡ trước khi đi qua đống đổ nát với chọn, xẻng, và thậm chí tay trần, Guardian thông báo.

Lực lượng cứu hộ đã làm việc suốt đêm để tìm người sống sót. Báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả Trong nhiều trường hợp, công nhân tìm thấy những người bị mắc kẹt khi các nạn nhân sử dụng điện thoại di động của họ để gọi đường dây khẩn cấp, theo hãng tin Anatolia của Thổ Nhĩ Kỳ.

Công nhân đi về hướng một tòa nhà bị sập ở Ercis vào hôm thứ Haicông ty môi trườngtrong nỗ lực tiếp tục cứu người bị mắc kẹt trong đống đổ nát sau khi cường độ 7,2 trận động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ .
Khoảng 970 tòa nhà trong khu vực đã bị phá hủy bởi trận động đất, theo CNN, trong đó có khoảng 55 công trình trong Ercis.

Động đất xảy ra ở miền đông Thổ Nhĩ Kỳ, báo cáo một trong những vùng nghèo nhất của đất nước. Số người chết do tòa nhà bị sập đang được đổ lỗi một phần vào sự phổ biến của xây dựng bằng gạch bùn trong các làng xung quanh, Thủ tướng Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan cho biết trong một cuộc họp báo tại Văn, theo Guardian.

Thổ Nhĩ Kỳ trận động đất người sống sót đứng trước một tòa nhà bị sập ở Ercis vào đêm chủ nhật.

Ngoài những người bị mất nhà cửa, nhiều người trong khu vực bị ảnh hưởng  báo cáo giám sát môi trường   không muốn quay trở lại các tòa nhà mà vẫn còn đứng, và các nhóm cứu trợ hiện đang làm việc để chứa hàng ngàn người ở các thành phố lều và nhà tạm khác.

Một phát ngôn viên với Trăng lưỡi liềm đỏ Thổ Nhĩ Kỳ cho biết có đến 13.000 lều-mỗi đủ lớn để giữ bốn người-đã được gửi đến vùng bị động đất, và các cơ quan cứu trợ đang chuẩn bị để tạm thời chứa khoảng 40.000 người sống sót, Reuters đưa tin.
công ty môi trường
Thổ Nhĩ Kỳ trận động đất người sống sót xem như một cần cẩu xuyên suốt đống đổ nát ở Văn vào thứ hai.

Ngoài việc cung cấp lều, vật tư, các Trăng lưỡi liềm đỏ Thổ Nhĩ Kỳ được cho là đang cung cấp hỗ trợ tinh thần cho những người đã mất người thân hoặc những người đang chờ đợi để nghe về những người mất tích.

"Đây là công việc rất khó khăn," Erskoy Crescent của Red nói với người giám hộ . "Chúng tôi đang làm việc với nhà tâm lý học để cung cấp sự hỗ trợ tốt nhất mà chúng tôi có thể."

Bọc trong chăn chống lại cái lạnh, những người sống sót của Thổ Nhĩ Kỳ trận động đất ngồi trên đường phố ở Ercis vào hôm thứ Hai. Báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả

Nhiều người sống sót đã lựa chọn để ngủ trên mái nhà hoặc trên đường phố sau khi trận động đất, hoặc vì nhà của họ đã không thể ở hoặc ra khỏi nỗi sợ hãi của nhiều cơn dư chấn, CNN đưa tin.

Một số người thậm chí còn thu thập gỗ từ các tòa nhà bị sụp đổ để ghi cho sự ấm áp, theo CNN phóng viên Nevsin Mengu.

 

0 nhận xét: