Khoa học mới cho thấy mối đe dọa

Tháng này, câu cá người đổ xô đến Montana tìm kiếm đích thực A River của mình chạy qua nó kinh nghiệm đang trên may mắn . Trên 04 Tháng Chín , sông Blackfoot , trung tâm của câu chuyện yêu Norman Maclean ( và bộ phim    môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   của mình rằng đã làm cho ngành công nghiệp bay đánh cá toàn bộ một   môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   t ăng trong đầu những năm 1990 ) ,   môi trường xanh   đã cấm đánh bắt cá của các quan chức từ Montana cá , động vật hoang dã , và Công viên . Họ trích dẫn " một nỗ lực để bảo vệ cá từ sự căng thẳng của các dòng suối thấp. " (Các sông từ đó đã được mở cửa trở lại để đánh bắt cá , nhưng điều kiện khô hạn vẫn còn. )

 

môi trường xanh cty môi trường báo cáo giám sát

Đóng cửa sông như vậy đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây , ở Montana và xa hơn nữa . Họ đã trở nên cần thiết như quần  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   thể cá nước lạnh phải vật lộn để đối phó với dòng chảy thấp và vùng nước ấm hơn , các triệu chứng mà các nhà khoa học liên kết với nhiệt độ toàn cầu tăng lên gây ra bởi biến đổi khí hậu .

 

Năm ngoái , ví dụ, trải dài của Madison, Gibbons , và Firehole Sông - tất cả các điểm câu cá được đánh giá cao trong khu vực -  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   đã Yellowstone đóng cửa vào tháng Tám. Các nhà khoa học và người câu cá là trong thỏa thuận : Biến đổi khí hậu đang ảnh hưởng đến các môn thể thao câu cá, và nó có khả năng để có được một toàn bộ rất nhiều tồi tệ hơn.

 

"Chúng tôi đã nhìn thấy sự thay đổi rất lớn ở Montana ", Todd Tanner , một ngư dân suốt đời người dành 200 đến 250 ngày một năm trên mặt nước, và những người đã sống ở Montana trong hơn ba thập kỷ cho biết .

 

"Trong 20 hay như vậy năm qua, chúng ta đang thấy kinh cầu này thay đổi trong mô hình thời tiết , và với họ, một sự xuống cấp ổn định trong nhiều dòng sông của chúng tôi ", Tanner nói. " Nó liên quan trực tiếp đến tuyết đi sớm, sau đó đến suối ấm hơn và mùa hè . "

 

Một vài năm trước , Tanner bắt đầu phi lợi nhuận , tổ chức phi đảng phái ủng hộ bảo tồn Hawks , và ông lập luận rằng môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   ngư dân là những trang bị tốt nhất để tận mắt nhìn thấy những tác động của biến đổi khí hậu . " Bạn không thể ra đánh bắt cá cho cá hồi hoặc bass xung quanh đây và không nhận thấy sự thay đổi , " ông nói.

 

Bơi ngược dòng

 

Một báo cáo mới được công bố ngày 04 tháng chín của Liên đoàn Quốc gia động vật hoang dã ( NWF ) - một trong những  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát    lớn nhất về môi trường nhóm vệ của đất nước lên bằng chứng và giải thích sự đa dạng của các mối đe dọa biến đổi khí hậu gây ra . Bên cạnh việc đóng cửa chính mình - mà thường là kết quả của hạn hán và tan chảy sớm hơn bình thường của núi sông băng tuyết - nhiều chỉ đơn giản là nhận được ấm áp hơn. Theo báo cáo NWF , một nửa trong những con sông lớn của Mỹ được khảo sát trong một nghiên cứu năm 2010 kinh nghiệm " xu hướng ấm lên đáng kể so với 50 đến 100 năm qua. "

 

Cá rất nhạy cảm với nhiệt độ , giải thích Jack Williams, một nhà khoa học cao cấp của nhóm bảo tồn Trout không giới hạn và  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát    một đồng tác giả của báo cáo NWF , người mô tả một sự thay đổi địa lý lớn trong các loài cá đã được tiến hành . " Hiện tại, cá hồi có nguồn gốc đã bị đẩy xung quanh ", Williams đã viết trong một email .

 

" Không loài bản địa được đẩy lên từ hạ lưu và đã gửi cá hồi tự nhiên vào các dòng cao hơn, " Williams giải thích . "  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát    Thật không may, các dòng suối sẽ bị tác động mạnh như cháy rừng , hạn hán và cường độ bão tăng lên đạt những khu vực có độ dốc cao bị cô lập khó khăn." (Xem " Giữa Hạn hán, lũ lụt Giải thích cực Colorado . " )

 

" Trong Tây Nam ", ông Williams, " bằng chứng là trong khuôn mặt của bạn mỗi khi bạn khảo sát một dòng . " Dòng suối nhỏ   môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   ở New Mexico , nơi Rio Grande khốc liệt , Gila , và Apache cá hồi , đặc biệt mẫn cảm với nhiệt độ tăng lên.

 

Làm cho mọi thứ thậm chí tệ hơn là cháy rừng, trong đó Williams cho biết phía Tây Nam là nhìn thấy " ở quy mô mà chúng ta  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát    chưa từng thấy trước đây . " Cháy rừng rip qua môi trường sống cá hồi , và dòng chảy tăng lên là kết quả khi các khu vực ven sông ghi cuối cùng dẫn đến tác dụng bồi lắng . "Đó là một kẻ giết người một-hai cú đấm trong những dòng suối nhỏ ", Williams nói.

 

Trên toàn quốc ở New England, con sông nước lạnh và suối đang bị đe dọa tương tự. Trong tháng 7 năm 2011 , Eric Orff , sau đó  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát    một con cá New Hampshire và trò chơi ủy viên , rất ngạc nhiên khi tìm thấy nhiệt độ nước trên 80 độ F ( 27 độ C) Stream Ấn Độ ", một tuyệt vời , suối cá hồi cổ điển trong mùa đánh bắt cá thủ . " Theo Orff , các nước đã rất ấm áp mà cá hồi lại , nhóm cho lạnh , hồ sâu trong sông Connecticut .

 

" Vì vậy, ở đây bạn đang xa về phía bắc bạn có thể đi ở New Hampshire , " nói Orff , " nghĩa là nhìn vào Canada, và bạn có một dòng đó  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   là gây tử vong cho suối cá hồi. "

 

Những xu hướng nóng lên chỉ nhận được tồi tệ hơn. Doug Inkley , một nhà khoa học cao cấp tại NWF , chỉ một nghiên cứu được trích dẫn trong báo cáo của nhóm . môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   "Khoa học là nói cho chúng ta rằng trong tuổi thọ của một đứa trẻ sinh ra ngày hôm nay, 50 phần trăm của môi trường sống thích hợp cho loài cá nước lạnh sẽ không còn phù hợp với họ . "

 

Một nghiên cứu khác dự đoán rằng cá hồi suối , cá nhà nước chính thức của Virginia, sẽ được đi từ các con sông của bang hoàn toàn vào giữa thế kỷ , chủ yếu   môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   là do dòng oxy cạn kiệt ấm hơn và nhiều hơn nữa . Williams là đồng tác giả có một nghiên cứu dự đoán một sự suy giảm hơn nữa 77 phần trăm trong cá hồi suối môi trường sống trên toàn quốc vào năm 2080 , và mất 58 phần trăm cho khốc liệt .

 

Ngoài tác động Coldwater loài

Trong sự trỗi dậy của lũ lụt lớn chưa từng có trên hàng ngàn dặm vuông ở Colorado , các quan chức chính phủ và các công ty tư nhân đang gấp   môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   rút để bảo đảm tập trung cao độ của khu vực giếng dầu và khí đốt tự nhiên , và ngăn chặn các hóa chất nguy hiểm và chất thải độc hại từ ô nhiễm nước trong khu vực. (Xem bài kiểm tra liên quan : " Những gì bạn không biết về sự cố tràn dầu . " )

 

Cuối Thứ tư, báo cáo xuất hiện ít nhất 5.250 gallon dầu thô đã thấm vào sông Nam Platte ở phía bắc - trung tâm của nhà nước. Dầu đã bị rò rỉ từ các  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát    thùng Anadarko Petroleum bị hư hỏng . " Anadarko được đáp ứng và có sự bùng nổ thấm trong nước, " một tuyên bố từ Bộ của nhà nước Tài nguyên (DNR ) cho biết . Một báo cáo khác cho rằng Noble Energy đã nhìn thấy một " số lượng hạn chế của khí đốt tự nhiên " bị rò rỉ từ một giếng của nó . (Xem câu chuyện liên quan đến : " Khi Bắc Cực tan chảy, một cuộc đua để thử nghiệm sự cố tràn dầu Cleanup Công nghệ . " )

 

Thanh tra viên vẫn chưa đạt được rất nhiều các trang web tốt, một phần vì nhiều tuyến đường vẫn không thể tiếp cận , theo Todd Hartman , một phát   môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   ngôn viên của Colorado DNR .

 

" Bạn có hoạt động được hoàn toàn dưới nước , " Hartman cho biết .

 

Trong khi đó, đội đang giám sát các giếng bằng đường hàng không và từ tàu thuyền , và cũng dựa vào cảm biến áp suất để  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát    giám sát từ xa điều kiện bên trong giếng , theo Chủ tịch Hiệp hội Dầu khí Colorado Tisha Schuller . (Xem hình ảnh liên quan : " Tràn Dầu Sullies Bãi biển nổi tiếng ở Thái Lan. " )

 

" Ngay sau khi họ có thể nhận được trong , họ đang đi vào, " Schuller nói.

 

Giếng và chất thải có nguy cơ

 

Vẫn chưa rõ chính xác có bao nhiêu giếng đã bị ảnh hưởng bởi lũ lụt , nhưng hiệp hội cho biết, gần 1.900 giếng đã được   cty môi trường    "đóng cửa trong , " có nghĩa là các  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát    nhà khai thác đã ngừng dòng chảy của dầu và khí tự nhiên để tránh rò rỉ . Phi hành đoàn đã phải được trên trang web phải đóng cửa một số giếng , trong khi những người khác được trang bị cho tắt máy từ xa , Schuller nói.

Nhưng mặc dù không có giếng xuất hiện để được rò rỉ, có những lo lắng tiềm năng thậm chí còn nghiêm trọng hơn , cho biết Amy Mall, một nhà phân tích chính sách cao cấp của Hội đồng Bảo vệ tài nguyên thiên nhiên Washington , các trang web DC cũng thường chứa các bể nước thải độc hại , vật tư hóa chất nguy hiểm tiềm tàng sử  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát    dụng trong quá trình khoan, khai thác, mà có thể bị hư hỏng do nước lũ và rò rỉ mùa xuân .

 

Các trang web này cũng chứa những gì Mall gọi là " mạng nhện " của vô số đường ống kết nối các giếng để xe tăng , thiết bị chế biến,   môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   bất kỳ trong số đó có khả năng gãy xương . Nếu thất bại như vậy xảy ra , các chất này có thể được chọn của nước lũ , và sau đó làm ô nhiễm suối, sông, hồ, và các cơ quan khác của nước mặt, Trung tâm mua sắm nói.

 

Trung tâm cho biết, ô nhiễm nước ngầm , tuy nhiên , có lẽ không phải là một lo lắng lớn . Mặc dù hành nghề khoan thủy lực bẻ gãy của tạo ra vết nứt mà các nhà phê bình nói đưa nước ngầm có nguy cơ ô nhiễm , hầu hết các giếng nước trong vùng bị ảnh hưởng xuất hiện để được giếng hoạt động đó đã được khoan, và ít hoặc không có fracking hiện đang diễn ra, theo  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát    Trung tâm Mua sắm và bảo vệ môi trường khác, những người đã được theo dõi tình hình.

 

Chính thức công nghiệp Schuller đồng ý với đánh giá đó. "Chúng tôi không biết về bất kỳ giếng [ trong khu vực lũ ] mà đã được khoan  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát    hoặc fracked ", cô nói .

 

" Vẫn còn trong Triage Mode"

 

Schuller thừa nhận rằng rò rỉ tiềm năng của hóa chất và nước thải độc hại từ các trang web cũng là một " mối quan tâm hợp lý", nhưng nói rằng  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát    cho đến nay, không có bằng chứng của nó xảy ra. Ngược lại, cô ấy nói, thanh tra đã phát hiện ra chỉ có " sự cố nhỏ " tại các trang web , trong đó có một chiếc xe tăng trôi nổi tự do mà hóa ra là trống rỗng , và xe tăng khác đã bị đánh lệch về cơ sở của họ bằng nước lũ , nhưng mà hadn ' t thất bại. Ngoài ra còn có hai đường ống - một tấm trong số đó đã được sửa chữa bởi một phi hành đoàn trên trang web , trong khi người kia đã bị đóng cửa từ xa. (Xem hình ảnh liên quan : " Tràn dầu Arkansas Làm tối Backyards , đường lái xe vào . " )

 

Phát ngôn viên của Colorado DNR Hartman nói rằng khi các thanh tra viên cuối cùng làm đến giếng , họ dựa chủ yếu vào kiểm tra trực quan ,  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát    chứ không phải là kiểm tra hoặc các công cụ . "Chúng tôi đang tìm kiếm sheens trên mặt nước, thiết bị hư hỏng, và điều hiển nhiên như một thùng dầu có thể được lật ngược và bị rò rỉ , " ông giải thích. "Chúng tôi muốn để có được những quả treo thấp đầu tiên , và đối phó với bất kỳ vấn đề rõ ràng . Chúng tôi vẫn đang trong chế độ phân loại . "

 

Làm thế nào dài quá trình kiểm tra sẽ vẫn chưa rõ ràng . Gary Wockner , giám đốc chương trình của chương Colorado sạch hành động  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát    nước cho rằng, quy định về môi trường ở trạng thái như vậy là thiếu tiền mà chỉ có 18 thanh tra chính phủ để kiểm tra các giếng . "Về cơ bản , chúng tôi dựa vào các ngành công nghiệp , trong đó có các nguồn lực tài chính , kiểm tra, điều chỉnh , và cảnh sát riêng của mình, " ông nói.

 

Một nhà điều hành, Encana Dầu khí , cho biết trong một email rằng họ đã khởi động lại 52 của 397 giếng đóng cửa trong của nó . " Tại thời  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   điểm này , chúng tôi đã không tìm thấy bất kỳ sự cố tràn hoặc phát hành quan trọng, nhưng không thể loại trừ những khám phá tương lai cho đến khi kiểm tra được hoàn thành, " phát ngôn viên Doug Encana Hock nói. (Xem câu chuyện liên quan đến : " Tràn dầu Keystone XL Spotlights phát hành : là thô Canada Tệ hơn nữa " )

 

Câu chuyện này là một phần của một loạt đặc biệt tìm hiểu các vấn đề năng lượng. Để biết thêm , hãy truy cập The Great Challenge năng lượng .

Nó không chỉ nước lạnh loài cá hồi và cá hồi , ví dụ - đó đang đấu tranh để điều chỉnh . Năm 2005, quy mô lớn chết hàng loạt đầu tiên của smallmouth  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát    trầm đã được chứng kiến ​​trong các sông Susquehanna . Thủ phạm : một căn bệnh gọi là vi khuẩn columnaris rằng, theo Williams, "trở thành một vấn đề và rất dễ lây ở nhiệt độ ấm hơn, và vì vậy đang trở thành một vấn đề liên quan đến biến đổi khí hậu . "

 

Kể từ đó sự kiện đầu tiên , những mùa hè chết dần đã trở thành " bình thường mới " trong Susquehanna , và dịch được báo cáo với sự gia tăng đều   môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   đặn trên khắp đất nước.

 

Quần thể hồ , cũng đang quay cuồng trong này bình thường mới . Nhiệt độ ở Great Lakes, nơi các loài bản địa như cá hồi hồ , cá thịt trắng , Walleye  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   , cá da trơn, cá tầm và phổ biến là con mồi cho thể thao và ngư dân thương mại , đã tăng gần 5 độ F ( gần 3 độ C) trong vòng ba thập kỷ qua. Ngay cả khi những loài cá nước ôn đới có thể đối phó với một số sự nóng lên , nhiệt độ cao mang lại một nguy cơ khác : một cuộc xâm lược của cá mút đá biển . (Xem " Busting 5 thần thoại về Mức nước trên Great Lakes . " )

 

Cá mút đá tồn tại bằng cách bám vào một con cá máy chủ và hút máu của nó . Họ cũng phát triển lớn hơn và đẻ trứng ở vùng nước ấm hơn . Lớn hơn  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   , ký sinh trùng đói đã tàn phá trên thủy sản của Great Lakes , giải thích Inkley , và các loài xâm lấn chỉ là sẽ khó khăn hơn để kiểm soát như vùng nước tiếp tục ấm .

 

Trên băng mỏng

 

Ấm hơn, mùa đông ngắn hơn không chỉ có nghĩa là lớp băng tuyết tan chảy trước đó - mà ném ra các tiêu chuẩn trong dòng nước lạnh ở phương Tây  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát    , họ cũng có thể giữ ngư dân băng ra hồ hoàn toàn . Lý do rõ ràng : Nếu hồ câu cá trên băng được đánh giá cao không bao giờ đóng băng đến mức độ an toàn , hoặc nếu họ đóng băng sau và tan trước đó, cơ hội để khoan một lỗ và thả một đường trở nên ít hơn và xa hơn giữa .

 

Gia đình Jason McKenzie đã sở hữu và điều hành tạo bọt N ' Soda, một cửa hàng tiện lợi và người cung cấp ngư cụ ở Greenland , New Hampshire, môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   cho một nửa thế kỷ. Trong những năm qua , doanh thu của băng mồi và thiết bị đánh cá đã được đau khổ. Theo McKenzie , hai phần ba trong số hàng tồn kho của họ đã đi câu cá trên băng không bán được trong năm 2010, và doanh số bán hàng đã được cách ra trong những năm sau .

 

" Chúng tôi đã phải điều chỉnh hàng tồn kho của chúng tôi kể từ khi mùa đông và câu cá trên băng ra đi cách đây năm năm , " McKenzie nói. "   môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   Chúng tôi không thể truy cập vào một mùa đông New Hampshire để cung cấp cho chúng tôi với kinh doanh câu cá trên băng như chúng ta sử dụng để . "

 

Câu cá : Một ngành công nghiệp có nguy cơ

 

Tất cả những tác động của sự thay đổi - suối ấm khí hậu và tan chảy trước đó ; hạn hán , lũ lụt, cháy rừng và và các bệnh do vi khuẩn và xâm lấn  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   loài thêm lên đến ít hơn rất nhiều cơ hội cho người câu cá để đúc một dòng . Và điều đó có nghĩa rằng các doanh nghiệp đánh bắt cá cũng được tham gia một hit .

 

Craig Mathews chạy Blue Ribbon Ruồi ra khỏi West Yellowstone , Montana. Ông cũng là một cái gì đó của một huyền thoại trong fly- câu cá và vòng  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát    tròn môi trường , chiến thắng Fly Rod và Angler Reel của của năm vào năm 2005 và đồng sáng lập 1% đối với các hành tinh với Yvon Chouinard Patagonia của năm 2001. Mathews nói rằng trong nhiều năm qua đã được thô trên sông của khu vực , và rằng những thay đổi chắc chắn ảnh hưởng đến kinh doanh của mình .

 

"Năm ngoái chúng tôi đã giảm gần 5 phần trăm trong doanh số bán hàng ", ông nói , lưu ý rằng ông không mong đợi những điều để có được tốt   môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   hơn trong tương lai. " Khi bạn nhìn vào các xu hướng dự trong sự nóng lên , các khoa học là nói cho chúng ta biết rằng chúng ta sẽ mất nhiều như 50 phần trăm của môi trường sống nước lạnh ", Mathews nói. "Đó là không thể tưởng tượng những gì có thể có thể xảy ra đối với các doanh nghiệp fly- câu cá. "

 

Báo cáo NWF làm toán học: Đến năm 2030, số ngày đi câu cá sẽ được dự báo sẽ giảm hơn một triệu ngày mỗi năm.   báo cáo giám sát    Đến cuối thế kỷ, đó là hơn  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát    sáu triệu ngày. Mà có thể chuyển đến mất khoảng $ 6400000000 cho ngành công nghiệp đánh bắt cá hàng năm.

 

Mathews và câu cá trong khu vực Yellowstone đã may mắn trong năm nay. "Chúng tôi đã may mắn có độ ẩm nhiều hơn một chút ,   môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   " Mathews nói, và trang phục của mình đã thực sự nhìn thấy một chút lợi ích từ sự bất hạnh khí hậu điều khiển của người khác. " Kết quả của vụ cháy ở Sun Valley và khói ở Jackson và đóng cửa ở các bộ phận khác của Montana , chúng tôi thấy một cành trong kinh doanh của chúng tôi như những người đã cố gắng để thoát khỏi những bộ phận . "

 

Không phải là Mathews là vui mừng về tình hình. " Năm nay, chúng tôi được hưởng lợi . Nhưng chắc   môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   chắn nó mang lại lợi ích không ai trong thời gian dài. "

0 nhận xét: