Cave lớn nhất thế giới tìm thấy ở Việt Nam tin môi trường

Một hang động lớn gần đây phát hiện trong một từ báo cáo giám sát xa báo cáo môi trường chất lượng, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín Việt rừng là việc thông qua hang động lớn nhất chưa tìm thấy, một cuộc khảo sát mới cho thấy.

Tại 262 by-262-feet (80 by-80-mét) trong hầu hết các nơi,báo cáo môi trườngcác hang động Sơn Đoòng nhịp đập ra người giữ kỷ lục thế giới trước đó, Deer Cave ở Malaysia phần của đảo Borneo.

Deer Cave là không ít hơn 300-by-300 feet (91 bởi-91-mét), báo cáo môi trường  nhưng nó chỉ có khoảng một dặm (1,6 km) dài.

báo cáo môi trường báo cáo giám sát môi trường báo cáo giám sát

Thậm chí lớn nhất của các vụ phun trào hiện đại hơn không thể so sánh, ông nói. "Supereruptions rất, rất lớn hơn nhiều. Chúng ta đang nói một yếu tố của một ngàn hoặc hơn."

May mắn cho chúng tôi, vụ phun trào trên quy mô mà là rất hiếm.

"So với tuổi thọ của con người, các hệ thống này có rất lâu ... Thời gian mang thai, nếu bạn sẽ," Tự nói với National Geographic News. "Vì vậy, chúng tôi sẽ không có một vụ phun trào immanently, gần như chắc chắn."

Cột lớn của đá tan chảy mà nguồn cấp dữ liệu "supervolcano" Yellowstone của báo cáo môi trường chất lượng, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín lặn sâu hơn và lấp đầy một buồng magma lớn hơn ước tính trước đây 20 phần trăm, các nhà khoa học nói.

Hình ảnh động của chùm Yellowstone trong 3-D báo cáo môi trường chất lượng, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín

Phát hiện, dựa trên mô hình chi tiết nhất của hệ thống ống nước địa chất của khu vực, cho thấy buồng magma Yellowstone của chứa nhiên liệu nhiều hơn cho một tương lai "supereruption" hơn bất cứ ai đã bị nghi ngờ.


Ngược lại, các nhà thám hiểm đi 2,8 dặm (4,5 km) vào Sơn Đoòng, trong Nha Kẻ Bàng Vườn quốc gia Phong, trước khi bị chặn bởi mùa nước lũ và họ nghĩ rằng đoạn văn thậm chí còn lâu hơn.

Ngoài ra, đối với một vài dặm Sơn Đoòngbáo cáo giám sátđạt hơn 460 by-460-feet (140 by-140-mét), ông Adam Spillane, một thành viên của đoàn thám hiểm Hiệp hội nghiên cứu hang động Anh mà khám phá hang động lớn. Báo cáo môi trường chất lượng, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín

Mô hình này cho thấy rằng 45 dặm rộng (72 km rộng) chùm nóng, đá tan chảy tăng lên để nuôi supervolcano từ ít nhất là 410 dặm (660 km) bên dưới bề mặt của Trái đất.

Phần sâu nhất của làn thực sự nằm bên dưới thị trấn Wisdom, báo cáo môi trường chất lượng, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín Montana, khoảng 150 dặm (241 km) từ Công viên quốc gia Yellowstone ( xem bản đồ ).

Nhưng dòng chảy ổn định của đá nóng trong lớp phủ trên trái đất gây ra chùm trôi dạt về phía đông nam, nơi nó lấp đầy một buồng magma mà ngồi 3,7-10 dặm (5,9-16 km) bên dưới Yellowstone.

Hơn nữa, ông nói, magma cần phải được tương đối chất lỏng và khí đốt trước khi nó có thể phun ra.

Nếu không, "nó không phải đi bất cứ nơi nào .... Nó có thể ở dưới đó một thời gian dài, hoặc ăn các vụ phun trào nhỏ, mà các hệ thống như miệng núi lửa Yellowstone đã làm trong suốt lịch sử của họ."
(Hãy lặn xuống làn ảo Yellowstone của .)

Dữ liệu mới khác cho thấy buồng magma Yellowstone của kéo dài 13 dặm (21 km) xa hơn về phía đông bắc so với suy nghĩ trước đây.

Spillane là trong lần đầu tiên của hai nhóm để vào hang động. Báo cáo môi trường chất lượng, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín

 công ty môi trường  Nhóm của ông theo sau đoạn văn như xa như một 46-foot-cao (14-mét-cao) tường.

"Nhóm nghiên cứu thứ hai đã đi vào đã bị ngập lụt ra," ông nói.Báo cáo giám sát môi trường"Chúng tôi sẽ trở lại vào năm tới để leo lên bức tường đó và khám phá những hang động hơn nữa."

Nhưng điều đó không có nghĩa là khu vực đang trên bờ vực của bùng nổ, trưởng nhóm nghiên cứu Robert Smith, một nhà địa vật lý tại Đại học Utah ở Salt Lake City.

"Đây [chùm] là nguồn gốc của hệ thống núi lửa Yellowstone", báo cáo môi trường chất lượng, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín ông nói. "Nó không nói bất cứ điều gì về khả năng của một vụ phun trào lớn. [Đó là] một điều rất hiếm."

Phun trào của Yellowstone

Các nhà khoa học đã biết rằng Yellowstone là một điểm nóng núi lửa, báo cáo môi trường chất lượng, báo cáo giám sát môi trường hiệu quả, báo cáo giám sát uy tín và trong vòng hai triệu năm trước, khu vực này đã chứng kiến ​​ba vụ phun trào khổng lồ trong khoảng thời gian khoảng 700.000 năm.

Sự kiện như vậy có thể sản xuất ít nhất 77 dặm khối (360 km khối) của bazan: đủ để chôn Washington, DC , dưới gần 7.200 feet (2.200 mét) của dung nham đã kiên cố tự nói trong một cuộc họp tháng mười của Hiệp hội địa chất Hoa Kỳ.

0 nhận xét: