Các nhà khoa học tin công ty môi trường

Các nhà khoa học đang có kế hoạch khoan tất cả các cách thức thông qua  công ty môi trường   dặm dày lớp vỏ của hành tinh để sâu, lớp vỏ nóng của Trái đất và lấy mẫu lần đầu tiên. Các mẫu, họ nói, sẽ cạnh tranh với đá mặt trăng cho khoa học tuyệt đối nhập khẩu và được gần như là khó khăn để có được.

báo cáo giám sát môi trường "Đó là một tham vọng lâu dài của các nhà khoa học trái đất," báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả nhà địa chất Damon Teagle nói với National Geographic News.

Nhưng thiếu công nghệ phù hợp và không đủ sự hiểu biết của vỏ trái đất từ lâubáo cáo giám sát môi trườngđã nảy tham vọng đó. (Nhận được một cái nhìn tổng quan của magma của trái đất và các lớp khác ).

Bây giờ, kiến thức tốt hơn về vỏ của trái đất và tiến bộ công nghệ, ví dụ, một tàu khoan Nhật Bản trang bị sáu dặm (mười cây số) của ống đã khoan đặt mục tiêu trong tầm tay, theo một bài bình luận trong số ra tuần này của tạp chí Nature , đồng tác giả của Teagle, một nhà địa chất học tại Đại học của Vương quốc Anh của Southampton.

Mặc dù vậy, khoan vào trong lớp phủ sẽ là "rất đắt" và sẽ yêu cầu drillbit và chất  báo cáo giám sát môi trường   bôi trơn thiết kế mới, trong số những thứ khác, theo tờ giấy.

Nhưng nếu mọi việc diễn ra theo kế hoạch, khoan có thể bắt đầu vào năm 2020, Teagle nói. Ngay sau khi vào tháng tới, nhóm nghiên cứu sẽ bắt đầu nhiệm vụ thăm dò tại Thái Bình Dương, nơi đội sẽ "mang thêm vào lớp vỏ đại dương hơn bao giờ hết", tờ báo cho biết.
Mantle Giữ đầu mối để trận động đất và trái đất Nguồn gốc
báo cáo giám sát
Giữa lõi nóng chảy của Trái Đất và cứng, lớp vỏ mỏng, khoảng 2.000 dặm dày báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả (3.200 km dày) lớp vỏ có chứa số lượng lớn lớn các đá của Trái đất. Nhưng chúng tôi không biết nhiều về họ, bởi vì tất cả chúng tôi có được bit đã đến bề mặt thông qua những ngọn núi lửa hoặc bị mắc kẹt trong vành đai núi cổ xưa.

Nhưng tất cả những mẫu áo choàng không còn thực sự đại diện cho điều kiện lớp phủ và trang điểm, vì chúng đã bị thay đổi trong quá trình lâu dài đến bề mặt, vì vậy họ chỉ cung cấp cái nhìn thoáng qua trêu ngươi của những gìcông ty môi trườngnằm bên dưới, các nhà khoa học nói.

Khoan sẽ nói với các nhà khoa học không chỉ những gì lớp phủ là như thế, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả nhưng cũng cho thấy bản chất của lớp Moho, một lớp chuyển tiếp vong linh tại các cơ sở của vỏ trái đất.

"Chúng tôi biết những gì xảy ra sóng địa chấn khi họ qua các Moho, nhưng chúng tôi không biết nó là gì," Teagle nói.

Các nhà khoa học cũng sẽ có thể tìm những dấu hiệu của cuộc sống trong những tảng đá của vỏ trái đất sâu.

"Bất cứ nơi nào, chúng tôi đã, lên đến 120 ° C (248 ° F), chúng tôi đã nhìn thấy bằng chứng về hoạt động của vi sinh vật," Teagle nói. "Chúng tôi chắc chắn sẽ kiểm tra rằng trên đường đến lớp phủ."
công ty môi trường
Nhưng giải thưởng lớn là lớp vỏ của chính nó.

Nhận được một mẫu, ông nói, sẽ cho chúng ta biết nhiều về nguồn gốc và  công ty xử lý nước thải   lịch sử của Trái đất.Báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả

Đá lớp phủ cũng sẽ cung cấp cái nhìn sâu sắc như thế nào quá trình lớp vỏ hiện tại hoạt động-rất quan trọng trong việc tìm hiểu các kiến ​​tạo địa tầng mà lái xe nhiều trận động đất, sóng thần, và phun trào, ông nói thêm.
Dương sâu, Lớp vỏ nông
Nơi tốt nhất để khoan, Teagle nói, là vào giữa đại dương, bởi vì đó là nơi mà báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả lớp vỏ Trái Đất là mỏng nhất chỉ khoảng bốn dặm (sáu km) dày,báo cáo giám sátso với hàng chục dặm sâu trong vùng lục địa.

Nhưng giữa đại dương, là, tất nhiên, vẫn còn sâu khoảng 2,5 dặm (khoảng 4 km) trong các lĩnh vực mục tiêu. Đó là gần gấp đôi chiều sâu có thể truy cập bằng các kỹ thuật khoan dầu ngoài khơi hiện nay, Teagle nói. Cho đến nay, cuộc tập trận đã thâm nhập chỉ khoảng 1,2 dặm (2 km) vào lớp vỏ dưới.
Và trong khi đáy biển lạnh, khoan sẽ có để có thể đạt được vào một khu vực nơi nhiệt độ sẽ đạt 570 ° F (300 ° C) và áp lực sẽ gắn kết với 2.000 bầu khí quyển tương đương với hơn 4 triệu bảng Anh mỗi foot vuông báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả ( 21 triệu kg mỗi mét vuông).

"Có lỗ khoan sâu hơn này," Teagle nói, "nhưng họ đã được thực hiện trên đất liền hay vào trầm tích tương đối mềm."


 

0 nhận xét: