Cairo khu ổ chuột Nhận Năng lượng Makeover Tin Cty Môi Trường

Nông dân trong màu mỡ bang Matto Grosso của Amazon là phụ thuộc nhiều vào Amazon mưa để trồng cây của họ, ví dụ. Ngành công nghiệp nông nghiệp trong khu vực là cực kỳ lợi nhuận bởi vì rất ít thủy lợi là cần thiết.

"Nước mưa đã được thực hiện cho các cấp ...", Moss phát biểu. Báo cáo giám sát hiệu quả, công ty xử lý nước thải chất lượng, công ty môi trường uy tín

"Ngoài ra, 80 phần trăm năng lượng của Brazil báo cáo giám sát hiệu quả, công ty xử lý nước thải chất lượng, công ty môi trường uy tín có liên quan đến thủy điện, do đó, mỗi giọt đếm mưa", Moss phát biểu. "Nếu chúng ta bắt đầu mất đi mưa, nó sẽ có một tác động rất lớn [về năng lượng của chúng ta]."

Hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời THÀNH PHỐ "được xây dựng từ vật liệu  báo cáo giám sát  tái chế và được thiết kế riêng độc đáo để các bộ phận của một

Thành phố nơi nước và điện có sẵn thường không thường xuyên. Báo cáo giám sát hiệu quả, công ty xử lý nước thải chất lượng, công ty môi trường uy tín
 

báo cáo giám sát

"Vấn đề với hệ thống nước nóng năng lượng mặt báo cáo giám sát hiệu quả, công ty xử lý nước thải chất lượng, công ty môi trường uy tín trời chuyên nghiệp là họ đang làm cho các thành phố với nước liên tục," Culhane nói.

Ngược lại, máy nước nóng năng lượng mặt trời THÀNH PHỐ của sử dụng nước của thành phố khi nó có sẵn nhưng rút ra từ một bể chứa dự phòng khi nó không phải.

Thiết lập bao gồm một hộp hình chữ nhật cách điện bao phủ trong thủy tinh hoặc nhựa rõ ràng trên một mặt. Bên trong hộp là những ống đồng bọc trong tấm nhôm, được sơn màu đen.

Ánh sáng mặt trời nổi bật nhôm tối được chuyển thành nhiệt, sau đó được sử dụng để làmbáo cáo giám sátấm nước chảy qua các ống. Các tấm kính trên đầu trang của hộp ngăn cản nhiệt từ được mang đi bởi gió.

Nước, có thể đạt tới  công ty xử lý nước thải   nhiệt độ 176 độ F (80 độ C), sau đó được bơm vào một thùng nhựa cách nhiệt để lưu trữ. Nước, mà vẫn ấm áp lâu sau khi mặt trời lặn, có thể được kết nối với hệ thống đường ống dẫn nước của một căn hộ.

(Xem hình ảnh các dự án năng lượng mặt trời khác. ) Báo cáo giám sát hiệu quả, công ty xử lý nước thải chất lượng, công ty môi trường uy tín

Đưa vi khuẩn để làm việc

THÀNH PHỐ năng lượng mặt trời cũng cài đặt các lò phản ứng khí sinh học, mà là dựa trên thiết kế Culhane thấy trong khi làm việc ở Ấn Độ.

Các lò phản ứng sử dụng vi khuẩn thu hoạch từ ruột động vật để phá báo cáo giám sát hiệu quả, công ty xử lý nước thải chất lượng, công ty môi trường uy tín vỡ chất thải thực phẩm thành khí dễ cháy có thể được sử dụng để nấu ăn và sưởi ấm.công ty xử lý nước thải

Nếu cần thiết, các lò phản ứng có thể lấy nước nóng từ máy nước nóngcông ty xử lý nước thảinăng lượng mặt trời để duy trì nhiệt độ ấm áp các vi khuẩn cần để tồn tại.

Bằng cách gắn báo cáo giám sát hiệu quả, công ty xử lý nước thải chất lượng, công ty môi trường uy tín một ống  công ty môi trường   nhựa đơn giản để các lò phản ứng, khí có thể được đường ống xuống một số câu chuyện cho người dân sử dụng.

"Trong vòng 24 giờ, bạn đã có 2 giờ nấu khí đốt từ rác nấu ăn của ngày hôm qua," Culhane nói.

Nhưng Moss nói thêm rằng nhu cầu bảo tồn rừng mưa đã percolated vào ý thức công cộng ở Brazil.

"Nhiều người đang nhận ra," ông nói, "rằng hạnh phúc của nhiều người ở phía Nam [Brazil] có liên quan đến tất cả các cây trong rừng Amazon."


Thổ động vật biển 's có một chất dinh dưỡng trong khẩu phần ăn của họ bất ngờ: carbon cổ đại từ tan chảy sông băng, một nghiên cứu mới cho biết. Sông băng tan chảy một cách tự nhiên mỗi mùa hè dọc theo Vịnh Alaska tuôn ra một lượng lớn chất hữu cơ, tạo thành chủ yếu là vi khuẩn chết.  báo cáo giám sát hiệu quả, công ty xử lý nước thải chất lượng, công ty môi trường uy tín


Các lò phản ứng khí sinh học cung cấp một nguồn cung cấp đáng tin cậy hơn gas nấu ăn hơn hầu hết các cư dân hiện có.

Trong số nghèo của Cairo, "không ai sử dụng bếp điện.Công ty môi trườngĐó có thể là cách hiệu quả nhất để làm nóng thực phẩm, và nó sẽ có chi phí bạn một cánh tay và một chân," Culhane nói.

Thaycông ty môi trườngvì điện chỉ được sử dụng cho chiếu sáng và để giữ cho tủ lạnh chạy.

Nấu ăn thường được thực hiện trên bếp lò đốt rác hoặc mua xăng đóng chai, trong đó đã được thay thế mỗi vài tuần.

Những vi khuẩn đã điên vì carbon từ rừng cổ lầy lội, nằm ​​dọc theo bờ biển Alaska từ 2.500 đến 7.000 năm trước đây và sau đó bị mắc kẹt dưới dòng sông băng. Khi phát hành thông qua băng tan, các vi khuẩn chết cung cấp một món ngon cho vi khuẩn sống, báo cáo giám sát hiệu quả, công ty xử lý nước thải chất lượng, công ty môi trường uy tín mà là ở cơ sở của chuỗi thức ăn biển, các nhà nghiên cứu nói. (Xem  bản đồ ).  


nghiên cứu trước đây đã chỉ ra rằng carbon từ rừng sống cuối cùng làm cho đường vào cá thông qua các chu kỳ nước, do đó, "cá được thực hiện ra khỏi rừng", trưởng nhóm nghiên cứu Eran Hood, một nhà khoa học môi trường tại Đại học Alaska cho biết .

 

0 nhận xét: