Động vật biển Giữ Thời gian Với Nhiều Đồng hồ




Từ nấm để vật nuôi đối với con người , sinh vật trên một chu kỳ hàng ngày kinh nghiệm phổ rộng điều khiển  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   bởi một đồng hồ sinh học . Đồng hồ nội bộ này cho chúng ta khi ngủ hoặc nghỉ ngơi, và khi đó là thời gian để thức dậy .

 

  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   Nhưng nó chỉ ra rằng một số loài động vật và thậm chí con người - giữ cho thời gian có nhiều hơn một loại đồng hồ ,   môi trường xanh    các nghiên cứu mới nói .

 

Nhiều loài động vật biển được kết nối mật thiết với chu kỳ mà không chạy theo một lịch trình 24 giờ. Chu kỳ thủy triều có thể ảnh hưởng  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   đến tìm kiếm thức ăn hoặc mô hình hoạt động nhiều lần một ngày , trong khi chu kỳ hàng tháng có thể kiểm soát sinh sản mỗi 30 ngày hoặc lâu hơn. ( Liên quan: " Đối với một số loài chim Bắc Cực , Thời gian của ngày là không phù hợp . " )

môi trường xanh cty môi trường báo cáo giám sát

Ngư dân trong nền văn minh như xa trở lại như Hy Lạp cổ đại nhận thấy rằng kích thước và trọng lượng của một số trai và nhím theo chu kỳ  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   mặt trăng , cho biết Kristin Tessmar - Raible , một nhà thần kinh học phân tử tại Đại học Vienna ở Áo.

 

" Các ngư dân đã được quan sát các tuyến sinh dục , mà có được lớn hơn hoặc nhỏ h môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   ơn theo chu kỳ mặt trăng , " cô giải thích .

 

Các nhà khoa học trong thế kỷ 20 cũng quan sát thấy chu kỳ như vậy trong một loạt các sinh vật biển , từ các sự kiện sinh sản hàng loạt của các rạn san hô và s môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   âu với các mô hình tìm kiếm thức ăn hai lần mỗi ngày của động vật giáp xác ven biển.

 

Nhưng chỉ nghiên cứu hành vi , rất khó để tìm ra liệu một số đồng hồ nội bộ kiểm soát chu kỳ như vậy một cách độc lập , hoặc nếu những đồng  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   hồ đã được sửa đổi từ một chiếc đồng hồ duy nhất.

 

" Đó là nơi mà chúng tôi chọn những câu chuyện , " Tessmar - Raible , đồng tác giả của một nghiên  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   cứu công bố ngày 26 tháng 9 trong các báo cáo trên tạp chí Cell nói.

 

Cả hai nhóm Tessmar - Raible và một nhóm riêng biệt bao gồm di truyền học hành vi Charalambos môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   Kyriacou của Đại học Leicester ở Anh tìm thấy bằng chứng phân tử trong hai loài động vật biển riêng biệt mà họ nuôi dưỡng nhiều hơn một đồng hồ .

 

Một bí ẩn âm lịch

 

Đội Tessmar - Raible đã phát hiện ra bằng chứng về một độc lập circalunar đồng hồ một bộ đếm thời môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   gian liên quan đến các giai đoạn của mặt trăng trong một con sâu biển gọi là ragworm ( Platynereis dumerilii ) .

 

Ragworm này bạn tình trong bóng tối của một mặt trăng mới , và dân số của thời gian  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   các thành thục sinh dục của họ với thời điểm tháng.

 

Bằng cách nhìn vào chu kỳ trưởng thành của ragworm , và làm gián đoạn sự biểu  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   hiện của gen đồng hồ hàng ngày trong đầu của ragworms chưa trưởng thành, các nhà nghiên cứu đã có thể chứng minh rằng đồng hồ circalunar và đồng hồ sinh học là hai thực thể riêng biệt.

 

Nhưng trong một twist hấp dẫn, nó quay ra rằng đồng hồ circalunar có thể ảnh hưởng môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   đến gen liên quan đến đồng hồ sinh học của ragworm , cũng như ảnh hưởng đến hoạt động hàng ngày du lịch - sâu của sâu thường thu thập thông tin xung quanh trên rong biển hoặc đá.

 

Tessmar - Raible là không chắc chắn làm thế nào mà đang xảy ra , kể từ khi hoạt động môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   phân tử đằng sau đồng hồ circalunar vẫn là một bí ẩn .

 

Hai Thời Gian

 

Kyriacou và nhóm của ông cũng tìm thấy bằng chứng của hai đồng hồ trong một giáp xác biển được   môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   gọi là Eurydice pulchra - một tương biển của lỗi viên mặt đất thông thường. Nhưng trong trường hợp này , đồng hồ nữa là một chiếc đồng hồ thủy triều chứ không phải là một âm lịch .

 

Đồng hồ circatidal cũng chạy độc lập với đồng hồ sinh học của loài giáp xác .

 

E. Cỏ pulchra với thủy triều , chủ động bơi lội khi nói đến trong và sau đó đào hang vào cát khi thủy triều đi ra ngoài, môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   giải thích Kyriacou , đồng tác giả của một nghiên cứu công bố ngày 26 tháng chín trên tạp chí Current Biology .

 

Rõ ràng E. Pulchra là theo một lịch trình hoặc thủy triều đang chạy trên một circatidal đồng hồ nhưng làm thế môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   nào đồng hồ mà làm việc là cho cuộc tranh luận , ông nói.

 

Một số nhà nghiên cứu nghĩ rằng đồng hồ circatidal chỉ hai đồng hồ sinh học chạy ra khỏi giai đoạn với nhau, môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   Kyriacou nói. Những người khác nghĩ rằng đồng hồ sinh học circatidal và hai giờ độc lập.

 

" Và đó là nơi làm việc đứng trong nhiều năm, "  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   ông nói thêm.

 

Kyriacou và các đồng nghiệp đã chứng minh rằng E. Pulchra có hai đồng hồ độc lập bằng cách phá vỡ các protein  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   liên quan đến đồng hồ sinh học và nhìn thấy như thế nào mà hoạt động bơi lội bị ảnh hưởng điều khiển bởi đồng hồ circatidal của giáp xác.

 

"Có vẻ như họ đang hệ thống của mình ,   cty môi trường    " Kyriacou nói. " Họ có thể sử dụng  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   một số các phân tử tương tự, nhưng đồng hồ sinh học như một thực thể không được lái xe đồng hồ thủy triều . "

 

Không giống như các đồng hồ Tessmar - Raible tìm thấy , các đồng hồ trong E. môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   pulchra dường như không nói chuyện với nhau .

 

"Tôi là một chút ngạc nhiên rằng nó bật ra theo cách nó đã làm, " Kyriacou nói. môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   "Tôi nghĩ rằng sẽ có một kết nối chặt chẽ hơn giữa chúng. "

 

Ông thậm chí đã có một đặt cược đi với một trong các đồng tác giả , Michael Hastings của môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   Phòng thí nghiệm Sinh học phân tử MRC của tại Cambridge, Anh . " Vì vậy, tôi bị mất đặt cược , " Kyriacou nói với một nụ cười .

 

Innards của một đồng hồ

 

Cả hai Kyriacou và Tessmar - Raible kế hoạch để đào sâu hơn  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   vào nền tảng phân tử và di truyền của đồng hồ của mình .

 

Trong một nỗ lực để xác định xem một chức năng gen liên quan đến đồng hồ trong cả hai đồng hồ circatidal và sinh  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   học trong các loài giáp xác E. Pulchra biển , Kyriacou một số kế hoạch thử nghiệm di truyền .

 

"Chúng tôi đang gõ ra một số gen đồng hồ khác để xem một số trong số họ được tái sử dụng, " ông nói.

 

Các gen đồng hồ giống nhau hoặc tương tự xuất hiện trong nhiều loài khác nhau , Kyriacou nói. Vì vậy, môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   loại nghiên cứu này chắc chắn có ý nghĩa rộng lớn hơn cho các sinh vật khác ngoài động vật giáp xác ven biển. ( Liên quan: " Trái cây và rau xanh là Alive , có thể bảo vệ chống lại vật ăn cỏ . " )

 

Tessmar - Raible nói thêm rằng nhiều đồng hồ rất có thể tồn tại ở động vật trên cạn và ở người.  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   " Một số gen trong [ các ] chuột dao động với một khoảng thời gian khoảng 12 giờ, đó là thời gian của đồng hồ circatidal ", cô nói .

Chờ đợi từ lâu liên chính phủ về (IPCC) báo cáo đầu tiên của biến đổi khí hậu trong sáu năm đến thứ sáu này, môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   một bản tóm tắt hồ sơ cao của tình trạng ấm lên toàn cầu của khoa học nhất định để ảnh hưởng đến những nỗ lực để giải quyết các mối đe dọa của một thế giới nóng lên . Nó cũng phải đối mặt với những lời chỉ trích trước khi nó được ra khỏi cổng.

 

Đại diện của 195 quốc gia thành viên đang họp tại Stockholm , Thụy Điển , trong tuần này phê duyệt phát hành vào ngày thứ sáu của một bản tóm tắt môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   khoảng 30 trang của các bằng chứng khoa học cho biến đổi khí hậu nhằm hoạch định chính sách trên toàn thế giới .

 

"Thế giới đang chờ đợi kết quả của phiên họp này với kỳ vọng rất lớn ", Chủ tịch IPCC Rajendra Pachauri nói trong một bài phát biểu vào thứ môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   hai mở tổng kết tóm tắt ở Stockholm . Pachauri trích dẫn " có ý nghĩa rõ ràng đối với tình trạng hiện tại của các cuộc đàm phán toàn cầu và cuộc tranh luận đang diễn ra về những hành động để đối phó với những thách thức của biến đổi khí hậu . ", Báo cáo của

 

Trong các bản thảo của báo cáo, các nhà khoa học cho biết họ " hầu như chắc chắn " rằng lượng khí thải nhiên liệu hóa thạch liên quan đến nhân loại củ môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   a lái xe sự nóng lên của bầu khí quyển của Trái Đất khoảng 1,44 độ F ( 0,8 độ C) 1901-2010 . 99 phần trăm hoặc cao hơn ước tính tự tin này đại diện cho một sự gia tăng hơn nữa trong sự chắc chắn khoa học qua các báo cáo của IPCC trước phát hành cách đây sáu năm .

 

IPCC Under Fire

 

Tuy nhiên , câu hỏi về sự liên quan của IPCC đối mặt với tiến bộ khoa học nhanh chóng và các sự kiện thời tiết cực đoan trên toàn thế giới đã đến trước  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   ngày phát hành của báo cáo. Một câu chuyện tin tức BBC gần đây gợi ý rằng các chính trị gia muốn có một lời giải thích rõ hơn về sự sụt giảm trong tỷ lệ tăng nóng lên thấy trong 15 năm qua. (Xem " Liệu ' hâm nóng toàn cầu Tạm dừng " cuộc tranh luận Hoa hậu Big Picture ? " )

 

Khiếu nại về một tham chiếu sai lầm để thu hẹp các sông băng trên dãy Himalaya trong năm 2007 báo cáo đoạt giải Nobel gây ra một đánh giá đau đớn của môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   quá trình biên tập cho các báo cáo mới nhất, Pachauri lưu ý trong bài phát biểu của mình. Một số nhà nghiên cứu , đặc biệt là Đại học Columbia James Hansen, đã chỉ trích qua báo cáo của IPCC cho trưng bày một " sự dè dặt khoa học " hay hèn nhát trong việc từ chối của họ để đối đầu với những rủi ro bất ngờ mực nước biển dâng từ Greenland tan chảy hoặc dải băng Nam Cực. Trong phiên bản dự thảo ít nhất , báo cáo của IPCC mới không giải quyết vấn đề mất băng , việc tìm kiếm nó " rất có khả năng " mà băng tan và sự mở rộng của đại dương do sưởi ấm của nó sẽ dẫn đến mực nước biển dâng quá của người cuối cùng thế kỷ .

 

Thời gian này, các khiếu nại về bản tóm tắt đã bắt đầu trước khi phát hành , với Arthur Petersen , nhà khoa học tại Cơ quan Đánh giá Môi trường Hà Lan PBL  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   , cáo buộc báo cáo của IPCC của underplaying cả các ước tính trường hợp xấu nhất và tốt nhất trường hợp của sự nóng lên trong tương lai. "Kết quả là , hoạch định chính sách và công chúng không được thông báo đầy đủ về những hậu quả tiềm năng tồi tệ nhất của biến đổi khí hậu ", ông viết năm ngoái.

 

IPCC bảo vệ

 

"Tôi không thấy bất kỳ bằng chứng về điều đó", nhà khoa học khí hậu Gavin Schmidt của Viện Goddard của NASA Nghiên cứu Không gian , mà Hansen trước đây môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   đứng đầu nói. " IPCC làm cho dự đoán , và những người không hoàn hảo Một số sẽ được dưới ; . Một số đang có được hơn Đó là điều tốt nhất mà bạn có thể hy vọng. ".

 

Tóm lại hôm thứ Sáu sẽ được theo sau bởi một báo cáo kỹ thuật 1.000 trang vào hôm thứ Hai . Một báo cáo thứ hai nhìn vào những tác động của biến đổi khí hậu môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   trên toàn thế giới và một phần ba bước kiểm tra để giảm bớt ảnh hưởng trong tương lai sẽ đến trong năm 2014. Vẫn đang được viết , những nhận xét lớn của văn học khoa học khí hậu đòi hỏi công việc của một số nhà khoa học và 831 biên tập viên, với đầu vào bổ sung từ các nhà khoa học khác , và kết quả trong 7.000 trang viết khoa học.

 môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   

"Chỉ vì có những điều gieo hoang mang hơn ra khỏi đó không có nghĩa rằng họ là đáng tin cậy , " Schmidt cho biết , với lý do lo ngại về thông thảm khốc của mê tan từ môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   băng vĩnh cửu mà gây ra bất đồng khoa học vào mùa hè này . " Nếu một ai đó là một outlier không có nghĩa là nó sẽ được đáng tin cậy và thuyết phục người khác. "

 

Thời hạn xem xét nghiên cứu trong báo cáo của IPCC - sáu - tháng - giới hạn làm cho họ hết hạn trước khi chúng được công bố, ghi nhận David Victor của Đại học C môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   alifornia , San Diego, và tác giả của hâm nóng toàn cầu Gridlock . môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   

 

Thời hạn nghiên cứu được xem xét các báo cáo thứ sáu và thứ hai , ví dụ, đến tháng ba năm nay. Rằng còn quá sớm để nhận những phát hiện gần đây liên kết sự suy giảm trong tăng sự ấm lên của nhìn thấy trong 15 năm qua với một tự nhiên "điểm mát mẻ" ở phía đông Thái Bình Dương.

 

"Vâng, có rất nhiều khu vực , nơi có sự không chắc chắn , và tất cả chúng ta đồng ý rằng chúng tôi sẽ không bao giờ có dự đoán hoàn hảo" môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   , nhà khoa học khí hậu Mike MacCracken , cựu giám đốc của Văn phòng Điều phối Quốc gia đánh giá của Chương trình nghiên cứu biến đổi toàn cầu của Mỹ cho biết . Nhưng trong bức tranh lớn, ông gọi là báo cáo của IPCC vô giá. "Từ góc độ chính sách lớn hình ảnh, tôi nghĩ rằng đó là hữu ích để có các cộng đồng cộng đồng khoa học và chính sách đến với nhau để chỉ ra những gì các quốc gia đồng ý nhất trí ", ông nói bằng email.

 

" Tất cả điều này đi kèm với một chi phí rất lớn . Một số to lớn của các nhà khoa học có cơ bản báo cáo như là một công việc thứ hai với chi phí rất lớn để  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   nghiên cứu của họ , " Victor nói . " Thành thật mà nói , tôi đã trở lại và ra về nó trong một thời gian dài , và tôi đã đến để thấy rằng có một giá trị to lớn trong việc có một tuyên bố trung tâm làm thế nào thế giới khoa học nhìn thấy sự thay đổi khí hậu. "

 

Nếu không có báo cáo của IPCC , một tiếng chói tai của các đánh giá quốc gia sẽ cạnh tranh cho phù hợp trong cuộc tranh luận về biến đổi khí  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   hậu , Victor , một biên tập viên vào năm tới của IPCC giảm nhẹ biến đổi khí hậu và thích ứng báo cáo cho biết . Anh thừa nhận mình cúi trách nhiệm như vậy trên báo cáo năm 2007 , nhưng cho biết ông đã đến để xem các nỗ lực như một người quan trọng trong hoạch định chính sách khí hậu.

 

"Vấn đề về ấm lên trong 15 năm qua không có tác động nhiều vào tư duy chính trị và khoa học nhìn về phía trước ", Victor nói. "Dựa trên khoa học đi sâu vào họ môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   , [tiếp theo] báo cáo của IPCC sẽ có một tác động thực sự trong việc cung cấp các nhà ngoại giao một cách tính toán - và họ không xử lý reckonings tốt - với việc quan sát [ khí nhà kính ] khí thải được tất cả sau tồi tệ nhất của kịch bản trường hợp xấu nhất cho tương lai. "

 

IPCC tốt và xấu

 

Vì lý do đó , Victor thể hiện sự cảm thông với mục tiêu sản xuất ước tính trung bình của các hiệu ứng nóng lên môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   toàn cầu của của IPCC .   báo cáo giám sát    Dự thảo báo cáo , ví dụ, thấy trước một " có khả năng" tăng nhiệt độ toàn cầu 0,7-1,8 độ F ( 0,4-1,0 độ C) vào năm 2035. Các ước tính này làm mờ các kịch bản trường hợp xấu nhất mà Petersen cảnh báo về .

 

" Các ' thấp đuôi' sự kiện cực đoan đang trở nên quan trọng hơn cho hoạch định chính sách phải suy nghĩ về ", Victor nói. Một số tài liệu môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   khoa học đi sâu vào báo cáo của IPCC đã thực sự gia tăng sự không chắc chắn về sự hiểu biết của chúng ta về các kịch bản trường hợp xấu nhất cho mực nước biển dâng và các hiệu ứng khác . " Điều đó có nghĩa lo lắng hơn trong những tình huống cực ", ông nói . Ông kêu gọi các báo cáo trong tương lai để tập trung hơn vào " có gì mới" trong nghiên cứu khí hậu chứ không phải trình bày lại những gì được biết .

 

" Cuối cùng, báo cáo của IPCC chỉ là một bài báo khổng lồ được viết bởi 1.000 người, " Victor nói . " Tất nhiên nó sẽ có một số thiếu sót như kết quả  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   . Nhưng nó rất có giá trị cuối cùng. "

Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng giấc ngủ của con người chịu ảnh hưởng của chu kỳ mặt trăng , trong khi một nghiên cứu khác cho thấy một số  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   hormone ở nam giới chu kỳ hàng tháng hoặc nửa tháng . ( Liên quan: " Đổ lỗi cho giấc ngủ Bad đêm trên mặt trăng. " )

 

Tại sao gen chuột sẽ chu kỳ mỗi 12 giờ ? Tại sao con người sẽ cần tính giờ hàng tháng không? Đây là những câu hỏi thú vị mà chắc chắn xứng đáng  môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát   một cái nhìn gần hơn , Tessmar - Raible nói. ( Hãy bí mật của chúng ta về giấc ngủ đố . )

0 nhận xét: