Năng lượng địa nhiệt tin môi trường

Hơi nước bốc lên từ một thung lũng báo cáo môi trường  phía bắc của San Francisco nhắc nhở thám hiểm đầu tiên của các cửa địa ngục. Những người khác nhìn thấy khả năng chữa bệnh tiềm năng của nước, nước nóng tự nhiên, và vẫn còn nhữngbáo cáo môi trườngngười khác nhận ra hơi nước có thể lái xe turbine để tạo ra điện.

Một phần của NEPTUNE Canadas nhằm mục đích bao gồm các ứng dụng trong các lĩnh vực biến đổi khí hậu, động đất và sóng thần nghiên cứu, năng suất biển, tài nguyên biển không tái tạo, và nghiên cứu động vật biển.

NEPTUNE Canada đã được trong việc làm cho một thập kỷ, và dự kiến ​​của nó để cung cấp thông tin về đáy đại dương trong 25 năm tiếp theo.

báo cáo giám sát báo cáo môi trường công ty môi trường

Tuần này, các nhà khoa học trong Canadas British Columbia bắt đầu thu thập dữ liệu từ hàng trăm dụng cụ khoa học trên đáy biển Thái Bình Dương bằng cách sử dụng đài quan sát đại dương cáp lớn nhất và tiên tiến nhất trên thế giới. Báo cáo môi trường chất lượng, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín

Trong khi thu thập dữ liệu là mục tiêu chính của nó, máy ảnh dưới nước thêm vào sức hấp dẫn của dự án này, vì vậy các nhà khoa học có thể nhìn thấy các loài động vật sống trên và gần đáy đại dương.


Đó là 50 năm kể từ khi nhà máy điện bắt đầu chạy ra khỏi hồ bơi của hơi ngồi dưới Mayacamas núi California. Các nhà máy tiên phong trong khu vực được gọi là The Geysers nhấn mạnh lời hứa của năng lượng địa nhiệt, sứcbáo cáo giám sát môi trườngnóng bên trong Trái đất có tiềm năng năng lượng lớn hơn rất nhiều so với nhiên liệu hóa thạch. Nhưng địa nhiệt, hầu như miễn phí của khí thải báo cáo giám sát môi trường  carbon và đáng tin cậy hơn gió liên tục và năng lượng mặt trời, vẫn chỉ cung cấp một phần nhỏ năng lượng của thế giới.

Gần 500 dặm cáp looped mang cả điện và đường dây cáp quang báo cáo môi trường chất lượng, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín để truyền dữ liệu theo cả hai hướng cho dự án được gọi là NEPTUNE Canada. NEPTUNE là viết tắt của Đông Bắc Thái Bình Dương-series dưới nước nối mạng thí nghiệm.

Đài quan sát, với 6 địa điểm thu thập dữ liệu, trải dài từ đảo Vancouver, trên thềm lục địa Pacifics, và vào đại dương sâu.

Các dự án thu thập dữ liệu có sẵn cho công chúng-các nhà khoa học và sinh viên có thể đăng nhập vào mạng Internet để xem thông tin.

NEPTUNE Canada, và chương trình chị em của nó VENUS, được báo cáo môi trường chất lượng, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín điều phối bởi Đại học Victoria với nguồn tài trợ từ chính phủ Canada và British Columbia. Dự kiến ​​các nhà khoa học để nâng cao khả năng thu thập dữ liệu biển cho phép 24/7 bộ sưu tập, chứ không phải là dữ liệu từ chuyến đi không thường xuyên và lặn.


Bây giờ trong bối cảnh cuộc chạy đua để năng lượng thay thế, những người ủng hộ năng lượng địa nhiệt cảm nhận được một cơ hội mới để khai thác sức nóng tăng từ lõi trắng nóng của Trái đất. Họ có kế hoạch để tạo ra hơi nước nhân tạo bằng cách bơm nước ngầm sâu vào đá nóng, khô trong những gì được gọi là hệ thống địa nhiệt tăng cường hoặc thiết kế. Họ cũngbáo cáo giám sátthất vọng rằng các chính phủ và các doanh nghiệp không đầu tư đủ trong công nghệ tinh vi cần thiết để mở khóa các năng lượng sâu xa.

Một nhà hải dương học sử dụng NEPTUNE Canada là 3.000 dặm trên bờ biển của đất nước đông ở St Johns, Newfoundland.Báo cáo môi trường chất lượng, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín

SOUNDBITE: Paul Snelgrove, Đại học Memorial của Newfoundland chi phí tàu khá rộng, và cũng rất may mắn nếu đã có thể nhận ra ngay cả trong một hoặc hai tuần mỗi năm. Vì vậy, cho phần còn lại của năm, chúng tôi phải cố gắng và đoán gì đang diễn ra. Đây là vấn đề bởi vì chúng tôi nghĩ rằng sự kiện không thể đoán trước như bão và lở đất dưới nước có thể rất quan trọng. / Với VENUS và NEPTUNE, nhóm chúng tôi có thể có mặt ở đó bất cứ lúc nào, để xem những gì xảy ra dưới đáy biển và đưa ra quyết định về cách lấy mẫu, mặc dù nhóm của chúng tôi nằm rải rác giữa Victoria và St Johns. Báo cáo môi trường chất lượng, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín

"Có một cửa sổ cơ hội nơi địa nhiệt có thể báo cáo giám sát  đóng một vai trò báo cáo môi trường chất lượng, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín trong tương lai năng lượng của chúng tôi, và chúng tôi có nguy cơ mất nó", David Blackwell, một nhà địa vật lý tại Đại học Southern Methodist nói.

0 nhận xét: