Carbon Tái chế tin công ty xử lý nước thải

Chai tái chế, lon, và báo chí là trên bất kỳ danh sách ngắn báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả của các hành động đơn giản cho một môi trường sạch hơn.  báo cáo giám sát môi trường   Nếu chỉ có nó là dễ dàng để thu thập và tái sử dụng khí carbon dioxide-rằng sản phẩm thải khí nhà kính mà thế giới đang tạo ra với số lượng lớn mỗi ngày bằng cách đốt nhiên liệu hóa thạch.

Trong thực tế, một số ít các công ty và các nhàbáo cáo giám sát môi trườngnghiên cứu bắt đầu-up đang hướng tới để làm việc đó.

Tái chế carbon dioxide là một việc lớn hơn nữa tham gia hơn đặt ra thùng riêng cho thủy tinh, nhôm, và giấy. Tuy nhiên, nhiều nhà khoa học tin rằng nó không chỉ là giá trị nỗ lực, nhưng là một nỗ lực rất quan trọng. Biến đổi khí hậu đe dọa đến hành tinh hiện nay là tuyệt vời như vậy, họ lập luận, rằng bất kỳ nỗ lực để giải quyết vấn đề sẽ phải bao gồm cái gọi là công nghệ "carbon tiêu cực". Điều đó có nghĩa thực sự hút khí nhà kính trong khí quyển và làm điều gì đó sản xuất với nó.

báo cáo giám sát môi trường báo cáo giám sát công ty môi trườngÝ tưởng chụp carbon dioxide (CO2) từ các nhà máy điện than báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả hoặc các cơ sở dầu mỏ và lưu trữ nó dưới lòng đất đã nhận được rất nhiều sự chú ý. Một số dự án thí điểm đang hoạt động hoặc đang được xây dựng, mặc dù một dự án lớn ở Tây Virginia đã bị bỏ vào tháng trước do lo ngại chi phí.

Đã có ít tập trung vào ý tưởng thực sự tái sử dụng hoặc tái chế CO2.  công ty môi trường   Nhưng khoa học từ lâu đã biết rằng nó có thể kết hợp lại carbon từ CO2 với hydro từ nước để tạo hydrocarbon-nói cách khác, để làm nhiên liệu quen thuộc như xăng. Vấn đề, trớ trêu thay, đã được rằng quá trình này đòi hỏi rất nhiều năng lượng.

Nhưng các nhà nghiên cứu và các doanh nghiệp đi tiên phong tranh luận công nghệ đã có ở trong tay để tái chế CO2 thành nhiên liệu để sử dụng trong các động cơ hiện nay. Nó thậm chí có thể liên quan đến công nghệ hấp thụ khí cacbonic trực tiếp trong không khí, thay vì ra khỏi khí thải nhà máy nhiệt điện. (Xem câu chuyện liên quan, " Out of Air mỏng: The Quest để Capture Carbon Dioxide ") Thay vì khoan dầu cho xe ô tô điện và xe tải, họ nói, chúng ta có thể kéo các thành phần để làm cho các hydrocacbon trong không khí mỏng.
công ty môi trường
"Bạn có tất cả CO2 nó này là khó chịu được thứ-những gì bạncông ty môi trườngsẽ làm gì với nó?" hỏi Byron Elton, giám đốc điều hành của Khoa học Carbon , một Santa Barbara, California khởi động. "Mọi người đang nói, 'nén nó, giấu nó." Chúng tôi đang nói, 'Không, đưa nó cho chúng ta và chúng ta có thể biến nó thành xăng.' "

Peter Eisenberger, một nhà vật lý người sáng lập ra báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả Viện Trái đất tại Đại học Columbia, là đồng sáng lập của toàn cầu nhiệt , một công ty đang làm việc trên công nghệ để nắm bắt carbon dioxide từ không khí với mục đích tái chế, không lưu trữ, trong tâm trí. "Theo quan điểm của tôi, đóng cửa chu kỳ carbon và có công nghệ để kết hợp CO2 và hydro là một tương lai tuyệt vời," Eisenberger nói. "Hãy tưởng tượng một tương lai nơi mà các yếu tố đầu vào quan trọng cho nhiên liệu là nước và CO2."

Trong năng lượng, năng lượng Out

Tất nhiên, dầu khoan và bơm từ dưới lòng đất giữ năng lượngbáo cáo giám sátcủa giá trị kiếp 'của năng lượng ánh sáng mặt trời được thu thập bởi các nhà máy và được lưu trữ như chất hữu cơ. Qua hàng triệu năm của nhiệt và áp suất, năng lượng trong đó chất hữu cơ đã được tập trung hơn nữa để mang lại hydrocarbon như dầu mỏ, khí thiên nhiên và than đá.
công ty xử lý nước thải
(Liên quan: " ? là dầu động cơ một tài nguyên tái tạo Re-nhà máy lọc dầu Say Yes ")

Bất cứ ai muốn tạo ra nhiên liệu hydrocarbon trên mặt đất sẽ phải cung cấp năng lượng để cô lập   công ty xử lý nước thải  các nguyên tử hydro và carbon và đặt chúng lại với nhau. "Không có bữa ăn trưa miễn phí", ông Hans Ziock, một nhân viên kỹ thuật tại Phòng thí nghiệm quốc gia Los Alamos (DOE) Năng lượng, đồng tác giả của một Hoa Kỳ cho biết giấy trắng trên màn hình carbon từ không khí.

"Bạn phải đặt trong năng lượng tái tạo nhiên liệu," báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả ông giải thích. "Và bởi vì tái tạo không bao giờ là 100 phần trăm hiệu quả, bạn sẽ đặt nhiều năng lượng hơn trong hơn bạn nhận ra." Do "hình phạt năng lượng" của việc tạo ra nhiên liệu hydrocarbon gián tiếp, ông nói, nó luôn luôn có ý nghĩa hơn cho xã hội sử dụng nhiên liệu lỏng được thực hiện trực tiếp từ dầu thô khi dầu thô có sẵn. "Nếu thiên nhiên đã làm điều này cho bạn miễn phí, tại sao không sử dụng?" nói Ziock.

 

0 nhận xét: