Phát hiện thú vị về thú mỏ vịt nuốt chửng con rừa lớn

Dựa bản báo cáo giám sát môi trường định kỳ ,  trên một chiếc răng duy nhất từ Úc, các nhà khoa học tin rằng họ đã phát hiện ra một người khổng lồ, (3.3 feet) vịt thú mỏ vịt mét dài mà có thể cho ăn cá, ếch, rùa và thậm chí, báo cáo môi trường theo một nghiên cứu mới trong tạp chí Vertebrate Paleontology .

Bản báo cáo giám sát .Ít nhất hai lần kích thước của một loài thú mỏ vịt duckbilled hiện đại, các nhà khoa học nói rằng người khổng lồ đã tuyệt chủng có thể sống từ 15 đến 5 triệu năm trước đây.(Như bản báo cáo môi trường)

Ảnh : báo cáo giám sát

Bản báo cáo giám sát ,"Một loài thú mỏ vịt mới, thậm chí một trong đó là rất không đầy đủ, là một trợ giúp rất quan trọng trong việc phát triển sự hiểu biết về những động vật có vú hấp dẫn,báo cáo giám sát môi trường định kỳ   "ứng cử viên tiến sĩ Rebecca Pian, tác giả chính của nghiên cứu cho biết. Hiện đại vịt thú mỏ vịt  là một trong những loài động vật kỳ lạ nhất trên trái đất .

Bản báo cáo giám sát .Hơn nữa, thú mỏ vịt thể thao một hóa đơn như vịt, áo khoác lông và bàn chân có màng. Không có gì đáng ngạc nhiên khi các nhà khoa học đầu tiên để chính thức mô tả các loài vào năm 1799, nhà sinh vật học người Anh George Shaw, ban đầu nghĩ rằng loài thú mỏ vịt là một trò lừa bịp cũng chơi .

 

Ảnh: báo cáo giám sát môi trường định kỳ

Báo cáo môi trường ,con đực có một kích thích độc trên đôi chân sau. Để làm cho vấn đề thậm chí người lạ, nghiên cứu gần đây đã chỉ ra các loài thú mỏ vịt có không ít hơn 10 nhiễm sắc thể giới tính (hầu hết các động vật có vú có hai). Như-chưa gen chưa hoàn thành của nó cho thấy cả động vật có vú và bò sát đặc điểm. Bản báo cáo giám sát Tuy nhiên, thú mỏ vịt khổng lồ mới, có tên Obdurodon tharalkooschild , đã có một sự tương phản lớn với thú mỏ vịt vịt hiện đại ngoài chu vi của nó: người khổng lồ thời tiền sử, như từ representaitve đơn độc hóa thạch, chưng diện răng.

Bản báo cáo giám sát ,Thú mỏ vịt vịt hiện đại mất tất cả răng của họ sau một vài ngày và người lớn xay thực phẩm của họ giữa miếng sừng trong các hóa đơn của mình. Báo cáo giám sát môi trường định kỳ  "Giống như thú mỏ vịt khác,có thể là một động vật có vú chủ yếu là thủy sản, và sẽ sống trong và xung quanh nước ngọt hồ bơi trong các khu rừng bao phủ khu vực Riversleigh triệu năm trước đây, "giải thích đồng tác giả Suzanne tay của Đại học New South Wales.

Ảnh : báo cáo môi trường

 

 

Báo cáo giám sát môi trường định kỳ  "Chúng tôi nghĩ rằng nó có thể ăn không chỉ trên tôm và động vật giáp xác nước ngọt khác, nhưng cũng trên vật có xương sống nhỏ bao gồm các loài cá phổi, ếch và rùa nhỏ được bảo quản với nó trong các khoản tiền gửi hóa thạch Hai cây trang web.Báo cáo môi trường " Các nhà nghiên cứu phát hiện ra răng các loài mới ' trong khu vực di sản thế giới Riversleigh ở phía tây bắc bang Queensland, Úc.Bản báo cáo giám sát  Việc phát hiện ra Obdurodon tharalkooschild upends sự hiểu biết của chúng ta về quá trình tiến hóa của thú mỏ vịt. Trước khi hóa thạch này, các nhà khoa học tin rằng loài thú mỏ vịt sau một ca khúc duy nhất, nhờ đó mà các loài dần dần trở nên nhỏ hơn và nhỏ hơn, và mất nó răng.

Báo cáo môi trường ,Các hóa thạch lâu đời nhất được biết đến của loài thú mỏ vịt đến từ 61 triệu năm trước đây ở Nam Mỹ, ngay sau khi tuyệt chủng hàng loạt của các loài khủng long.Báo cáo giám sát môi trường định kỳ  "Khám phá các loài mới này là một cú sốc đối với chúng tôi bởi vì trước đó, báo cáo môi trường các mẫu hóa thạch cho thấy cây tiến hóa của thú mỏ vịt là một tương đối tuyến tính, "lưu ý đồng tác giả Michael Archer thuộc Đại học New South Wales.

Báo cáo giám sát môi trường định kỳ  ."Bây giờ chúng tôi nhận ra rằng có chi nhánh bên bất ngờ trên cây này, một số trong đó đã trở thành khổng lồ." hình ảnh này cho thấy Obdurodon tharalkooschild, một trung đến cuối Kainozoi thú mỏ vịt có răng khổng lồ từ các mỏ hóa thạch di sản thế giới của Riversleigh, Úc.Báo cáo giám sát môi trường định kỳ   Khoảng một mét (hơn 3 feet) chiều dài và với hàm răng mạnh mẽ , nó đã có khả năng giết chết con mồi lớn hơn nhiều, chẳng hạn như rùa cá phổi và thậm chí nhỏ hơn nhiều của nó nhỏ hơn tương đối sống.(Báo cáo giám sát môi trường định kỳ , báo cáo môi trường , báo cáo giám sát )

0 nhận xét: