Penguin dầu trên đảo Nightingale tin công ty môi trường

Bản vá failed Dầu include a miền Bắc chim canh cut Rockhopper on  công ty môi trường    báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả March 23, one tuần Mã after an Tàu Shipping Đầm Sam on đảo Nightingale in Nam Đại Tây Dương, starting one space 1.500 Tấn Natural documents overflow Dầu, in cylinder database at Anh Hội Hoàng gia for sure Hộ chim .

báo cáo giám sát môi trường Đảo, one part of Lãnh thổ of Anh Tristan da Cunha (xem Map) , is where are 200.000 chim canh cut Rockhopper Phia Bắc, one half Subject Vì vậy, các giới. These Liên Minh Quốc Tế Bảo Thiên Tôn Natural list the loai chim currently has been ĐỆ DOA such as, đừng Suy reduces quick Chong one way hidden of it in ba collection line discipline qua.
On March 18, hai ngày sau khi nó đã bị mắc cạn, các Malta đăng ký "MS Oliva đã phá vỡ cô ấy trở lại trong lực lượng của một sưng lên không ngừng," rò rỉ dầu lan đến 8 dặm (13 km) slick, theo nhóm chim bảo vệ và các trang web chính phủ của Tristan da Cunha . Tuy nhiên, bóng mượt dường như đã tiêu tan bởi chủ yếu là ngày 23 tháng 3.

Một số 65.300 tấn đậu nành chưa qua chế biến cũng tràn từ vào đại dương, và tác động của rau đối với môi trường biển nhạy cảm chưa được biết, trang web của chính phủ cho biết.

Hàng trăm loài chim dầu được rửa trên bờ, và một ước tính sơcông ty môi trườngbộ cho thấy lên đến 20.000 con chim có thể đã bị ảnh hưởng, theo trang web của chính phủ.

( Xem hình ảnh của các loài chim dầu của Vịnh 2010 của Mexico tràn dầu. )

"Quang cảnh ở Nightingale là khủng khiếp," Trevor Glass, viên chức bảo tồn cho lãnh thổ, cho biết trong một tuyên bố. Báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả

Các "thảm họa môi trường nghiêm trọng" cũng có thể đạt được các hệ sinh thái của các đảo gần đó không thể tiếp cận và Gough, cả Liên Hợp Quốc di sản thế giới các trang web, theo trang web của chính phủ.
Tính đến tháng 23, khi hình ảnh này được chụp, một số chim cánh cụt đã chết, có thể tiếp xúc với dầu nhiên liệu từ vụ tràn đảo Nightingale.
báo cáo giám sát
"Tôi nhìn thấy chim cánh cụt đã được rỉa lông dầu ra khỏi [lông]. Một số đã hoàn toàn phủ và những người khác đã có bản vá lỗi trên ngực của họ", du Evans cho biết.

So với dầu thô, dầu nhiên liệu chế biến có chất lượng cả tốt và xấu khi nói đến sự cố tràn,  báo cáo giám sát   báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả Nils Warnock , giám đốc điều hành của Audubon Alaska, nói với National Geographic News.

Về mặt tích cực, dầu nhiên liệu bay hơi nhanh hơn so với dầu thô. Mặt khác, dầu nhiên liệu thực sự có thể có nhiều độc hại hơn so với dầu thô với các loài chim trong ngắn hạn, bởi vì dầu nhiên liệu là nhẹ hơn và có thể được dễ dàng hấp thụ vào da của loài chim.

Một khi bên trong hệ thống một loài chim, bất kỳ loại dầu có thể gây ra các bệnh nội,báo cáo giám sáttheo Warnock. Xấu tác động, chim dầu ngâm mạnh mẽ rỉa lông lông để loại bỏ các chất độc hại, vô tình ăn phải nó.
Sự cố tràn dầu có thể gây nguy hiểm không chỉ chim cánh cụt (chim dầu hình vào ngày 23), mà còn hàng triệu chim biển làm tổ và động vật hoang dã khác, nhóm chim bảo vệ của Richard Cuthbert cho biết trong một tuyên bố.

Cuthbert cũng cảnh báo về một "thảm họa môi trường sinh đôi" nếu con báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả chuột, có thể là trên chiếc tàu đắm, thoát lên đảo Nightingale, đó là động vật gặm nhấm miễn phí.

"Nếu những con chuột được một chỗ đứng, tác động của họ sẽ bị tàn phá," Cuthbert nói.
công ty môi trường
Cục Bảo tồn Cunha Tristan da đã đặt bẫy động vật gặm nhấm gần xác tàu ", với hy vọng chúng sẽ ngăn chặn bất kỳ con chuột nhận được vào bờ", ông nói.
Vào tháng Ba, chim cánh cụt Rockhopper phía bắc (ảnh không bị ảnh hưởng bởi dầu trong một bức ảnh không đề ngày) đã hoàn thành chu kỳ sinh sản của họ và lột xác hàng năm và đang hướng ra biển, theo trang web của chính phủ Tristan da Cunha.

Nhưng những con chim dầu đang chạy trốn trở lại bờ, bởi vì "họ đang lạnhbáobáo cáo giám sát môi trườngcáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả," Warnock Audubon Alaska cho biết.

Một vết dầu là "một lỗ trong ẩm ướt phù hợp với những người-lông được đan cài, và dầu can thiệp vào  báo cáo giám sát môi trường   cơ chế đan những chiếc lông. Nó cho phép nước lạnh để có được làn da của mình."

Mất chống thấm tự nhiên của loài chim này cũng làm cho họ dễ bị hạ thân nhiệt, Warnock cho biết.

0 nhận xét: