Nổ hàng loạt nhà máy điện tai Florida.

Theo bản tin từCong ty moi truongBất cứ ai tình cờ được quét đường chân trời ở Fort Lauderdale, Florida, at 6:45 am thứ ba chứng kiến một sự thay đổi đáng ngạc nhiên. Bởi cty moi truong

Trong khoảng thời gian một phút, công ty môi trường bốn cao chót vót ống khói 350-chân-cao, cây kẹo sọc ở Florida Power & Light Port Everglades thực vật một sức mạnh dầu đốt mốc địa phương cho nửa thế kỷ qua, cty môi trường đột ngột nổ tung và vỡ vụn thành đống đổ nát .

Ảnh : công ty môi trường

Việc phá dỡ ngoạn mục, công ty môi trường  được hiển thị trên trực tiếp video trên của công ty tiện ích trang web , là bước mới nhất trong một kế hoạch 1,2 tỉ đôla nhằm thay thế các thiết bị lão hóa vào năm 2016 với một mới, cty môi trường nhà nước-of-the-art nhà máy tại cùng một trang web mà sẽ chạy bằng khí tự nhiên.( " cty moi truong")

 

Chuyển đổi đó, Cong ty moi truong theo phát ngôn viên FPL Greg Brostowicz, sẽ tiết kiệm được các tiện ích và khách hàng của mình khoảng $ 400,000,000 trong vòng 30 năm tới.Cong ty moi truong  Một phần, các khoản tiết kiệm từ sử dụng nhiên liệu rẻ hơn, cty môi trường nhưng các tiện ích cũng sẽ tránh được những chi phí nâng cấp lỗi thời, thiết bị cũ không hiệu quả và cài đặt điều khiển tốn kém để đáp ứng những gì họ hy vọng sẽ được các tiêu chuẩn ô nhiễm liên bang ngày càng nghiêm ngặt. (Xem bài đăng blog có liên quan: cty moi truong " Smokestack Quy định của EPA By Numbers . ") FPL cho biết nhà máy mới sẽ giảm cả lượng khí carbon dioxide và tổng lượng phát thải 90 phần trăm so với nhà máy cũ, mà đã bị chỉ trích trong nhiều năm như là một nguồn gây ô nhiễm lớn.

 

Port Everglades chỉ là di tích nhiên liệu hóa thạch mới nhất được dỡ bỏ trong một ổ đĩa đó là đà. Trên khắp Hoa Kỳ,  cty môi trường   tiện ích này được tắt và công ty môi trường đôi khi phá lão hóa các cơ sở sản xuất điện, hầu hết trong số đó đốt than. Theo Cơ quan Thông tin Năng lượng Mỹ, 2012-2016, cty moi truong tiện ích mong đợi để nghỉ hưu 175 nhà máy hiện đang có khả năng sản xuất một kết hợp 27 gigawatt điện.

Rằng số tiền đến 8,5 phần trăm tổng số công suất đốt than của quốc gia trong năm 2011.
Ở Chula Vista, California,Cong ty moi truong  ví dụ, đám đông tụ tập trong tháng Hai để xem các nhà máy điện South Bay nổ tung thành một đám mây lớn bụi, trong khi ở Salem, Massachusetts, Dấu chân Power là trong quá trình phá dỡ một nhà máy điện chạy dầu đốt có 50 ống khói tuổi đã trải qua nó rồi mà công ty đã phải tìm kiếm sự chấp thuận của Ủy ban lịch sử địa phương. Dấu chân điện cũng có kế hoạch thay thế Workhorse cũ của mình với một nhà máy điện khí đốt tự nhiên hiện đại của các loại mà FPL đang xây dựng ở Port Everglades.

Có nhiều lý do đằng sau làn sóng tăng của teardowns nhà máy, nhưng tất cả đi xuống đến kinh tế, theo Revis James, giám đốc nghiên cứu của Viện nghiên cứucông ty môi trường  Điện lực ,cty moi truong nghiên cứu và phát triển tổ chức phi lợi nhuận được tài trợ bởi ngành công nghiệp năng lượng điện. Cty moi truong Nhà máy sản xuất điện là xuất sắc bền, và rất nhiều các cơ sở 50 tuổi bị phá bỏ có thể kéo dài thêm 10 đến 20 năm, ông nói. Cong ty moi truong Nhưng họ không còn cần thiết. "Nền kinh tế đang gặp khó khăn trong vài năm qua, vì vậy cty môi trường sự tăng trưởng của nhu cầu điện đã được phẳng hoặc thậm chí từ chối", ông nói. "Các công ty chỉ cần không cần năng lực, vì vậy họ sẽ đóng cửa các nhà máy cũ."

Ngoài ra,cty moi truong  các nhà máy cũ rất hiệu quả nó sẽ đòi hỏi refitting tốn kém để giữ cho chi phí nhiên liệu của họ cạnh tranh, James nói. Cty moi truong Và chi phí nâng cấp kiểm soát ô nhiễm để đáp ứng yêu cầu trong tương lai làm cho lão hóa các nhà công ty môi trường máy đầu tư kém hấp dẫn. Cty moi truong Một báo cáo của Burns & McDonnell, một kỹ thuật Kansas City,

Cty moi truong  Missouri dựa trên thiết kế, và công ty môi trường  xây dựng, lưu ý đặc biệt là các nhà máy điện hiện có để đối mặt với những giới hạn mới nghiêm ngặt về khí thải thủy ngân, khí acid, vàcty môi trường các chất ô nhiễm độc hại khác bắt đầu vào năm 2015  .(Cong ty moi truong,cty moi truong ,công ty môi trường,cty môi trường)

0 nhận xét: