Toàn Châu Phi tin báo cáo giám sát môi trường

Ba trong số năm con tê giác sinh ra ở sở thú là một trong những loài động vật mang đến Kenya, trong khi hai người kia vẫn còn tại Cộng hòa Séc.

Tê giác trên máy bay

Bốn tê giác trắng miền bắc vườn thú của Cộng hòa Séc đã được đóng gói vào thùng gỗ và kim loại trong bối cảnh nhiệt độ đóng băng vào ngày thứ Bảy.

Các bức tường được đề xuất củacông ty xử lý nước thảicây sẽ kéo dài từ  Senegal tới  Djibouti như một phần của một kế hoạch để ngăn chặn sự lây lan về phía nam của sa mạc Sahara, các quan chức Senegal cho biết đầu tháng này tại hội công ty môi trường  nghị khí hậu Copenhagen của Liên Hợp Quốc.

Cây có nghĩa là "để ngăn chặn sự tiến bộ của sa mạc", Chủ tịch Senegal và lãnh đạo dự án Abdoulaye Wade nói với National Geographic News tại Copenhagen.

báo cáo giám sát

Các loài động vật đến dịu mát Kenya đầu buổi sáng chủ nhật sau khi một chuyến bay tám giờ trên một máy bay phản lực vận chuyển hàng hóa.

Từ sân bay Nairobi, tê giác đã được chở bằng xe tải 180 dặm (290 km) đến Ol Pejeta bảo tồn, nơi xử lý đã được xây dựng đặc biệt thùng gỗ.

Các con tê giác sau đó sẽ được phát hành vào một khu vực có rào chắn lớn hơn nhiều và được đặt dưới 24 giờ bảo vệ. Báo cáo môi trường chất lượng, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín
công ty xử lý nước thải
Tê giác trắng miền Bắc dao động lịch sử trên những gì bây giờ là miền nam Sudan, Cộng hòa Dân chủ Congo, Uganda, và Chad.

Như tê giác loài trên khắp châu Phi, các con tê giác trắng miền Bắc đã bị tàn bởi nạn săn trộm và đã không được phát hiện trong tự nhiên từ năm 2005.

Ở nhiều nước Trung và Tây Phi xung quanh sa mạc Sahara,báo cáo giám sát môi trườngbiến đổi khí hậu đã chậm lại lượng mưa nhỏ giọt, theo liên chính phủ của Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu (IPCC).


"Nhưng tôi muốn mọi người nhận ra rằng lưu vực sông báo cáo môi trường chất lượng, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín Amazon là một nước bơm mưa lớn là [chúng ta] tài sản có giá trị nhất," ông nói qua điện thoại hôm thứ tư tại Copenhagen, nơi ông đã đưa ra một cuộc họp báo về dự án hồi đầu tuần này.

Tê giác được kho chủ yếu cho sừng của họ, được sử dụng để làm cho con dao găm xử lý hoặc được nghiền thành bột để sử dụng trong y học cổ truyền.

Các Amazon dòng không khí "sông bay" của ẩm mà cung cấp nước rộng lớn mưa rừng -có thể được xuống, mà có thể có hậu quả nghiêm trọng đối với khả năng của khu vực để giúp kiềm chế sự nóng lên toàn cầu, một chuyên gia cho biết trong tuần này tại hội nghị khí hậu Copenhagen .

Nhiệt độ tăng cao ở khu vực Amazon, một phần lớn do biến đổi khí hậu, đang tạo ra thảo nguyên khô cằn hơn, mà làm gián đoạn chu kỳ nước quan trọng đối với ngành công nghiệp nông nghiệp và năng lượng của Brazil.


Cây đã chết và đất bị xói mòn đã làm tê liệt-nông nghiệp địa phương. báo cáo giám sát  Nếu xu hướng này tiếp tục, LHQ dự báo rằng hai phần ba đất nông nghiệp của châu Phi có thể bị nuốt chửng bởi cát sa mạc Sahara vào năm 2025 (tương tác khám phá một  bản đồ Sahara ).

Cây gần như luôn luôn chống lại kẻ thù ghê gớm xâm lấn sa mạc, ông Patrick Gonzalez của Đại học California, Berkeley cho Trung tâm Lâm nghiệp.

Đó là bởi vì khán đài của cây hoạt động như chắn gió tự nhiênCty môi trườngbáo cáo môi trường chất lượng, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín chống lại những cơn bão cát, và nguồn gốc của họ cải thiện sức khỏe, đặc biệt là đất bằng cách ngăn chặn sự xói mòn.

Nhưng việc lựa chọn các loài cây quyền cư trú trong tường sẽ rất quan trọng công ty xử lý nước thải  cho sự thành công của dự án, Gonzalez cho biết qua email.

Nạn phá rừng cũng đóng một vai trò. Khi có thêm Brazil rừng mưa 's rơi để khai thác gỗ và nông nghiệp, có ít cây để giải phóng hơi nước tạo ra các sông bay.công ty môi trường

Cho đến gần đây, mất rừng Amazon có liên quan chủ yếu đến vai trò của báo cáo môi trường chất lượng, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín cây trong bẫy khí nhà kính, như carbon dioxide (CO2), trong đó có một nguyên nhân gốc rễ của sự nóng lên toàn cầu.

"Hầu hết mọi người nhìn vào Amazon là lá phổi của thế giới, hoặc là một giải pháp để nắm bắt CO2," Gérard Moss, một kỹ sư và người sáng lập của dự án sông bay, một nỗ lực liên tục để ghi lại dòng không khí ẩm và tác động của chúng cho biết. Báo cáo môi trường chất lượng, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín

0 nhận xét: