Khai thác vàng trong các khu rừng nhiệt đới Amazon

Bản tin môi trường từ công tyxử lý nước thảiamazon .Mức độ khai thác vàng ở khu vực Amazon của Peru đã tăng 400 phần trăm từ năm 1999 do giá vàng, Công trình xử lý nước thải ,tàn phá rừng và các con sông địa phương tàn phá, tìm thấy một nghiên cứu mới được công bố trong Kỷ yếu của Viện hàn lâm Khoa học Xử lý nước thải sản xuất (PNAS).

 

 

Việc đánh giá ,công ty xử lý nước thải do Greg Asner của Viện Carnegie Khoa học, dựa trên sự kết hợp của hình ảnh vệ tinh, khảo sát thực địa trên các mặt đất, Công trình xử lý nước thải và một bộ cảm biến máy bay dựa trên tiên tiến có thể đo chính xác tán rừng nhiệt đới và thảm thực vật phụ tán tại một độ phân giải 1,1 m Xử lý nước thải sản xuất (42 inch).

Công trình xử lý nước thải

Cách tiếp cận này cho phép các nhà nghiên cứu phát hiện những thay đổi trong độ che phủ rừng trong khu vực nhỏ như 10 mét vuông, khoảng 100 feet vuông, công ty xử lý nước thải cho phép họ lập bản đồ hàng ngàn, mỏ bí mật nhỏ mà chưa bao giờ được phát hiện ở quy mô. Khai thác mỏ vàng ở Amazon PeruXử lý nước thải sản xuất  .

 

 Công trình xử lý nước thải  mức độ khai thác vàng tại khu vực Madre de Dios của Peru tăng từ dưới 10.000 ha năm 1999 lên hơn 50.000 ha như tháng Chín năm 2012. Tốc độ mở rộng tăng từ 5.350 ha (2.166 ha) mỗi năm trước năm 2008 đến 15.180 mẫu Anh (6,145 ha) mỗi năm sau đó. Tăng giá vàng, kết hợp với tăng truy cập vào các khu vực do con đường mới, được cho là lái xe tăng đột biến trong hoạt động khai thác khoáng sản. "Kết quả của chúng tôi cho thấy thiệt hại rừng nhiệt đới xa hơn so với báo cáo trước đó của chính phủ, phi chính phủ, các nhà nghiên cứu khác", ông Asner, lưu ý rằng chiếm mỏ thức nhỏ hơn một nửa khai thác trong khu vực.

 

 Ảnh: xử lý nước thải sản xuất

Những Công trình xử lý nước thải  phát hiện này quan trọng bởi vì tổn hại môi trường từ khai thác mở rộng vượt xa mất rừng - khai thác hủy diệt các con sông, làm trầm trọng thêm săn bắn, và gửi chất thải độc hại ở hạ nguồn về phía làng và thị trấn. Công ty xử lý nước thải Các nghiên cứu khác đã tìm thấy hàm lượng thủy ngân cao trong cá và các quần thể con người trong và xung quanh Puerto Maldonado,Xử lý nước thải sản xuất một thành phố lớn xuống sông từ một số trang web khai thác mỏ lớn.

Nghiên cứuCông trình xử lý nước thải  khác cho thấy những ảnh hưởng của khai thác mỏ có thể kéo dài nhiều thập kỷ: một bài báo, cũng được công bố trong PNAS , công ty xử lý nước thải cho thấy thủy ngân từ giữa thế kỷ 19 Gold Rush ở California tiếp tục gây ô nhiễm khu vực nông nghiệp ở thung lũng trung tâm phong phú của nhà nước. Công ty xử lý nước thải Các chi nhánh dài hạn cho Amazon Peru, trong đó có một số các cấp cao nhất của đa dạng sinh học từng được ghi nhận, vẫn còn chưa được biết. công ty xử lý nước thải  "Các cơn sốt vàng trong Madre de Dios, Peru, vượt quá ảnh hưởng kết hợp của tất cả các nguyên nhân khác gây mất rừng trong khu vựcXử lý nước thải sản xuất ,

Công trình xử lý nước thải  bao gồm từ khai thác gỗ, chăn nuôi và nông nghiệp, "Asner cho biết. "Điều này thực sự quan trọng bởi vì chúng ta đang nói về một điểm nóng đa dạng sinh học toàn cầu hệ động thực vật đáng kinh ngạc của khu vực đang bị mất đi để cơn sốt vàng.." trái: xác nhận và nghi ngờ nạn phá rừng gây ra trực tiếp khai thác vàng trong de Madre Dios phía Nam khu vực 1999-2012.  Đóng góp của ba mỏ lớn so với các mỏ nhỏ 1999-2012. Công ty xử lý nước thải Biếu không của Asner và cộng sự năm 2013. QUYỀN: khai thác mỏ vàng ở Amazon Peru.

Xử lý nước thải sản xuất mà là đồng tác giả với các nhà nghiên cứu từ Đại học Carnegie và Bộ Môi trường Peru, đến như là căng thẳng về khai thác vàng bất hợp pháp ở Peru đang tăng lên...

Công trình xử lý nước thải  đến như là căng thẳng về khai thác vàng bất hợp pháp ở Peru đang tăng lên. Vào cuối tháng Chín một số hiệp hội của các thợ mỏ vàng chính thức đưa ra một "tấn công" trong Madre de Dios, chặn đường, đe dọa tấn công một nhà máy xử lý nước.

Xử lý nước thải sản xuất Bộ Môi trường đã triển khai lực lượng an ninh để bảo vệ các văn phòng ở Lima và Puerto Maldonado. Không nản lòng, đồng tác giả nghiên Ernesto Raez Luna,Công trình xử lý nước thải  một cố vấn cao cấp của Peru Bộ trưởng Bộ Môi trường, cho biết nghiên cứu sẽ cho phép chính phủ hành động chống lại bất hợp pháp khai thác khoáng sản.Công ty xử lý nước thải  "Lấy thông tin tốt về khai thác vàng bất hợp pháp, để hướng dẫn các quyết định chính sách và thực thi âm thanh,(công ty xử lý nước thải,Công trình xử lý nước thải , Xử lý nước thải sản xuất)

0 nhận xét: