Plesiosaurs "Sea Monster" tin công ty môi trường

Như cá voi, con người, và hầu hết các động vật có vú , báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả plesiosaurs khổng lồ, biển cổ dài bò sát của khủng long lần-đã sinh sống trẻ, một nghiên cứu hóa thạch mới cho thấy.


báo cáo giám sát môi trường báo cáo giám sát công ty môi trườngNgay cả khi nó dường như giải quyết một bí ẩn, mặc dù, phát hiện này làm tăng khác: Đã làm các "quái vật biển" bơi trong cặp mẹ-con hoặc thậm chí trong các nhóm lớn hơn, như cá voi hiện đại và cá heo ?


(Xem "'Sea Monster' hóa thạch khổng lồ phát hiện ở Bắc Cực." )

Nghiên cứu tập trung vào 78 triệu năm tuổi, 15,4-chân-dài (4,7-mét dài) báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả người lớn Polycotylus latippinus xà đầu long hóa thạch tìm thấy vào năm 1987. Khoang bụng của hóa thạch có chứa nhỏ xương-bộ phận của một xà đầu long đã không được sinh ra vào thời điểm mẹ của nó đã chết.

(Xem một dòng thời tiền sử. )

Phát hiện, nêu chi tiết trong số ra tuần này của tạp chí Khoa học ,  báo cáo giám sát môi trường   là bằng chứng đầu tiên rằng plesiosaurs là làm linh hoạt, rằng họ đã sinh sống trẻ.

"Bào thai quá lớn để làm cho một quả trứng sinh lý hoặc cơ thể," đồng tác giả Robin O'Keefe nói với National Geographic News. "Và tại sao thực hiện một quả trứng lớn xung quanh?"

Phát hiện, trong khi không hoàn toàn bất ngờ, có thể điền vàobáo cáo giám sátmột khoảng cách bực bội trong kiến ​​thức xà đầu long, ông nói.

"Các nhà khoa học từ lâu đã biết rằng các cơ quan của plesiosaurs là không thích hợp để leo lên đất và đẻ trứng trong tổ [như khủng long]. Vì vậy, việc thiếu bằng chứng sinh sống trong plesiosaurs đã được khó hiểu," O'Keefe, một xà đầu long chuyên gia tại Đại học West Virginia Marshall, cho biết trong một tuyên bố.
báo cáo giám sát môi trường
(Xem hình ảnh biển thời tiền sử quái vật. )

Làm mẹ quái vật?

Sống sinh đã được ghi nhận trong các nhóm khác của bò sát biển cổ đại, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả chẳng hạn như ngư long cá heo như (hình ảnh) , nhưng nghiên cứu cho thấy plesiosaurs rất độc đáo, trong đó họ thường sinh một duy nhất, con cái lớn, theo nghiên cứu.

"Ngư long đã sinh ra nhiều [nhỏ] thế hệ con cháu. Đó là những gì làm cho plesiosaurs nổi bật so với các loài bò sát biển cổ đại khác", đồng tác giả cho biết Luis Chiappe ,  công ty môi trường   giám đốc của Viện khủng long tại Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên của Los Angeles.

Đó là "chắc chắn có thể" mà plesiosurs đôi khi sinh đôi hoặc sinh ba, đồng tác giả O'Keefe nói. "Trong thực tế, tôi sẽ gần như mong đợi nó."

Chiappe và O'Keefe ước tính con xà đầu long nhi đã gần 5 feet (1,5 mét) dài, hoặc khoảng một phần ba chiều dài của mẹ.

Nhiều người trong số các loài động vật sống hôm nay mà cho ra đời duy nhất, em bé lớn là xã hội và đầu tư rất nhiều thời gian và năng lượng vào nuôi trẻ của họ. Plesiosaurs có thể trưng bày hành vi tương tự,công ty môi trườngChiappe nói, làm cho phong cách nuôi dạy con cái của họ giống như của cá voi và cá heo hiện đại hơn của hầu hết các loài bò sát.

"Người mẹ chủ yếu là tham gia một nguy cơ, bởi vì nếu bạn muốn có gen của bạn tuyên truyền, bạn đang đặt rất nhiều năng lượng vào là em bé duy nhất, do đó, nó có thể tưởng tượng rằng đầu tư của người mẹ năng lượng mở rộng để sau khi em bé được sinh ra," Chiappe, người, giống như O'Keefe, đã nhận được tài trợ cho các dự án trong quá khứ từ nói Ủy ban nghiên cứu và thăm dò của Hiệp hội Địa lý Quốc gia (công ty sở hữu National Geographic News).
công ty môi trường
(Xem hình ảnh: ". Mới 'Sea Monster' Loài xác định" )

Chọn một Pack hoặc Pod của Plesiosaurs?

Chiappe thừa nhận giả thuyết hoạt động-nuôi dạy con cái có thể là khó khăn để kiểm tra. Báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả Nhưng nếu hóa thạch con xà đầu long được       công ty xử lý nước thải  tìm thấy nhiều lần cùng với người lớn, nó sẽ hỗ trợ các ý tưởng về chăm sóc bà mẹ trong số những sinh vật, ông nói.

Trong trường hợp này, chăm sóc bà mẹ "sẽ là một giải thích hợp lý hơn nói:" plesiosaurs lớn và nhỏ "chết ngoài và bằng cách nào đó giữ được chôn cùng nhau mỗi khi" Chiappe nói.

Phát hiện mới cũng đặt ra câu hỏi thú vị về những gì để gọi một nhóm plesiosaurs: một trường học? một gói? một pod?

"Tôi đã không nghĩ về điều đó,"báo cáo giám sát môi trườngChiappe nói. "Tôi đoán, thông tục, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả bạn có thể gọi cho họ một pod"-một thuật ngữ chung dành cho động vật có vú biển. "Nhưng từ một quan điểm khoa học, chúng tôi có lẽ vẫn còn sử dụng 'nhóm." Hạn "

0 nhận xét: