Hâm nóng toàn cầu Báo cáo hôm thứ Sáu: 5 Takeaways

Trong thế kỷ trước , không khí và nước đã ấm lên , tuyết và băng đã tan chảy , và các vùng biển đã tăng  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường  . Các nhà khoa học khí hậu trên thế giới đã biết điều đó, nhưng họ bày tỏ sự tự tin mới trong những xu hướng đáng lo ngại trong một báo cáo chính hôm thứ Sáu rằng đã đến để đại diện cho sự đồng thuận khoa học toàn cầu xung quanh nóng lên toàn cầu .

 

  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường    Việc phát hành của Liên Chính phủ về biến đổi khí hậu báo cáo tóm tắt khởi động một loạt các báo cáo khí hậu dự kiến ​​phát hành trong năm nay và năm tới.

 

" Nhiều người trong số những thay đổi quan sát thấy là chưa từng có trong nhiều thập kỷ hoặc thiên niê báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường  n kỷ ", bắt đầu báo cáo ,   báo cáo giám sát môi trường   trong đó tóm tắt các thay đổi trên toàn thế giới trên toàn thế giới rèn bởi biến đổi khí hậu và tác động của nó trong tương lai có khả năng . " . Mỗi phòng trong ba thập kỷ qua đã liên tục nóng lên ở bề mặt trái đất hơn bất kỳ thập kỷ trước kể từ năm 1850 " (Xem liên quan " Quiz: . Những gì bạn không biết về biến đổi khí hậu Khoa học " )

báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường

Trong bối cảnh thay đổi trong không khí và biển , dữ liệu nhiệt độ bề mặt trung bình toàn cầu cho thấy tăng 1,5 độ  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường  F ( 0,85 độ C) 1880-2012 , báo cáo cho biết . ( Liên quan: " Báo cáo của Liên Hợp Quốc liên quan khí hậu gây tranh cãi Giữa Triển khai . " )

 

" Sự ấm lên trong hệ thống khí hậu thực sự là rõ ràng ", báo cáo đồng chủ tịch Thomas Stocker của Đại học Thụy Sĩ Bern cho biết , báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường  phát biểu tại phiên bản của báo cáo tại Stockholm. " Nó không chỉ là một thập kỷ đó là ấm áp hơn, nhưng một loạt các thập kỷ qua. " ( Liên quan: " Có nóng lên toàn cầu Tạm dừng tranh luận Hoa hậu Big Picture ? " )

 

Năm bán đồ ăn từ báo cáo mới :

 

1. Về mặt thời tiết khắc nghiệt , báo cáo kết luận đó là " rất có khả năng " mà ngày và đêm lạnh đã giảm, trong khi ngày ấm áp và báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường  đêm đã tăng lên, kể từ năm 1950 . Lượng mưa cực đoan hơn cũng có khả năng tăng trên toàn thế giới , đặc biệt là ở Bắc Mỹ và châu Âu. Điều đó có nghĩa rằng một phần trăm đầu nặng mưa hay bão tuyết nặng bây giờ, so với sau đó . Nói cách khác, khi trời mưa khó khăn nhất , nó đổ khó khăn hơn .

 

2 . Các đại dương đã làm nóng với " chắc chắn ảo", báo cáo kết luận , với tốc độ khoảng 0,2 độ F ( 0,11 độ C) mỗi thập kỷ kể từ  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường  năm 1970 ở phía trên 246 feet ( 75 mét) nước mặt . Tài khoản đại dương ấm lên hơn 90 phần trăm của nhiệt thêm vào bầu không khí nóng lên toàn cầu trong thời gian đó , với hầu hết nó được bơm vào top 2.300 feet ( 700 mét) của các đại dương. " Điều đó không có nghĩa là đại dương đang cứu chúng tôi, " Stocker nói. " Nó có nghĩa là nó sẽ tồi tệ hơn nhiều mà không có các đại dương. "

 

Tất cả các carbon dioxide dư thừa thải ra khi đốt cháy nhiên liệu hóa thạch trong thời gian báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường  đó có " rất có khả năng "   xử lý khí thải   cũng tăng axít hóa trong các đại dương đe dọa san hô , vỏ sinh vật biển và đại dương thực phẩm web - 26% kể từ đầu của thời đại công nghiệp. Điều đó có nghĩa giảm pH 0,1 giao cho các đại dương trên toàn cầu bởi nhân loại.

" Lớp học năm nay của MacArthur Fellows là một nhóm đặc biệt của các cá nhân phản ánh chung là chiều rộng và  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường  chiều sâu của sự sáng tạo của Mỹ, " Cecilia Conrad , phó chủ tịch của chương trình nghiên cứu sinh MacArthur cho biết , trong một thông cáo báo chí công bố năm 2013 nhận hôm thứ Tư. " Câu chuyện của họ nên truyền cảm hứng . "

 

Trong vài ngày tới , chúng tôi sẽ cấu một số trong những người sáng tạo của loạt bài này , "  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường  cuộc phỏng vấn với một Genius . "

 

C. Kevin Boyce tuyên bố ông không có một ngón tay cái màu xanh lá cây ,  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường  mặc dù ông nghiên cứu các nhà máy để kiếm sống.

 

"Tôi không! " ông nhấn mạnh . "Tôi biết paleobotanists khác,  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường  những người làm, nhưng tôi thì không."

 

Nhưng vài paleobotanists khác có thể tuyên bố đã chỉ giành được một trong những danh hiệu báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường  hàng đầu trong lĩnh vực trí tuệ - Boyce là một người nhận 2013 MacArthur " thiên tài cấp . "

 

Các giáo sư Stanford khoa học địa chất và môi trường là một phần của một nhóm  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường  nhỏ nhưng có ảnh hưởng của paleobotanists , folks những người nghiên cứu , các nhà máy hóa thạch cổ xưa để tìm manh mối để phát triển và mô hình khí hậu từ hàng triệu năm trước đây .

 

" Thực vật cũng có linh hồn "

 

Nó không phải cho đến khi Boyce đã theo học cao học tại Đại học Harvard  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường  cho cổ sinh vật học , nghiên cứu sự tiến hóa và phát triển của cuộc sống hình thức , rằng ông nhận ra rằng ông có thể có một ngón tay cái màu xanh lá cây của một loại khác nhau.

 

"Tôi không phải là một người thực vật từ khi sinh hoặc bất cứ điều gì , báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường  " Boyce nói. " [ Nhưng ] thực vật có đặc điểm độc đáo cho phép những loại nghiên cứu ... Họ có bảo quản tế bào. "

 

Bảo tồn di động có nghĩa là các nhà máy hóa thạch vẫn còn nguyên vẹn và tiết lộ những chức báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường  năng nội bộ của hệ thực vật từ hàng triệu năm trước đây . Mà bảo quản độc đáo trả lời một số câu hỏi dai dẳng của Boyce về sự tiến hóa một cách động vật học không thể.

 

"Đó là khó khăn hơn với động vật, " Boyce nói. " Một vỏ sò là một vỏ sò . Với xương khủng long , báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường  bạn không thể nhìn vào các mô mềm xung quanh xương.

 

"Nhưng với các nhà máy , bạn phải giải phẫu tế bào bảo tồn. Mỗi tế bào thực vật có thành tế bào mạnh mẽ .  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường  Thực vật có linh hồn động vật không- nó đã được khá nghĩa đen đó. "

 

Thành tế bào mạnh mẽ là một chìa khóa để hiểu hóa sinh tiến hóa vì họ bảo chất hữu cơ. Các chất hữu cơ , báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường  lần lượt, cung cấp manh mối có giá trị vào không chỉ là tuổi của nhà máy nhưng cũng làm thế nào nó có chức năng .

 

Thay đổi khí hậu Clues

 

Nhưng những manh mối báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường  là gì?

 

Nó có thể giúp để suy nghĩ về các nhà máy như một nhiệt kế,  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường  một loại chỉ số về khí hậu xung quanh.

 

Cho các nhà máy , xử lý nước là một nước quá trình chuyển động quan trọng trên toàn hệ  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường  thống nội bộ của mình , một quá trình được gọi là hơi nước , là rất quan trọng cho sự sống còn . Nhớ làm thế nào houseplant của bạn trông không có một số nước trong quá trình vài ngày ? Khô , có lẽ giòn ở các cạnh ?

 

Nhà máy được chỉ ra rằng nó không phải làm quá tốt và bầu không khí đã trở thành bằng cách nào báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường  đó không thích hợp cho nó.

 

Boyce nói tĩnh mạch của một nhà máy cho thấy các loại hiệu ứng cho các nhà khoa học .

 

" Nếu một nhà máy đang cố gắng để có trong carbon dioxide nhưng không thể [ làm như vậy dễ dàng ] mà  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường  không bị mất nước , có một mật độ cao hơn của tĩnh mạch ", ông nói .

 

Nói cách khác, nếu khí hậu trở nên nóng hơn , các nhà máy hiển thị nhiều tĩnh mạch để giúp thoát hơi nước của nó q báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường  uá trình một mô hình mà hiện nay ngày càng được nhìn thấy trong khu vực của nạn phá rừng cao , chẳng hạn như rừng mưa Amazon .

 

Theo Boyce , sự phát triển của cơ cấu cây trồng và mối quan hệ của nó với khí hậu là một con đường hai chiều .

 

"Nếu họ đang có khả năng bị mất nhiều nước hơn , nó thay đổi khí hậu ", ông nói . " Nếu bạn nhìn vào các vùng nhiệt đới báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường  , chỉ dựa trên địa lý vật lý , sẽ luôn có một vành đai mưa . Nó dựa trên thực vật. Và nó này thống trị các vùng nhiệt đới . Nếu bạn cắt giảm những khu rừng , bạn sẽ làm giảm lượng mưa đó là duy trì môi trường. "

 

Mô hình này của một chu kỳ phản ứng trong gân lá và khí hậu không xảy ra chỉ trong các khu rừng mưa , Boyce nói, chỉ vào báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường  bằng chứng trong vùng lạnh hơn và ở độ cao cao hơn gân lá đã thay đổi vì nhiệt độ tăng.

 

Quá khứ là một chỉ số hiện tại và tương lai của cuộc sống tự nhiên.

 

" Nếu bạn quay trở lại 150 triệu năm trước , rừng mưa đã không được làm việc cùng một cách, " ông nói. " [ Nếu không có các  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường  nhà máy hóa thạch ] , bạn không thể hiểu được môi trường hiện đại . "

 

Mặc dù nghiên cứu về môi trường có tác động sâu rộng , Boyce nói rằng ông là một paleobotanist đầu tiên và quan trọng nhất , báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường  và nghiên cứu của các nhà máy hóa thạch là tập trung của mình .

 

" Tôi không phải là một nhà sinh thái ", ông nhấn mạnh. "Tôi loại làm những gì tôi thích nhất . Tôi không phải là nhà khí hậu học , báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường  hoặc, nhưng tôi quan tâm đến trêu chọc dòng họ ở đây và những gì nó nói với chúng ta . "

3 . Những gì về những con gấu Bắc cực ? Biển băng (cũng như các sông băng và tảng băng ) đã giảm tổng thể từ năm 1970. Sự báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường  mất mát của biển băng rất có khả năng tăng tốc từ năm 1993. Chỉ ở Nam Cực được bao phủ của băng biển ngày càng tăng, một cái gì đó được dự đoán bởi dự báo biến đổi khí hậu . Ở Bắc Cực, băng mức độ nước biển trung bình giảm khoảng 3,5-4,1 phần trăm mỗi thập kỷ 1979-2012 . Tương tự như vậy , nhiệt độ đóng băng vĩnh cửu đã tăng ở hầu hết các khu vực, mặc dù số tiền khác nhau , từ những năm 1980 .

 

4 . Mực nước biển dâng đã xảy ra , và sẽ xảy ra trong tương lai, như là kết quả của sự nóng lên toàn cầu, báo cáo nhận thấy . Trên trung bình  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường  , mực nước biển đã tăng 7.5 inches ( 0.19 mét) kể từ năm 1901 , và sẽ tăng cao hơn với " sự chắc chắn ảo " trong thế kỷ này . Ngăn cản sự sụp đổ của các tảng băng Nam Cực , mực nước biển dâng là không thể vượt quá 3,22 feet ( 0,98 m ) vào năm 2100, báo cáo cho biết . (Đọc " biển tăng " từ ra tháng Chín của tạp chí National Geographic . )

 

5 . Hơn một nửa của nóng lên toàn cầu quan sát thấy kể từ năm 1950 có một nguyên nhân con người , phần lớn là từ các tác động khí nhà kính  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường  của các chất khí như carbon dioxide thải ra từ việc đốt nhiên liệu hóa thạch . Tất cả các hiệu ứng nhìn thấy trong báo cáo nhìn " hầu như chắc chắn " để tiếp tục trong tương lai miễn là lượng khí thải tiếp tục .

 

" Nếu chúng ta không hành động, sau đó nhiệt độ sẽ tăng lên, " Michel Jarraud , Tổng thư ký của   công ty môi trường   Tổ chức Khí tượng Thế giới báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường  cho biết . Ông cảnh báo tại cuộc họp báo sáng thứ Sáu về việc phát hành báo cáo rằng lượng khí thải công nghiệp và khí nhà kính người tiêu dùng hiện nay đang ở phía bên cao khác nhau trong tương lai "kịch bản " trong báo cáo rằng sự nóng lên dự án trong thế kỷ này .

 

Báo cáo sử dụng chính xác định nghĩa, và thường được tranh luận, ngôn ngữ báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường  thể hiện sự tự tin của mình trong tác động hoặc các quan sát về biến đổi khí hậu , chẳng hạn như :

 

    " Hầu như chắc chắn ,  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường  " có nghĩa là một sự tự tin 99-100 phần trăm .

 

    " Rất có thể,  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường  " có nghĩa là một sự tự tin 90-100 phần trăm .

 

    "Có khả năng  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường  ", có nghĩa là một sự tự tin 66-100 phần trăm .

 

Vì vậy, khi các tác giả bản báo cáo kết luận rằng sóng nhiệt đã " có khả năng báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường  " tăng trên một số châu lục kể từ năm 1950 , họ đang thể hiện 66 phần trăm hoặc tự tin hơn trong việc tìm kiếm.

 

"Chúng tôi không đi cho tiêu đề, nhưng chúng tôi thực hiện báo cáo khoa học, " Stocker cho  báo cáo giám sát môi trường, xử lý khí thải, công ty môi trường  biết tại cuộc họp báo, trước khi kết luận : " Biến đổi khí hậu thách thức hai nguồn lực chính của nhân loại, đất và nước . Nó thách thức hành tinh của chúng tôi , hy vọng duy nhất của chúng tôi . "

0 nhận xét: