Alaska Habitat bị ảnh hưởng từ dầu và khí tự nhiên

Alaska Bắc Cực Quốc Wildlife Refuge đã trở thành đồng nghĩa với cuộc xung đột giữa phát triển và bảo tồn năng lượng. Nhưng chỉ 100 dặm (161 km) về phía tây, một cuộc chiến tương tự từ công trình xử lý nước thải nhanh chónglâu đã được tiến hành trong các kho dự trữ dầu quốc gia. Bây giờ tuần lộc và ngỗng có thể yêu cầu một chiến thắng ở đó.

báo cáo giám sát

Bộ của Nội vụ Hoa Kỳ Cục Đất đai Manacông trình xử lý nước thải nhanh chónggemen t (BLM) được thiếtcông trình xử lý nước thảilập để tiến hành bán cho thuê vào ngày 11 của khoảng 1,8 triệu mẫu Anh (728.434 ha) của bưu kiện dầu và khí tự nhiên ở phần phía đông bắc của khu bảo tồn, nhưng kế hoạch bảo vệ khỏi sự phát triển 170.000 ha (68.797 ha) của môi trường sống quan trọng trong vùng đệm phía nam của Teshekpuk Hồ sinh học phong phú.

"Ông già Noel là có thật!" Steve Zack, nhà khocông trình xử lý nước thải nhanh chónga học cho biết với Hiệp hội bảo tồn động vật hoang dã , sau khi nghe quyết định để bảo vệ các vùng trong một dự trữ liên bang đã được coi là dành cho phát triển năng lượng trong nhiều thập kỷ.

Tổng thống Warren Harding thành lập  công trình xử lý nước thải  các mẫu Anh 23 triệu (9,3 triệu ha) National Petroleum Reserve-Thổ (NPR-A ) trong năm 1923, có ýcông trình xử lý nước thải nhanh chóng định rằng nó sẽ phục vụ như là một nguồn cung cấp dầu khẩn cấp cho Hải quân Mỹ. Nhưng các nhà môi trường từ lâu đã tìm cách bảo vệ sự đa dạng phong phú của cuộc sống trong và xung quanh Teshekpuk Lake, và công việc của cân bằng cả năng lưcông ty môi trường uy tínợng và môi trường mệnh lệnh đã được đưa vào tay BLM của Quốc hội trong năm 1976. Cơ quan được chỉ định hồ "vùng đặc biệt" và nó đã được để lại chưa phát triển ngay cả sau khi BLM bắt đầu một loạt các thuê bán hàng trong năm 1999.

Nhưng vào năm 2006, trong chính quyền Tổng thống George W. Bush, BLM khởi xướng dầu khí cho thuê bán hàng mà sẽ có được trong nhiều khu vực Teshekpuk bảo vệ, ngoại trừ lòng hồ chính và hải đảo liên quan. Di chuyển cảnh báo môi trường và các nhà khoa học như Zack, người đã trải qua sáu năm nghiên cứu các loài chim di cưcông ty môi trường uy tín mà dừng lại ở đó.

Một môi trường sống độc đáo

Phía đông nằm trong Barrow,công ty môi trườngdự trữ đông bắc cung cấp sinh sản của đất và làm tổ cho các loài chim từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm cả loài chim nước được đánh giá cao bởi thợ săn trên khắp Bắc Mỹ. Khu vực xung quanh hồ là phong phú trong môi trường sống quan trọng như hồ tan băng và lãnh nguyên ẩm ướt, và Zack nói rằng nó tạo thành một vườn ươm có tầm quan trọng quốc tế.

"Những con chim đã bay đó để giải quyết và làm tổ. Do đó, họ đang phân tán và tương đối yên tĩnh, "Zack nói. "Khi bạn đi bộ qua môi trường sống mà bạn đang thường xuyên đỏ bừng chim lên khỏi tcông ty môi trường uy tínổ của chúng."

báo cáo giám sát định kỳ

Ngoài ra, mỗi năm hàng chục ngàn  công ty môi trường  Đen Brant, Canada Ngỗng và Ngỗng Greater trắng-fronted xuống trên khu vực để lột xác, thay thế cũ, lông mệt mỏi với những cái mới. Trong thời gian này, những con chim không thể bay. Một nghiên cứu môi trường sống BLM vào năm 1985 nói rằng không có khu vực khác của đồng bằng Bắc Cực ven biển có một sự kết hợp của, môi trường sống giống như đồng cỏ giàu dinh dưỡng với một hồ nước sâu mở để cung cấp an ninh khỏi các kẻ thù khi những con ngỗng đang ở của họ dễ bị tổn thương nhất.

Nhưng Teshekpuk Hồ không chỉ dành cho các loài chim. Đây cũng là căn cứcông ty xử lý khí thảiđẻ của một đàn tuần lộc 70.000-mạnh, Inupiat từ bốn làng khác nhau đi săn. Săn bắn không chỉ đơn giản là một trò tiêu khiển cho Inupiat-nó là một phần không thể thiếu của nền văn hóa của họ và quan trọng đối với sự sống còn của họ. Các Teshekpuk Hồ đàn tạo lên đến 95 phần trăm của tuần lộc lấy mỗi năm bởi thợ săn bản địa trong khu vực.

"Các BLM có nhiệm vụ cân bằng quản lý tài nguyên," Zack nói. "công ty môi trường uy tínVâng, đó là kho dự trữ dầu quốc gia, nhưng điều đó không có nghĩa là nó có phải là 100 phần trăm dầu khí."

báo cáo giám sát môi trường

Bốn năm của sự không chắc chắn

Một vụ kiện của các nhóm tranh luận bảo tồn phân tích tác động môi trường đã được không đầy đủ dừng lại các đề xuất năm 2006 cho thuê bán hàng. Và quả thực, sau khi nghiên cứu theo lệnh tòcông ty xử lý khí thải chất lượnga tiếp tục,  công ty xử lý khí thải  BLM đồng ý bảo vệ tốt hơn, nộp báo cáo tác động môi trường được sửa đổi trong năm cuối cùng của chính quyền Bush mà hoãn lại cho thuê trong mười năm trong 430.000 mẫu Anh (174.000 hcông ty xử lý khí thải chất lượnga) về phía bắc và phícông ty xử lý khí thải chất lượnga đông của Teshekpuk hồ. Nhưng số phận của khu vực phía Nam của hồ là không chắc chắn cho đến khi 09 tháng 7 thông báo rằng NPR-A bán cho thuê đầu tiên của chính quyền Tổng thống Barack Obama sẽ giữ cho nó đi giới hạn, ít nhất là cho bây giờ.

1 nhận xét: