Công ty dầu cọ lớn nhất thế giới cam kết không phá rừng

Wilmar, Công ty môi trường nhà kinh doanh dầu cọ lớn nhất thế giới và là một mục tiêu lâu năm của các nhà môi trường, đã ký  xử lý nước thải  kết một chính sách mang tính bước ngoặt nhằm liên kết công ty để loại bỏ nạn phá rừng từ chuỗi cung ứng của mình.

Ảnh: công ty môi trường

 

Thỏa thuận này, nếu thực hiện đầy đủ, có khả năng chuyển đổi dầu cọ ngành công nghiệp, Công trình xử lý nước thải mà đã nổi lên trong thập kỷ qua là một trong những trình điều khiển quan trọng nhất của thế giới phá rừng nhiệt đới.

Công ty môi trường ,chính sách Wilmar của, được đăng trên trang web của mình hôm nay , đi kèm sau khi tháng các cuộc thảo luận giữa Forest Trust (TFT), một tổ chức NGO giúp các công ty ký xử lý nước thải  làm sạch chuỗi cung ứng của họ; Unilever, công ty tiêu dùng lớn nhất thế giới của dầu cọ và khí hậu cố vấn, tư vấn tập trung vào biến đổi khí hậu. Công trình xử lý nước thải   Chính sách này cũng sau nhiều năm chiến dịch của các nhà hoạt động và các nhóm nhân quyền đã nhắm mục tiêu Wilmar cho cả những thiệt hại gây ra bởi các đồn điền nó sở hữu cũng như dầu cọ nó mua từ các nhà cung cấp bên thứ ba.

 

Ảnh: xử lý nước thải

 

Các địa chỉ ký xử lý nước thải chính sách mới cả trong những lĩnh vực quan tâm , cam kết công ty cho một chính sách áp dụng cho "tất cả các hoạt động trên toàn thế giới Wilmar,  Công ty môi trường  bao gồm các công ty con của nó, bất kỳ nhà máy lọc dầu, nhà máy hay trồng mà chúng tôi sở hữu, quản lý, Công trình xử lý nước thải  hoặc đầu tư vào, bất kể cổ phần" cũng như "tất cả các bên thứ ba nhà cung cấp từ người mà chúng ta mua hoặc người mà chúng ta có một mối quan hệ kinh doanh, "theo các công ty. Nó cũng áp dụng cho không cọ Wilmar nắm giữ dầu và kinh doanh, bao gồm cả đường và đậu nành. Nạn phá rừng để sản xuất dầu cọ ở Borneo chính sách này có ba lĩnh vực chính: phá rừng, chuyển đổi vùng đất than bùn, và nhân quyền. Nó có hiệu lực ngay lập tức cho Wilmar, trong khi các nhà cung cấp phải đối mặt với 31 tháng 12 năm 2015 thời hạn cho phù hợp.

 

Ảnh : công trình xử lý nước thải

 

Rừng mưa nhiệt đới và phá rừng xử lý nước thải  Wilmar cho biết họ  Công ty môi trường  sẽ không mua hoặc dầu cọ thương mại được sản xuất tại các chi phí của cổ phiếu carbon cao (HCS) hoặc rừng bảo tồn cao giá trị (HCV) khu vực.

 Công trình xử lý nước thải  Điều này có hiệu quả sẽ loại trừ chuyển đổi của rừng già, hầu hết rừng thứ sinh, và các khu vực có môi trường sống cho các loài nguy cấp như đười ươi, hổ, tê giác và voi.Công ty môi trường  Wilmar cũng cam kết một chính sách không ghi chỉ sáu tháng sau khi vụ cháy liên quan đến lĩnh vực trồng bao phủ Singapore và Malaysia trong một đám mây nghẹt thở  .

Một máy xúc xử lý nước thải tạo ra một kênh ở tỉnh Riau, Indonesia, mặc dù hút thuốc lá nặng do cháy rừng. © Ulet Ifansasti / Greenpeace Trong một bước lên từ các thoả thuận khác có chữ ký của cầu thủ công nghiệp dầu cọ trong những tháng gần đây, Wilmar cũng sẽ thực hiện các bước để "giảm dần" khí thải nhà kính trên các đồn điền hiện có. Chúng bao gồm xử lý chất thải dầu cọ và quản lý đất than bùn đã canh tác.

 Công trình xử lý nước thải  ùng đất than bùn Đối với trồng mới, Wilmar cam kết tránh tìm nguồn cung ứng dầu cọ được sản xuất trên vùng đất than bùn "bất kể chiều sâu."Công ty môi trường  Quy định này vượt xa tiêu chuẩn ngành công nghiệp xử lý nước thải để tránh sự phát triển của đất than bùn sâu hơn độ sâu quy định .  Công trình xử lý nước thải   Vì chuyển đổi của vùng đất than bùn cho các đồn điền là một nguồn chính của lượng khí thải carbon - gần 120 triệu tấn khí thải CO2 mỗi năm ở Indonesia và Malaysia một mình - những quy định có lợi ích khí hậu đáng kể.

 Công trình xử lý nước thải  Về nhân quyền, Wilmar cam kết về không khoan nhượng đối với dầu cọ liên quan đến lao động trẻ em,Công ty môi trường lao động cưỡng bức và ngoại quan. Xử lý nước thải Nó sẽ đòi hỏi các nhà cung cấp và nhà thầu phụ để tuyển dụng đạo đức của người lao động và "không giữ bất hợp pháp" các tài liệu lao động, một chiến lược chung để giữ lại người lao động.( Công trình xử lý nước thải , xử lý nước thải ,  Công ty môi trường )

0 nhận xét: