Núi lửa khổng lồ Asphalt phát hiện tin công ty xử lý nước thải

Mái vòm dưới lạ phát hiện ra khỏi California bờ biển đã tuyệt chủng "nhựa đường núi lửa "được làm từ một hỗn hợp của dầu thô cứng và hóa thạch biển, theo một nghiên cứu mới. Công ty xử lý nước thải uy tín, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, công ty môi trường tốt nhất

Phát hiện đầu tiên vào năm 2007, bảy gò ngồi khoảng 700 feet (213 mét) dưới đại dương, khoảng 10 dặm (16 km) ngoài khơi từ Santa Barbara ( xem bản đồ ).

Khám phá gần đây sử dụng một robot tàu ngầmcông ty xử lý nước thảimang tên Alvin đã tiết lộ rằng các mái vòm lớn nhất là chiều rộng khoảng hai lĩnh vực bóng đá đặt cạnh nhau và là cao bằng một tòa nhà sáu tầng. (Liên quan: "Iceland Volcano Tạo 'núi.' 27-Story" )
công ty xử lý nước thải
Các mái vòm được thực hiện chủ yếu là xăng dầu, hoặc dầu thô-cơ bản là công cụ tương tự được sử dụng để mở đường cao tốc và bãi đỗ xe và các nguyên liệu cho xăng.

"Nếu tôi có thể chuyển đổi tất cả các nhựa đường trong núi lửa lớn nhất với xăng, nó sẽ là đủ để cung cấp nhiên liệu Honda Civic của tôi trong khoảng nửa tỷ dặm", tác giả nghiên cứu cho biết chính David Valentine , một nhà khoa học trái đất tại Đại học California, Santa Barbara .

Nhưng có rất ít điểm trong thu hoạch gò nhựa đường cho nhiên liệu,  công ty xử lý nước thải   ông nói thêm, là "chất lượng của vật liệu là rất nghèo .... Nó không có giá trị giống như giá dầu thô ngọt nhẹ."

Phân tích các mẫu lấy từ gò cho thấy họ cần nhiều thập kỷ hoặc thậm chí nhiều thế kỷ để xây dựng lên đến kích thước hiện tại của họ, và rằng các núi lửa dưới đáy biển cuối cùng đã nổ ra khoảng 35.000 năm trước đây.

"Đối với tôi, như một nhà hóa học tràn dầu, điều này là rất thú vị," đồng tác giả Christopher Reddy, giám đốc củabáo cáo giám sát môi trườngViện Hải dương học Woods Hole ở Massachusetts, cho biết trong một tuyên bố. "Tôi đã tìm hiểu những gì dầu trông giống như sau khi ... 35.000 năm."

Nhựa đường phun trào thôi thúc Dead Zone, Slick dầu công ty xử lý nước thải uy tín,
báo cáo giám sát môi trường chất lượng, công ty môi trường tốt nhất
báo cáo giám sát môi trường
Các quá trình mà các ổ đĩa núi lửa nhựa đường chưa được hiểu rõ, công ty xử lý nước thải uy tín,
báo cáo giám sát môi trường chất lượng, công ty môi trường tốt nhất Valentine nói. Các nhà khoa học chỉ biết rằng vụ phun trào như vậy xảy ra nơi các mỏ dầu và khí tự nhiên đang bị rò rỉ từ bên trong của Trái đất.

Nhóm nghiên cứu cho rằng núi lửa nhựa đường Santa Barbara có thể chiếm một cành bí ẩn trong mêtan biển biết là đã xảy ra vào khoảng 35.000 năm trước đây.

"Khí mê-tan thường được hình thành cùng với dầu khí, vì vậy họ có liên quan đến tự nhiên," Valentine nói. Ngoài ra, khí mê-tan vẫn còn nổi lên trong vùng lân cận của gò nhựa đường, mặc dù dòng chảy dầu  báo cáo giám sát môi trường  mỏ đã ngừng từ lâu.

Phun trào của gò California có thể đã một lần phun đủ khí mê-tan tăng đáng kể các quần thể vi khuẩn biển methane ăn.

Những vi khuẩn này bị cạn kiệt oxy của nước, tạo ra một "vùng chết" khổng công ty xử lý nước thải uy tín,
báo cáo giám sát môi trường chất lượng, công ty môi trường tốt nhất  lồ ở lưu vực sông Santa Barbara đó là gây tử vong cho sinh vật biển nhất. (Xem "lớn nhất Dead Zone nghẹt thở biển thế giới." )

Để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, các vụ phun trào đã được cũng có khả năng kèm theo vết dầu loang khổng lồ trên bề mặt đại dương, như các phân tử dầu khí nhẹ nổi lên trên cùng của cột nước. (Liên quan: "Dưới núi lửa bùng nổ, có thể hình thành đảo mới." )

Các mái vòm nhựa đường tự được làm từ các phân tử dầu mỏ nặng hơn sẽ hình thành khi dầu thô đã không có đủ thời gian để "nướng" trong nội thất Trái đất, Valentine nói. Kết quả là, dầu khí là hơn nhớt hơn bình thường.

Đây là hình thức nặng hơn xăng dầu vẫn trên đáy biển, khả năng đông tụ vào lắc lư trụ cột của dầu thô mà dần dần trở thành bị ô nhiễm với các sinh vật dưới kính hiển vi, cát, và phần khác của mảnh vỡ trôi nổi trong nước.

"Khi chúng tôi đưa vật liệu và tan đi tất cả các dầu ... Khoảng 20 phần trăm khối lượng được tích lũy rác," Valentine giải thích. "Khi những điều tích lũy trong [dầu khí], nó đã trở thành nặng hơn và giải quyết trở lại xuống đáy biển."

Theo thời gian, không giới hạn kế tiếp của nhựa cứngcông ty môi trườngtạo ra các gò khổng lồ, được mô tả trong các vấn đề hiện tại của tạp chí Nature Geoscience .

Nhựa đường Domes trẻ hơn tưởng?
công ty môi trường
Gò nhựa đường dưới nước giống như những người phát hiện ra Santa Barbara được biết đến ở những nơi khác trên thế giới, nhưng họ là tương đối hiếm, Tom Lorenson , một nhà địa chất thuộc Cục khảo sát địa chất công ty xử lý nước thải uy tín,
báo cáo giám sát môi trường chất lượng, công ty môi trường tốt nhấtHoa Kỳ, người không tham gia vào nghiên cứu này,  công ty môi trường   cho biết trong một email.

Một số, như những phát hiện gần đây ở Vịnh Mexico, thậm chí còn hoạt động. "Tôi nghĩ rằng có [cũng] một số trong vùng biển Caspian, phía đông biển Địa Trung Hải, và có lẽ là Vịnh Ba Tư," Lorenson nói.

 

0 nhận xét: