Hình ảnh từ khu rừng nhiệt đới trong năm 2013

Theo bảncam kết bảo vệ môi trường 2013 là đầy đủ của sự phát triển quan trọng trong những nỗ lực để hiểu và bảo vệ rừng mưa nhiệt đới trên thế giới. Sau đây là một đánh giá của một số vùng nhiệt đới câu chuyện tin tức liên quan đến rừng lớn trong năm. Khi bình luận, báo cáo đánh giá tác động môi trường bài viết này sẽ không bao gồm tất cả mọi thứ mà transpired trong năm 2013 trong thế giới của rừng nhiệt đới.

 

 

Xin vui lòng để làm nổi bật bất cứ điều gì bài này bỏ qua phần nhận xét ​​ở phía dưới.Báo cáo đánh giá tác động môi trường  Cũng xin lưu ý rằng đánh giá này chỉ tập trung vào khu rừng nhiệt đới.  Báo cáo đánh giá tác động môi trường dtm . Kiểm tra các bài viết cho năm 2013 của câu chuyện tin tức lớn về môi trường và những câu chuyện hạnh phúc-beat trong năm .

 

Ảnh : cam kết bảo vệ môi trường

Nhận xét ​​từ năm qua: Báo cáo đánh giá tác động môi trường dtm 2012 | 2011 | 2009 công ty áp dụng không chính sách phá rừng năm 2013 được đánh dấu bằng một gia tốc mạnh số lượng các công ty đã áp dụng không cam kết bảo vệ môi trường chính sách phá rừng đối với mặt hàng họBáo cáo đánh giá tác động môi trường nguồn hoặc sản xuất.

Những phát triển nhất đã đến vào các lĩnh vực dầu mỏ và gỗ sợi cọ, mà trong những năm gần đây đã được nhắm mục tiêu tích cực của các nhà hoạt động môi trường cho vai trò ngoại cỡ của họ trong việc thúc đẩy sự phá hủy rừng nhiệt đới, đặc biệt là ở Đông Nam Á. Cam kết bảo vệ môi trường Trong tháng hai, Asia Pulp & Paper (APP) , giấy và bột giấy sản xuất lớn nhất của Indonesia, Báo cáo đánh giá tác động môi trường dtm đã ký một thỏa thuận sâu rộng mà nó cam kết bảo vệ giá trị cao bảo tồn (HCV) và trữ lượng các bon cao (HCS) đất đai, cũng như giảm thiểu xung đột với cộng đồng địa phương.

 

Ảnh: báo cáo đánh giá tác động môi trường dtm

Chính sách, áp dụng cho tất cả các phát triển trồng mới và tất cả các nhà cung cấp trên toàn thế giới của APP, yêu cầu đánh giá về thực vật tự nhiên trước khi chuyển đổi. Báo cáo đánh giá tác động môi trường APP sẽ chỉ chấp nhận sợi từ rừng trồng mới được thành lập trên đất được phân loại là "chà cũ" theo hệ thống phân loại rừng của Indonesia. Chính sách được thực hiện bởi The Forest Trust, Báo cáo đánh giá tác động môi trường dtm trong năm 2011 đã môi giới một thỏa thuận mang tính bước ngoặt với Golden Tài nguyên nông nghiệp, cam kết bảo vệ môi trường một trong những công ty dầu cọ lớn nhất Indonesia.

Di chuyển APP là quan trọng bởi vì nó đã từ lâu đã được xem bởi các nhóm màu xanh lá cây là một trong những nghiêm trọng nhất kẻ vi phạm môi trường tại Indonesia, Báo cáo đánh giá tác động môi trường dtm lái xe chuyển đổi quy mô lớn của rừng động vật hoang dã phong phú và đất than bùn carbon dày đặc.

Được hồ sơ theo dõi của APP và quyết định của mình để đoạn đường nối lên phá rừng vào năm 2012 , chính sách này được ban đầu gặp hoài nghi phổ biến rộng rãi, nhưng qua mười tháng đầu tiên của thỏa thuận, Greenpeace - một nhà phê bình dữ dội của APP - đã báo cáo "khuyến khích" sự tiến bộ. Đối thủ truyền thống khác như Mạng Rainforest Action (RAN), WWF, cam kết bảo vệ môi trường và Greenomics-Indonesia đã tăng cường giám sát của các nhà cung cấp APP, Báo cáo đánh giá tác động môi trường dtm trong khi gọi vào nó để trồng rừng khu vực bị hư hỏng. APP chính báo cáo hai hành vi vi phạm chính sách của nhà cung cấp, minh họa những thách thức của từ trên xuống thực hiện trên một trang web của các công ty con và nhà cung cấp.

Ảnh: báo cáo đánh giá tac động môi trường

 

Chính sách của APP đưa ra sau khi làn sóng đào tẩu từ các công ty, bao gồm HarperCollins vào tháng Giêng. Thỏa thuận dẫn các nhóm môi trường ngay lập tức tăng áp lực lên đối thủ cạnh tranh lớn nhất của APP , tháng tư, mà không có chính sách bảo tồn như vậy và tiếp tục phá rừng than bùn ở Riau. Báo cáo đánh giá tác động môi trường Chín tháng sau khi APP ký chính sách bảo tồn rừng, Báo cáo đánh giá tác động môi trường dtm trụ sở tại Singapore Wilmar, lòng bàn tay lớn nhất thế giới công ty dầu mỏ, đã cam kết tương tự . Thỏa thuận này, Báo cáo đánh giá tác động môi trường dtm nếu thực hiện đầy đủ, có khả năng chuyển đổi ngành công nghiệp dầu cọ, đã nổi lên trong thập kỷ qua là một trong những trình điều khiển quan trọng nhất của thế giới phá rừng nhiệt đới .(Cam kết bảo vệ môi trường,Báo cáo đánh giá tác động môi trường dtm,Báo cáo đánh giá tác động môi trường)

0 nhận xét: