Sự cố tràn dầu BP đã thay đổi môi trường sống ở vùng vịnh

Bản tin từ công ty dịch vụ môi trường Khi họ đi bộ cát của Orange Beach, Alabama, T. Prabhakar Clement và Joel Hayworth không gặp khó khăn dấu vết của Deepwater Horizon thiên tai trên thực tế,dịch vụ môi trường các nhà nghiên cứu Đại học Auburn có một thời gian khó khăn hơn để đảm bảo những dấu vết không dính vào đôi chân của mình.

 

"Chúng ta có thể đã thu thập được nhiều quả bóng nhựa như chúng tôi muốn, dich vu moi truongtừ dưới 1 cm đến 4 cm (0,4-1,6 inch) có đường kính", Clement nói. Cong ty dich vu moi truong "Và đây là những quả bóng nhựa mềm thực sự được phân hủy, do đó, có lẽ cũng hàng triệu mảnh nhỏ mà chúng tôi thậm chí không thể nhìn thấy.

Ảnh : công ty dịch vụ môi trường

 

Tôi thu thập được hơn 1.000 quả bóng nhựa trong [diện tích] khoảng 10 dặm (16 km) trong năm giờ. Điều đó có nghĩa là gì? Tôi không biết. Các chi nhánh sức khỏe là gì? công ty dịch vụ môi trường Tôi không biết. Nhưng điều này thể hiện rõ tầm quan trọng củavấn đề do Deepwater Horizon . "

 

Quả bóng nhựa là những khối mềm của dầu đã trộn lẫn với cát, vỏ, và các vật liệu bãi biển khác. Họ có thể từ kích thước của một đầu kim để khối lớn hơn, về kích thước của một quả bóng rổ.Cong ty dich vu moi truong  Và gần hai năm sau vụ nổ chết người đã phá hủy dầu giàn khoan Transocean Deepwater Horizon, và tung ra gần 5 triệu thùng dầu vào Vịnh Mexico từ Macondo của BP tốt, nhân viên dọn dẹp của công ty dầu vẫn thu thập chúng cùng một số bãi biển vùng Vịnh. Nhưng nhiều bãi biển triển lãm không có quả bóng nhựa, và thậm chí cả trên các bãi biển nơi quả bóng nhựa làm xuất hiện định kỳ, họ không trình bày tất cả các thời gian.Cong ty dich vu moi truong

 

"Đó là một hệ thống rất năng động," Hayworth nói. "Sau khi một cơn bão run-of-nhà máy-bạn có thể đi xuống, và bãi biển sẽ trông giống như nó vừa bị tái dầu. Công ty dịch vụ môi trường Nhưng sau đó, có quá nhiều chuyển động của cát, bãi biển biến hơn một cách nhanh chóng và bờ biển liên tục di chuyển xung quanh.  

Vì vậy, bạn có thể xuất hiện như một khách du lịch tại bất kỳ thời điểm nào, và nó có thể trông khá nguyên sơ. " Đó có thể là bởi vì phi hành đoàn BP mặt ở khắp nơi đón các quả bóng tar bất cứ khi nào chúng xuất hiện, ông nói.

 

Không phải tất cả các quả bóng nhựa là kết quả của Cong ty dich vu moi truong Deepwater Horizon thảm họa. Rò rỉ thường xuyên trong các hoạt động dầu khí ngoài khơi, thải từ các phương tiện hàng hải, dòng chảy trên đất liền, và thậm chí thấm tự nhiên từ đáy đại dương cũng tạo ra một số. 
Đó là như vậy, họ nói, mặc dù Clean-up hoàn thành Kế hoạch Shoreline (SCCP) phát hành vào tháng do chỉ huy thống nhất, đơn vị BP-liên bang và bang phối hợp ứng phó với sự cố tràn dầu Deepwater Horizon, lưu ý rằng trong sáu tháng các cuộc điều tra trên bốn tiểu bang, các đội dọn dẹp tìm thấy một số 5.000 phiCong ty dich vu moi truong  Deepwater Horizon quả bóng nhựa.

 

"Trong ánh sáng của báo cáo này, đề nghị tinh tế của BP là các nguồn ô nhiễm là có thể về mức độ tương tự như Deepwater Horizon ",Cong ty dich vu moi truong  Clement giải thích.  công ty dịch vụ môi trường   "Nhưng chúng tôi có thể dễ dàng thu thập hơn 5.000 quả bóng nhựa trong ngày khảo sát cuối cùng của chúng tôi" trên bãi biển Orange, ông nói thêm. Và rất dễ dàng để theo dõi quả bóng nhựa trở lại Deepwater Horizon .

Như báo cáo chỉ huy thống nhất thực hiện rõ ràng, những quả bóng nhựa BP là cát 80 phần trăm và phá vỡ một cách dễ dàng. Những tính chất vật lý làm cho họ không giống như những quả bóng nhựa vùng Vịnh khác, và dễ dàng để xác định trong lĩnh vực này, thậm chí không có hóa chất "dấu vân tay",công ty dịch vụ môi trường  theo báo cáo của SCCP.

 

Cong ty dich vu moi truong NOAA đã phát triển một công cụ dầu Ngân sách Máy tính để biên dịch dữ liệu nghiên cứu và cho thấy những dự đoán của các nhà khoa học về những gì đã xảy ra với tất cả các dầu từ vụ tràn dầu ngoài khơi tồi tệ nhất trong lịch sử Hoa Kỳ. Nhưng Huettel cảnh báo rằng số phận chỉ có một loại, công ty dịch vụ môi trường 17 phần trăm trực thu hồi từ các đầu giếng khoan, là thực sự được biết đến.(Cong ty dich vu moi truong, dich vu moi truong ,công ty dịch vụ môi trường ,dịch vụ môi trường)

 

0 nhận xét: