Xây dựng Paves tin báo cáo giám sát môi trường

Năng lượng đi vào xây dựng của tất cả các đường cao tốc và đường tránh, cho dù nó được làm từ nhựa đườngbáo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả , bê tông, hoặc thậm chí sỏi, cho dù đó là một băng hẹp quanh co quanh núi, căng phẳng vô tận trên đồng cỏ, hoặc một đường cao tốc tắc nghẽn. Hơn nữa,báo cáo giám sát môi trườngcách mà con đường được xây dựng và duy trì có một tác động đáng kể bao nhiêu năng lượng được đốt cháy bởi những chiếc xe lăn hoặc thu thập dữ liệu-trên bề mặt.
báo cáo giám sát môi trường
Khi các chính phủ cân nhắc chi tiêu tiền để khôi phục lại hoặc mở rộng lòng đường hiện có trong các nước phát triển và xây dựng những hoàn toàn mới trong thế giới đang phát triển, họ đang đặt câu hỏi về tính bền vững mà chưa bao giờ được xem xét trong những năm đầu của cơ sở hạ tầng xây dựng ra. Câu trả lời là không dễ dàng.

  Với đầu tư công khoảng $ 190.000.000.000 mỗi năm trên đường cao tốc, đường phố, và xây dựng cầu ở Hoa Kỳ và Châu Âu, các nhà nghiên cứu đang làm việc để phát triển một cách hoạch định chính sách để có những lựa chọn xây dựng đường bộ có tính đến năng lượng trong từng bước của vỉa hè dài vòng đời.  báo cáo giám sát môi trường   Và các ngành công nghiệp nhựa và bê tông được giới thiệu công nghệ mới và mustering bằng chứng về những cái cũ, tất cả để chứng minh cam kết của họ để làm cho lát xanh hơn.

Vỉa hè Rocks
báo cáo giám sát
Tất nhiên, việc xây dựng đường được xem như là đối nghịch với hoạt động bền vững, như nhạc sĩ Joni Mitchell than thở khi cô đã viết lời bài hát đáng nhớ, "Họ đã mở thiên đường, và đưa ra một bãi đậu xe," vào buổi bình minh của phong trào môi trường hiện đại .

Nhưng một chi nhánh của khoa học môi trường hiện nay là dành chobáo cáo giám sátviệc tìm kiếm kỹ hơn báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả các vỉa hè của chính nó. Miễn là xã hội được dựa trên những con đường để di chuyển hàng hóa và con người, các nhà khoa học cho rằng các quan chức chính phủ cần phải có dữ liệu để đưa ra quyết định thiết kế và xây dựng để giảm thiểu tác động đối với đất và không khí. (Họ lưu ý vấn đề tương tự áp dụng cho đường sắt, kênh, mương, sân bay, và bất kỳ cơ sở hạ tầng giao thông vận tải khác.)

Khi nói đến những con đường, sự thật là khó khăn để sắp xếp ra vì hai ngành công nghiệp cạnh tranh mà sản xuất vật liệu-vỉa hè các nhà sản xuất của nhựa đường và bê tông mỗi soái rất nhiều bằng chứng về giá trị sản phẩm tương ứng của họ như là một sự lựa chọn bền vững. Nhựa đường, còn được gọi là nhựa đường, là một sản phẩm xăng dầu,  công ty xử lý nước thải   nhưng ngành công nghiệp này nhanh chóng chỉ ra rằng phiên bản sản xuất của nó ít phát thải khí nhà kính hơn so với sản xuất xi măng, vật liệu chất kết dính đặc trưng của bê tông, do cường độ carbon của sản xuất quá trình trong lò nung xi măng. ( Gần một tấn carbon dioxide (CO2) được phát ra cho mỗi tấn xi măng được sản xuất tại Hoa Kỳ.)

(Liên quan: " Mới Hóa học, ít năng lượng, năng suất có thể Xi măng xanh ")

Nhựa chắc chắn là vật liệu xây dựng đường rõ hơn,  công ty môi trường   chiếm bề mặt của hơn 90 phần trăm trong số 2,5 triệu dặm (4.000.000 km) báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả đường trải nhựa ở Hoa Kỳ và 3,2 triệu dặm (5,2 triệu km) ở châu Âu. Nhưng cụ thể là thường xuyên trong các cấu trúc đường bên dưới, và các quan chức giao thông công cộng đang tìm kiếm một bề mặt lâu dài thường chọn bê tông. Những người ủng hộ của ngành công nghiệp mà nhấn mạnh rằng độ bền của bê tông có nghĩa là ít năng lượng đối với nguyên liệu và phục hồi chức năng trong thời gian dài.
công ty môi trường
Nhưng John Harvey, nhà nghiên cứu chính tại Đại học Trung tâm nghiên cứu vỉa hè California , nói rằng "nhựa đường so với bê tông" là cách nhìn sai các câu hỏi về môi trường xung quanh vỉa hè. Thường bị lãng quên trong các cuộc tranh luận, ông nói, là hơn 90 phần trăm của vỉa hè là đá, không có vấn đề gì loại keo giữ nó lại với nhau. "Chúng tôi cần phải tiếp tục nhớ đá đó là thành phần chính, do đó, năng lượng to lớn mà đi vào khai thác, nghiền, và vận chuyển đất đá trong các vật liệu sản xuất giai đoạn" của một con đường,công ty môi trườngHarvey, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả một giáo sư về công trình dân dụng và môi trường cho biết. Trung tâm UC, nằm ​​ở cả hai Berkeley và Davis, đang làm việc trên một khuôn khổ phát triển và các mô hình để giúp các quan chức chính phủ đưa ra quyết định tốt hơn về các con đường, có tính đến toàn bộ vòng đời của các dự án công trình dân dụng lâu dài.

 

0 nhận xét: