Tài nguyên thiên nhiên của nhà nước tin cam kết bảo vệ môi trường

Năng lượng tái tạo được tiếng vang với cử tri Colorado, ông nói. "Bởi vì chúng tôi có rất nhiều người đi ra ngoài, chúng ta đang thực sự điều chỉnh cho môi trường chúng ta đang sống trong", Tyler nói. Và trưng cầu dân ý năm 2004 thiết lập các môi trường hiệu quả nhất tiêu của nhà nước-10 phần trăm đầu tiên của điện từ các nguồn tái tạo vào năm 2015 bất chấp sự phản đối từ-Xcel Energy.

Có nhiều thay đổi kể từ đó. Trước hết, cơ quan  môi trường   lập pháp đã dẫn đầu trong nâng tỉ ante, đầu năm 2007, và sau đó với mục tiêu 30 phần trăm năng lượng tái tạo mới nhất năm 2020-một đề nghị được tài trợ bởi Tyler và chữ ký của Ritter on March 23.

Ngoài ra, một trong những người ủng hộ mạnh mẽ nhất của thiết lập một mụcmôi trườngtiêu cao hơn cho năng lượng tái tạo không ai khác hơn Xcel.

Nó chỉ ra rằng một khi giám đốc điều hành Xcel đến với các điều khoản quy môi trường hiệu quả nhất định mới, họ phát hiện ra rằng các khoản tín dụng thuế liên bang làm điện gió giá cả phải chăng. Xcel đã nổi lên là nhà cung cấp hàng đầu quốc gia về năng lượng gió, mà không đẩy giá điện vượt quá những gì là về trung bình cho người tiêu dùng trên cả nước.

môi trườngPhát ngôn viên của Xcel Tom Henley nói gió ngày càng trở nên có giá cạnh tranh.

"Nó vẫn còn không rất gần với than đá, nhưng nó nhận được gần gũi hơn với khí đốt tự nhiên", ông nói.

Một điều chỉnh năng lượng tái tạo trên các hóa đơn tiện ích-giới hạn ở mức 2 phần trăm-giúp bù đắp chi phí  cam kết bảo vệ môi trường   của năng lượng mặt trời mới. Giữa nhà nước đóng góp của người tiêu dùng, giảm giá và các khoản tín dụng thuế liên bang, chủ nhà Colorado cài đặt một hệ thống năng lượng mặt trời mới sẽ được hoàn trả một nửa chi phí.

Và chuyên môn tại NREL đã thu hút được các doanh nghiệp năng lượng tái tạo cho nhà nước, bao gồm cả người khổng lồ năng lượng gió Vestas . 2009 của công ty mở cửa phía bắc của Denver được tổ chức rộng rãi, cam kết bảo vệ môi trường phần vì nó mang lại 2.500 việc làm và 750 triệu USD đầu tư.

(Xem liên quan, " Cá đông lạnh giúp Reel ở điện gió của Đức. ")

Vượt qua rào chắn

Colorado đã lái thành công một số thách thức trong đẩy của nó đối với năng lượng tái tạo. Tombari NREL cho biết nhà nước thiếu cơ sở thuế rất lớn mà sẽ cho phép nó cung cấp ưu đãi như giảm thuế cho các công ty năng lượng tái tạo.

"Chúng tôi đã loại phải là chuột mà gầm lên trong sự tôn trọng đó", cô nói.

Một giải pháp sáng tạo đã cho phép nhân viên nhà nước phải mất thời gian nhân viên để giúp các công ty như quá trình cho phép điều hướng Vestas Colorado.

"Tôi dành phần lớn thời gian của tôi trong khoảng thời gian hai năm như một nhà tư vấn cho công ty đó", Mark Buschenfeldt, đại diện phát triển kinh doanh cho các văn phòng của nhà nước về phát triển kinh tế và thương mại quốc tế cho biết.

cam kết bảo vệ môi trườngCác tiểu bang khác đã phải vật lộn với những nỗ lựccam kết bảo vệ môi trườngđể triển khai năng lượng tái tạo hơn.

"Một số người tin rằng đó là khó coi," Wayne Williams, giám đốc Văn phòng Bảo tồn, Kinh tế và Kế hoạch Năng lượng cho biết Uỷ ban Dịch vụ công cộng của Pennsylvania, nơi mà các mục tiêu năng lượng tái tạo là 8 đến 10 phần trăm vào năm 2020.

Tại nước láng giềng West Virginia, một thẩm phán liên bang gần đây đã ném một curveball cho một dự án gió lớn, đòi hỏi phải có nó để ngăn chặn các hoạt động cho đến khi nó có được giấy phép theo Đạo luật các loài nguy cấp vì lo ngại các tuabin có thể gây tổn hại hoặc giết con dơi Indiana nguy cơ tuyệt chủng. Những người ủng hộ gió nói rằng quyết định ở trang trại gió Beech  Cty môi trường    Ridge có thể báo trước những trở ngại tương tự đối với dự án điện gió trên cả nước.

Colorado là không miễn nhiễm với cuộc chiến như vậy. Cty môi trường chất lượng nhất

Cty môi trườngXcel, ví dụ, đang cố gắng để khởi động một dự án năng Cty môi trường chất lượng nhất lượng mặt trời lớn ở phía tây namCty môi trườngcủa nhà nước, nhưng đã chạy vào rào chắn trên đường dây truyền tải cần thiết để vận chuyển năng lượng. Quản lý quỹ đầu tư tỷ phú Louis Bacon đã kiện để giữ cho các đường dây điện từ qua trang trại của mình ở phía tây của Đài tưởng niệm quốc gia Great Sand Dunes. San Luis Valley, nơi Xcel lên kế hoạch một mảng lớn các tấm quang điện, được coi là có tiềm năng lớn về năng lượng mặt trời.

"Thách thức", phát ngôn viên của công ty Henley nói, "là nhận được sức mạnh ra ngoài."

0 nhận xét: