Nhờ bảo tồn, khai linh dương Saiga để thảo nguyên

Một phần của hàng tuần của chúng tôi " Trong Focus " loạt - lùi lại, nhìn gần hơn.

 

  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   Với hình ống , mũi củ của nó, nó có thể trông giống như một nhân vật trong một cuốn sách Dr hoặc các quán bar trong Star Wars.

 

báo cáo giám sát môi trường xử lý khí thải công ty môi trường

Nhưng đừng để bị lừa bởi sự xuất hiện chọc cười của nó:   báo cáo giám sát môi trường   Các linh dương Saiga là một trong những người s báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   ống sót tuyệt vời của động vật trên thế giới . ( Xem video: " . Ice Age Antelope đang bị đe dọa " )

 

Saiga ( Saiga tatarica ) có kích thước của một nhỏ dê đực nặng trên trung  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   bình 90 pound ( 41 kg ) và nữ khoảng 60 pounds ( 27 kg ) và sống ở thảo nguyên , đồng cỏ khô cằn mà bao gồm các bộ phận của Đông Âu và nhất của Trung Á .

 

Saigas , một loài linh dương đang bị đe dọa , đang quay trở lại Kazakhstan báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   động vật hoang dã , nhờ những nỗ lực bảo tồn.

 

 

Saigas chăn thả gần m báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   ột hố nước.

Saiga chăn thả gần một lỗ tưới nước

Mặc dù vụng về chạy dáng đi , người đứng đầu của mình xuống , chân mụ hai bên lái xe song song , báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   họ có thể đồng hồ 50 dặm một giờ ( 80 km một giờ ) về sự di cư lâu dài của họ .

 

Ngày Saiga trở lại Ice Age và họ đã từng là sung mãn trong Trung Á như bò rừng bizon là trên vùng đồng bằng của Bắc Mỹ . báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   Hơn hai triệu lang thang trong thảo nguyên Âu Á gần đây nhất là thế kỷ trước.

 

Nhưng sau sự tan rã của Liên Xô, săn trộm và sự gián đoạn khác để môi trường sống của họ đã dẫn đến sự suy giảm của :  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   Chỉ trong 15 năm số lượng của chúng giảm tới gần 95 phần trăm , làm cho linh dương Saiga một trong những loài động vật bị đe dọa nhất trên thế giới.

 

 

Saigas Uống một hố nước.

Saiga tụ tập tại một nước lỗ . Cảnh này là không thể tưởng tượng , báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   thậm chí một vài năm trước đây .

 

Ảnh: Klaus Nigge

 

 

 

Năm 2002, Liên minh Quốc tế Bảo tồn Thiên nhiên (IUCN) - báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   hàng đầu bảo tồn cơ thể đặt Saiga tatarica thế giới về " danh sách đỏ " của loài cực kỳ nguy cấp .

 

Bảo tồn , các nhà khoa học và các tổ chức phi chính phủ đã tập hợp một bên động vật móng guốc bé .

 

Một nhóm không chính thức , được gọi là Liên minh Bảo tồn Saiga (SCA) , giúp xây dựng một kế hoạch hành động bảo tồn của Saiga . Tất cả bốn quốc gia nơi mà các linh dương vẫn còn tồn tại , Uzbekistan , Kazakhstan, Nga và Mông Cổ - đã ký vào .

 

SCA làm việc bên cạnh Hiệp hội Bảo tồn đa dạng sinh học của Kazakhstan ( ACBK ) báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   , các tổ chức chính phối hợp phòng thủ của Saiga , có trụ sở tại thủ đô Kazakhstan , Astana .

 

ACBK là thiết lập các khu bảo tồn trên toàn khu vực kích thước của Pháp ở Kazakhstan , báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   nơi có khoảng 90 phần trăm của Saiga trên thế giới.

 

Dự trữ Saiga gần đây nhất đã được công bố là 1,2 triệu mẫu Anh khu vực rộng trong Altyn Dala (Golden Steppe  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   ) khu vực .

 

Dưới sự bảo trợ của ACBK , báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   theo dõi tình trạng của họ , Saiga đang bị bắt và được gắn thẻ , và bắp chân nặng .

 

 

Hai nhà khoa học cân nhắc  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường    một Saiga trẻ sơ sinh.

Các nhà khoa học cân nhắc một Saiga trẻ sơ sinh.

 

Ảnh: Klaus Nigge

 

 

 

Người dân địa phương đang được giáo dục về ý nghĩa  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   của Saiga và sự cần thiết phải bảo vệ họ.

 

Điều này thường tạo thành một chuyển hướng đến một truyền thống mất: Một số các nhóm  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường    bản địa một lần coi Saiga như một con vật linh thiêng .

 

Sáng kiến ​​này đã mang lại kết quả phấn khởi : Từ mức thấp chỉ là một vài năm trướ báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   c đây khoảng 20.000 đến 30.000 Saiga , lây lan mỏng trên Kazakhstan, số lượng của họ năm ngoái đã thông qua biểu tượng đánh dấu 100.000 . Theo con số cuối cùng họ vượt quá 150.000 .

 

"Đây là một việc lớn, do thực tế là dân số đã gần như loại trừ mười năm trở lại, " Steffe báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   n Zuther , một nhà khoa học người Đức làm việc với chính phủ Kazakhstan và các tổ chức khác nhau hỗ trợ dự án cho biết.

 

Mặc dù , như Zuther nói , Saiga vẫn còn gần biến mất trong một số phần của phạm vi của báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   họ , hy vọng ở Kazakhstan là để trả lại cho mức đầu những năm 1990 của họ về một nửa triệu .

 

Các cuộc thảo luận đang diễn ra về việc liệu , và khi nào, Saiga có thể được đưa ra khỏi danh sá báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   ch cực kỳ nguy cấp , Zuther nói.

 

Các dấu hiệu đầy hứa hẹn

 

Săn trộm đang suy giảm ở Kazakhstan , và Saiga đã được phép đi lang thang nhiều hơn hoặc ít h báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   ơn một cách tự do .

 

 

Saigas chạy gần một hố nước.

Một đàn Saiga vội vàng thông  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   qua các đồng cỏ .

 

Ảnh: Klaus Nigge

 

 

 

Của mô hình sinh sản màu mỡ của linh dương là một lợi ích . Phụ nữ bắt báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   đầu sinh khi họ chỉ có một năm cũ , và họ thường sản xuất cặp sinh đôi và sinh ba . ( Cuộc sống Saiga nữ kéo dài trung bình mười năm, và một con nai có thể sản xuất đến 20 trẻ . )

 

Saiga tụ Serengeti giống như tại một địa điểm mà thay đổi một chút từ năm này sang năm,  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   nơi mà họ cung cấp cho sinh đồng loạt theo thời gian khoảng một tuần . Sinh nở khối lượng này cho phép đủ bê một cơ hội chiến đấu để tồn tại những kẻ săn mồi như những con sói và đại bàng .

 

Một lần, rộng bằng phẳng và những ngọn đồi nông của Betpak Dala - vùng phủ xanh từ n báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   hững cơn mưa mùa xuân và rải rác với những người da trắng , vàng, và màu đỏ của hoa tulip hoang dã - được bao phủ với hàng chục ngàn massing Saiga .

 

Trong thập kỷ qua , tuy nhiên, số lượng của chúng trong Betpak Dala - ( còn được gọi là đ báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   ói Steppe ) đã giảm xuống chỉ vài trăm .

 

Dấu hiệu cho thấy các biện pháp bảo vệ đã được bắt rễ trong Betpak Dala - đến vào mùa báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   xuân năm 2011, khi một số 20.000 Saiga trở lại sinh con.

 

Saiga đốm

 

Steffen Zuther gần đây dẫn tôi và một nhóm nhỏ của những người khác trên một đi lang thang báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   để chứng kiến ​​đẻ.

Khi các nhân viên cứu hộ Ý dựng lên Costa Concordia tuần này , họ xóa một trở ngại lớn trong câu chuyện dài của tàu con tàu bị đánh chìm ngoài khơi bờ biển Giglio vào tháng Giêng năm 2012. Trong vài tuần tới, đội sẽ cố gắng để loại bỏ hoàn toàn các tàu từ khu vực này.

 

Nhưng bên dưới con tàu có thể là một vấn đề lớn hơn là lo lắng một số nhà sinh vật học . Đã bị  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   mắc cạn tại Vườn quốc gia quần đảo Tuscan , khu vực bảo tồn biển lớn nhất ở Địa Trung Hải , các con tàu đắm đã đặt ra những thách thức duy nhất để quản lý môi trường.

 

Đội cứu hộ thuê của tàu Costa Concordia đã thực hiện biện pháp phòng ngừa vì lợi ích của các sinh vật biể báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   n địa phương. Công ty đã phân bổ 400 triệu USD để giảm thiểu thiệt hại môi trường. Kể từ khi bắt đầu dự án cứu hộ, công nhân đã được cấy ghép vỏ bút cao quý , loại bỏ dầu nặng và dầu diesel từ tàu , đặt xuống bùng nổ ô nhiễm thấm nước, và tạo ra " bức tường bong bóng " trong nước để giảm ô nhiễm tiếng ồn .

 

Nhưng một thách thức vẫn còn đó: cỏ biển của rạn san hô.

 

Lông trông Neptune chăn cỏ đáy biển xung quanh tàu. Ngồi dưới đáy đại dương trong hơn một năm , con tà báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   u đã giết chết một số lượng không rõ của cỏ biển; các tàu đã không được tiết lộ kích thước chính xác của các khu vực bị ảnh hưởng.

 

Lợi ích của cỏ biển

 

Im lặng và thường không nhìn thấy , cỏ biển đóng một vai trò quan trọng trong hệ sinh thái biển .   xử lý khí thải   Trong một nghiên cứu năm 2009 của Bộ Bảo báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   vệ Môi trường Hoa Kỳ định lượng tầm quan trọng của cỏ biển, ước tính rằng một mẫu có giá trị kinh tế xấp xỉ $ 20,500 .

 

" Cỏ cói chức năng như một vườn ươm cho các đại dương, " Nicole Paul , nhà sinh vật học cư trú và hoạt động quản lý của Florida dựa trên  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   cói Recovery, một công ty chuyên về phục hồi thảm cỏ biển trong khu vực bị hư hỏng nói. Theo Paul ", một mẫu lành mạnh của cỏ biển có thể sản xuất mười tấn lưỡi cỏ biển mỗi năm , cung cấp thực phẩm, môi trường sống , và các khu vực vườn ươm " cho sinh vật biển .

 

Nghiên cứu gần đây , trong đó có một từ năm 2006, đã cho rằng cỏ biển đóng một vai trò quan trọng trong việc chống lại biến đổi khí hậu , báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   là tốt. Chung , đồng cỏ cỏ biển trên toàn thế giới được ước tính để loại bỏ khoảng 10 phần trăm của lượng khí thải carbon hàng năm của thế giới .

 

Trong khi phi hành đoàn cố gắng để trồng lại bị hư hỏng Neptune thảm cỏ biển , có cuộc tranh luận về việc liệu khu báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   vực này sẽ mọc trở lại .

 

Những thách thức của Khôi phục cói

 

Enric Sala , một nhà sinh thái học biển và National Geographic cư dân thám hiểm, không lạc quan về cơ hội của đội bóng báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   thành công. Nếu thợ lặn trồng lại thành công thảm cỏ biển , " nó sẽ là một đầu tiên ", ông nói , giải thích rằng những nỗ lực trước đó đã không được ở quy mô lớn như vậy.

 

Thật vậy, một nghiên cứu quốc tế năm 2006 về các nỗ lực trồng lại cỏ biển chỉ ra các biến chứng. " Một số loài [ cỏ biển báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   ] rất khó khăn để cấy ghép phục hồi đó không phải là hậu cần hoặc không khả thi về mặt kinh tế ", các nhà nghiên cứu tìm thấy.

 

Tuy nhiên, nó có thể không được ra khỏi câu hỏi. Kevin bẩn thỉu , một giáo sư sinh học tại Đại học bang San Dieg báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   o và một người tham gia trong rất nhiều dự án trồng cỏ biển , nhìn thấy khả năng tại trang web Concordia . " Có một yếu tố của cơ hội để nó ", ông bẩn thỉu , thêm rằng " cỏ biển là một loài khá nhạy cảm. "

 

Các yếu tố bên ngoài có thể đóng một vai trò . Trong khi bẩn thỉu và nhóm của ông đã cố gắng để trồng lại báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   cỏ biển tại vịnh San Diego , một cơn bão nhiệt đới tàn công việc của họ , khóc cỏ mà không bắt nguồn từ hoàn toàn trong trầm tích . Ở Địa Trung Hải , bẩn thỉu nói vấn đề với các loài xâm lấn như tảo , mà cạnh tranh với cỏ biển, có thể làm phức tạp các nỗ lực.

 

Món ăn của nhà máy là kết quả của hệ thống rễ phức tạp của nó . Trong các bộ phận của đại dương ,  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   Địa Trung Hải bao gồm , thảm cỏ biển và nguồn gốc của họ đã được khoảng hàng ngàn năm. Trong một trường hợp , các nhà sinh học từ Đại học Western Australia tìm thấy một chiếc giường cỏ biển ở Địa Trung Hải mà là khoảng 200.000 năm tuổi. Các hệ thống gốc cổ xưa giữ cho nồng nhiệt cỏ biển, nhưng họ đặt ra những thách thức cho người lao động trong quá trình trồng lại .

 

Cho dù cỏ biển trong khu vực bị trả lại có ý nghĩa cho những người trên đất liền. Cách nhà máy ổn định cát báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   có thể làm giảm xói mòn bờ biển từ sóng và bão. " Khi không có cỏ biển để giảm bớt lực lượng của dòng dọc theo phía dưới [ đại dương ] , " Nicole Phaolô nói: " bãi biển, kinh doanh , và nhà cửa có thể bị thiệt hại lớn hơn từ cơn bão . "

Khi chúng tôi đi dưới bầu trời bao bọc , mùi thơm tự nhiên treo trong không khí , ông nói về vẻ đẹp tin báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   h tế của thảo nguyên và tầm quan trọng của Saiga bên trong nó.

 

" Nếu bạn vẽ một vòng tròn của hệ sinh thái của thảo nguyên , các Saiga là trung tâm rất " Zuthe báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   r nói.

 

Vùng thảo nguyên được xác định bởi nhiệt độ cao ( từ âm 40 đến hơn 110 độ F, hoặc trừ 40-43 độ C) và lượng  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   mưa khiêm tốn ( từ 8 đến 20 inch hoặc 20 đến 50 cm một năm ) , chỉ cho phép các loại cỏ , thảo dược , và cây bụi để phát triển.

 

Mặc dù thảo nguyên có thể gợi hình ảnh của sự trống rỗng , khoảng 2.000 loài thực vật phát triển ở miền bắc Kaz báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   akhstan một mình, khoảng 30 tìm thấy ở nơi nào khác .

 

Saiga giúp duy trì sự cân bằng thực vật này thông qua chăn thả gia súc và mang hạt giống trong lông của chúng mà  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   thả xuống đất trong quá trình di cư của họ giữa mùa hè và mùa đông đồng cỏ.

 

Và , Zuther nói , linh dương chính họ là nuôi dưỡng cho những kẻ săn mồi.

 

" Các thảo nguyên mà không có Saiga là bằng cách nào đó deader , yên tĩnh hơn, và ít đa dạng hơn báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   , " ông nói.

 

Săn bắt trộm : Một cuộc khủng hoảng hậu Xô Viết

 

Trong thời gian cuối năm 1980 và 1990 , sau sự sụp đổ của Liên Xô , khu vực đã trải qua cơn co giật kinh tế , báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   và Saiga đã trở thành một phương tiện dễ dàng để bổ sung chế độ ăn giảm.

 

Hoặc thực hiện một buck nhanh chóng . Trung Quốc sử dụng sừng mờ chân dài của nam giới, nghiền thành bột , báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   như một loại thuốc đau đầu và sốt. Một cân sừng Saiga có thể kiếm được một kẻ săn trộm 2.000 USD.

 

Một phương pháp săn bắn ưa thích là để đuổi theo một Saiga trong một chiếc xe hơi hoặc xe gắn máy cho đến khi  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   nó sụp đổ vì kiệt sức .

 

Săn bắn chơi tàn phá sinh sản Saiga . Mùa lún là một vấn đề căng thẳng : Nam chiến đấu cho đến chết hư mất từ 50 đến 70 phần báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   trăm trong quá trình và cuối cùng một buck của sẽ duy trì một hậu cung của khoảng một chục làm .

 

Trong tồi tệ nhất của nạn săn trộm , tỷ lệ này đã giảm xuống còn một nam cho mỗi trăm phụ nữ - báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   một tình huống không thể tồn tại lâu dài của loài.

 

 

Như nhóm của chúng tôi đi , chúng tôi gặp một kiểm lâm tuần tra Kazakhstan trên Lookout cho báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   những kẻ săn trộm . Những người đàn ông nghi ngờ rằng một nhóm có thể hoạt động ở đó - they'd thấy vết lốp xe .

 

Trang bị xe SUV cao -powered và xe máy nhanh , săn trộm thường xuyên vượt cán bộ pháp luật, những người th báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   ường xuyên hơn không lái xe jeep thời Xô Viết vỗ tay ra .

 

Tuy nhiên, nạn săn trộm Saiga đang suy giảm , nhờ vào một số cao hơn của kiểm lâm và cảnh sát thận trọng hơn .

 

Mối quan tâm mới

 

Phát triển ngạc lờ mờ trên các mặt trận khác .

 

Kazakhstan đã xây dựng một hàng rào dọc theo biên giới với Uzbekistan , bisecting các tuyến đường di cư  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   Ustyurt cao nguyên của một dân Saiga , mà vẫn còn nguy hiểm thưa thớt.

 

Đồng thời , các quan chức Kazakhstan đang có kế hoạch xây dựng một tuyến đường sắt trên Betpak Dala - thả báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   o nguyên hết sức quan trọng , nơi mà hầu hết Saiga của đất nước sống .

 

Và trong vòng bốn năm qua, một căn bệnh bí ẩn đã đánh bại hàng ngàn Saiga , chủ yếu là phụ nữ , tại các địa điểm khác n báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   hau vào cuối mùa đẻ của họ.

 

Các chuyên gia ban đầu đổ lỗi cho sự lây nhiễm vi khuẩn tụ huyết trùng cho cái chết . Bây giờ một số tin rằng Saiga đã  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   ăn quá nhiều " hơi ẩm " cỏ trong khoảng thời gian sau khi sinh của họ , khi họ đang đặc biệt là đói và khát.

 

Đời của Hope

 

Di chuyển nhẹ nhàng , tập tin duy nhất , chúng tôi cuối cùng phát hiện ra một Saiga nữ một vài trăm mét phía trước chúng ta  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   . Cô mọc lên, sau đó lao đi .

 

 

Một người mẹ Saiga chọn lên bắp chân .

Bê Saiga còn lại một mình sau khi sinh. Mẹ nhặt lên trong cùng một ngày hoặc ngày hôm sau  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   và mang chúng trở lại đàn .

 

Ảnh: Klaus Nigge

 

 

 

Như chúng tôi tiếp cận ngay tại chỗ, chúng ta đã thấy bê sinh đôi nằm trong giòn, cỏ hăng  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   . Họ không thể có được nhiều hơn phút cũ .

 

Mai, lông màu nâu đất của họ là ẩm ướt , đôi mắt của họ quả cầu đen không chớp , mũi co giật của họ như  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   vòi hút chân không thu nhỏ.

 

Người mẹ sẽ quay trở lại sau đó, Zuther giải thích , và trong một vài ngày họ sẽ rời báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   khỏi đây hoàn toàn.

 

Trong khoảng cách , đại bàng vòng trên bầu trời vòm như thế nào. Động vật ăn thịt sang một báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   bên, trong tương lai cho các trẻ sơ sinh có vẻ hợp lý an toàn .

 

Như chúng tôi đứng ngưỡng mộ họ, những âm thanh chỉ là soughing của gió , bài hát của một chim sơn ca , báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   và hơi thở nhanh chóng của các em bé .

 

Chúng tôi rất phấn khởi và tự hạ . Tuy nhiên, một thế hệ của một sinh vật đã cùng tồn tại thiên niên kỷ trước với voi  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   mamút đã nổi lên vào thế giới của con người.

 

David Stern có trụ sở tại Kiev, Ukraine. Ông viết chủ yếu về các quốc gia thuộc Liên Xô cũ.

Những nhận xét về các thảm cỏ biển giúp chống biến đổi khí hậu toàn cầu bằng cách loại bỏ 10 % lượng khí thải carbon dioxide báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   mỗi năm tăng một vấn đề khối lượng cân bằng . ( Neat! , các lệnh Ctrl -U và Ctrl- B làm việc). Nếu mỗi năm , cỏ biển được cô lập 10% carbon từ khí carbon dioxide vào sinh khối mới , đang tới đâu ? Nếu số lượng cỏ biển hoạt động là không đổi ( hoặc giảm do suy thoái môi trường ), sau đó chỉ có ba khả năng xảy ra với tôi .

 

Một là việc phát hành một số tiền nhất định của sinh khối thông qua các nước khác ( đóng vai trò là khu vực vườn ươm ) , nhưng  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   trừ khi sinh khối này đang gia tăng trong khu vực ở những nơi khác , nó không gây ra một loại bỏ ròng CO ² (đó là gần nhất tôi có thể đến để định dạng thích hợp, bằng cách sử dụng Alt- 253 như không có tùy chọn subscript với mã ASCII . Tôi không biết một phím lệnh cho subscript ) . Một hệ sinh thái trưởng thành sẽ có một số lượng sinh khối ổn định ( cho phép biến động về một số trung bình không đổi) bởi vì nó sẽ được đầy đủ . Các sinh vật sẽ được phát triển và chết trong trạng thái cân bằng thô và vì vậy cácbon trong sinh khối hoạt động sẽ không thay đổi .

 

Lựa chọn thứ hai là tăng carbon trong vùng rễ , với giao thông hơn nữa có thể có của carbon không sống sâu sắc hơn nếu   công ty môi trường    ( một báo trước quan trọng ) có lưu lượng nước xuống để vận chuyển nó xuống dưới vùng rễ trong phần này của đáy biển. Điều này có nghĩa rằng các nhà máy thay thế mình ( chu kỳ tự nhiên của lão hóa , ăn thịt, chết , thay thế) , các rễ của cây đã chết không tái chế ( ăn ) bằng cách đào hang động vật , vi khuẩn và các vi sinh vật khác . Điều này là có thể. Điều kiện tại một  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   số sâu bên dưới bề mặt đáy biển có thể không thích hợp cho tái chế vật trong khi cho phép rễ phát triển. Hình thức than bùn của kịch bản này. Tôi không phải là một nhà sinh học và do đó, không biết cân bằng khối lượng sinh thái cho các nhà máy này . Có thể có một sự gia tăng ròng  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   trong lưu trữ các-bon không sống trong hoặc bên dưới vùng rễ của các nhà máy này . Khối lượng thực vật sống trong rễ nên liên tục trong một hệ sinh thái trưởng thành nếu khối lượng thực vật trên mặt đất là như nhau. Tôi đoán các chức năng rễ để lấy chất dinh dưỡng từ đất đáy biển và để hoạt động như tổ chức- ăn chay chứ không phải là để có được nước cho nhà máy. Bài viết đề cập đến các mạng gốc là phong phú .

 

Một lựa chọn thứ ba là lưu trữ carbon bằng lượng mưa của cacbonat, như bùn đá vôi . Đây là một hiệu ứng quang hợp vì nó thay đổi nồng độ CO ² của nước biển giáp ranh giữa ngày và đêm cung cấp độ bão hòa với CO ² là đủ và độ kiềm nước thích hợp. Nếu có, cơ chế này sẽ được rõ ràng bởi vì bùn kết tủa xây dựng dưới đáy biển và chôn các bộ  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   phận cũ của các nhà máy hoặc các sinh vật khác . Thảm tảo đá vôi mọc lên theo cách này. Nó nên được rõ ràng nếu điều này là như thế nào carbon cỏ cửa hàng vì phồng lên tiến bộ này của đáy biển. Nó cũng sẽ rời khỏi vùng rễ chết sau trong trường hợp này là sự đóng góp thêm để hấp thụ carbon .

 

Mối quan tâm của tôi là cho dù đó là thực sự đáng tin cậy rằng cân bằng khối lượng thực sự là sai lệch để cô lập carbon , như trái ngược với chỉ đơn giản là làm cho sinh khối mới có thể thay thế một số lượng tương đương sinh khối tiêu thụ hoặc trả lại cho môi trường như CO ² mới . Rừng trưởng thành đạt một điểm báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   khi lượng khí carbon mới chỉ được gắn lên là vật liệu chết và dưới hệ thống rễ vì số lượng sinh khối sống đã đạt đỉnh . Hệ sinh thái đầy. Đầm lầy than bùn , một số đầm lầy , khu thiếu ôxy dưới đáy biển là những ví dụ nơi mà vật liệu chết không tái sử dụng vào CO ². Tôi không biết đủ về hệ sinh thái biển để biết liệu tuyên bố rằng 10 % sản lượng CO con người hàng năm của chúng tôi ² đang được cô lập bởi các nhà máy này ( trên toàn cầu ) mỗi năm, năm này qua năm khác ,  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường   là thực sự xảy ra . Tuy nhiên , tôi cần phải thấy điều này được xác nhận bởi một nhà sinh học biển chuyên nghiệp quen thuộc với các nhà máy và xác định ngân sách hàng loạt các hệ sinh thái . Quá thường xuyên mọi người đang bối rối bởi sự khác biệt giữa năng suất của hệ sinh thái trong việc đưa ra sinh khối mới và loại bỏ net carbon từ hệ thống một khi hệ sinh thái đã đi vào cân bằng với điều kiện của nó ( nó đầy đủ ) .

0 nhận xét: