5 cách độc đáo của Thiên nhiên tin công ty môi trường

Công ty môi trườngNhư một nhà sinh học trẻ trong những năm 1980, công ty môi trường giá rẻ nhất, công ty môi trường giá hữu nghị nhất, công ty môi trường giá mềm nhất nhảy qua các tán rừng nhiệt đới tuyệt đẹp của Trung Mỹ , Nalini Nadkarni vẫn "cảm thấy có điều gì đó mất tích. Công ty môi trường giá rẻ nhất, công ty môi trường giá hữu nghị nhất, công ty môi trường giá mềm nhất"công ty môi trường

Công ty môi trường giá rẻ nhất, công ty môi trường giá hữu nghị nhất, công ty môi trường giá mềm nhấtTrên một con đường học thuật nghiêm ngặt , cuối cùng cô nhận ra rằng cô muốn chia sẻ tình yêu của mình của cây với công chúng rộng rãi hơn.

  công ty môi trường   Nhưng vào thời điểm đó công ty môi trường giá rẻ nhất, công ty môi trường giá hữu nghị nhất, công ty môi trường giá mềm nhất , không có cửa hàng để tiếp cận khoa học, do đó, " tôi bị ức chế một phần của tôi . "công ty môi trường

Công ty môi trường giá rẻ nhất, công ty môi trường giá hữu nghị nhất, công ty môi trường giá mềm nhất Tuy nhiên, như Nadkarni thấy số điện thoại ngày càng tăng của nạn phá rừng, các loài xâm lấn , và các mối đe dọa rừng khác , cô biết rằng mình phải hành động. Công ty môi trường giá rẻ nhất, công ty môi trường giá hữu nghị nhất, công ty môi trường giá mềm nhấtVì vậy, cô bắt đầu tiếp cận với công chúng bằng cách cho các cuộc đàm phán tại các trường học và viết các bài báo tạp chí . Vào năm 2002, công ty môi trường giá rẻ nhất, công ty môi trường giá hữu nghị nhất, công ty môi trường giá mềm nhất cuối cùng cô đã nhận tăng cô cần : một học bổng năm dài từ John Simon Guggenheim Memorial Foundation,   công ty môi trường  trong đó cho phép cô kết hợp với các viện nghiên cứu sáng tạo công việc trong trường hợp của cô , giao tiếp về bản chất công ty môi trường giá rẻ nhất, công ty môi trường giá hữu nghị nhất, công ty môi trường giá mềm nhất.

Công ty môi trường giá rẻ nhất, công ty môi trường giá hữu nghị nhất, công ty môi trường giá mềm nhấtKể từ đó, Nadkarni - tại Đại học Utah - đã làm điều đó , công ty môi trường giá rẻ nhất, công ty môi trường giá hữu nghị nhất, công ty môi trường giá mềm nhất kể cả là được cấp cho National Geographic. Chúng tôi bắt kịp với các nhà khoa học giữa các cuộc thám hiểm trèo cây để nói về một số chiến lược thú vị nhất của mình để có được người nối vào thiên nhiên. công ty môi trường giá rẻ nhất, công ty môi trường giá hữu nghị nhất, công ty môi trường giá mềm nhất ( Kiểm tra chỉ số IQ của bạn với bài kiểm tra về môi trường của chúng tôi . )

Khoa học rap

Đối với nhiều trẻ em thành thị , công ty môi trường giá rẻ nhất, công ty môi trường giá hữu nghị nhất, công ty môi trường giá mềm nhất tiếp xúc với thiên nhiên được giới hạn trong một công viên thành phố nhỏ hoặc nước từ vòi . Nadkarni nhận ra nếu cô ấy đã nói chuyện với họ như một giáo sư , công ty môi trườngcô sẽ nhận được hư không: " . Công ty môi trường giá rẻ nhất, công ty môi trường giá hữu nghị nhất, công ty môi trường giá mềm nhất Tôi cần một đại sứ , một người nào đó của nền văn hóa mà những người hiểu giá trị của họ "

Công ty môi trường giá rẻ nhất, công ty môi trường giá hữu nghị nhất, công ty môi trường giá mềm nhất Vì vậy, trong năm 2009, Nadkarni đã tìm đến ca sĩ rap California George " Duke " Brady để hát về khoa học. Cô đã mời ca sĩ - who'd trước lấy một trong các khóa học và đại học của cô một nhóm trẻ em thành thị vào ngọn cây của bán đảo Olympic tại tiểu bang Washington công ty môi trường giá rẻ nhất, công ty môi trường giá hữu nghị nhất, công ty môi trường giá mềm nhất.

Công ty môi trường giá rẻ nhất, công ty môi trường giá hữu nghị nhất, công ty môi trường giá mềm nhất Sau khi leo xuống từ một cái cây, Brady ứng bài hát rap này :

Rêu ẩm ướt và màu xanh lá cây công ty môi trường giá rẻ nhất,   công ty môi trường  công ty môi trường giá hữu nghị nhất, công ty môi trường giá mềm nhất

Công ty môi trường giá rẻ nhất, công ty môi trường giá hữu nghị nhất, công ty môi trường giá mềm nhất Quá thường xuyên, cô nói thêm, các nhà khoa học công ty môi trườngcố gắng để nói chuyện với công chúng.Công ty môi trường giá rẻ nhất, công ty môi trường giá hữu nghị nhất, công ty môi trường giá mềm nhất.công ty môi trường

Công ty môi trường giá rẻ nhất, công ty môi trường giá hữu nghị nhất, công ty môi trường giá mềm nhất Hill nghĩ đó là một ý tưởng tuyệt vời, đặc biệt là một cách để xua tan những khuôn mẫu của các vận động viên là "jocks câm", cô nói. (Đọc "NFL vẻ để mũ bảo hiểm công nghệ để chống Chấn động. Theo bản tin (công ty môi trường giá rẻ nhất, công ty môi trường giá hữu nghị nhất, công ty môi trường giá mềm nhất).

 

 

0 nhận xét: