Bi kịch của tôi Giữa Push tin báo cáo giám sát môi trường

Câu chuyện này là một phần của một loạt đặc biệt là tìm hiểu các vấn đề năng lượng. Để biết thêm, hãy truy cập The Great Challenge năng lượng . Báo cáo giám sát môi trường uy tín, báo cáo giám sát chất lượng, công ty môi trường hiệu quả

Khi Massey Energy Giám đốc điều hành Don  báo cáo giám sát môi trường   Blankenship công bố kế hoạch trong năm nay tăng 20 phần trăm trong xuất khẩu than luyện kim - đá nhiệt hàm lượng cao được khai thác dưới lòng đất - nhà phân tích Wall Street hỏi người thế nào nhằm mục đích để làm điều đó.

cty-xu-ly-nuoc-thai-8.jpgBlankenship ghi nhận công ty đã có nhiều cách để vận chuyển than ra khỏi trung tâm Appalachia,báo cáo giám sát môi trườngkhông chỉ để các cảng Bờ Đông nhưng về phía nam tới New Orleans hay phía bắc đến Great Lakes. Hỏi trong một cuộc gọi hội nghị 04 tháng hai nếu như các mỏ mình có thể chứng minh là một rào cản đối với mục tiêu dài hạn của Massey, Blankenship đề nghị khác. Báo cáo giám sát môi trường uy tín, báo cáo giám sát chất lượng, công ty môi trường hiệu quả

"Tôi muốn nói rằng tôi là nơi mà các cơ hội để tăng khối lượng," ông nói.

Ổ đĩa của Massey vào sản xuất dưới lòng đất của nó đang được đặt câu hỏi như một cuộc điều tra liên bang bắt đầu vào ngành công nghiệp than của Mỹ thảm họa tồi tệ nhất kể từ năm 1970 - các April 5 vụ nổ tại Upper Big Branch ở Montcoal, West Virginia đã giết chết 29 thợ mỏ. Trong khi nhu cầu than đã được đánh dấu ở Mỹ, phần còn lại của thế giới đã được đấu thầu tăng giá của các loại than chất lượng cao khai thác ở Upper Big Branch đó là cần thiết để sản xuất thép. Massey đã tìm cách tận dụng thị trường toàn cầu nóng than này luyện kim, được gọi là "đáp ứng", mặc  báo cáo giám sát   dù chi phí lao động cao hơn liên quan đến khai thác một tỷ lệ cao hơn than dưới lòng đất.

Thị trường yếu cho than bề mặt

Blankenship được biết đến với quốc phòng chiến đấu của ông về thực hành khai thác đỉnh núi, mà vụ nổ than từ các mỏ lộ thiên với thuốc nổ và flattens đỉnh núi. Nhưng thị trường đã được yếu cho đỉnh núi than, hầu hết trong số đó đã được đi đến các tiện ích để tạo ra điện. Than tiêu thụ ở Mỹ giảm gần 11 phần trăm trong năm 2009, theo thông tin năng lượng Mỹ. Các nhà phân tích trích dẫn nhiềubáo cáo giám sátyếu tố cho sự suy giảm, trong đó có suy thoái kinh tế, các tiện ích chuyển sang khí tự nhiên, sự phát triển của năng lượng tái tạo, và đầu tư mới vào hiệu quả năng lượng. Phân tích EIA Fred Freme nói rằng thời tiết ôn hòa cũng đóng một vai trò.

Vào cuối năm nay, tuy nhiên, nhu cầu hồi phục bên ngoài Hoa Kỳ cho than dưới lòng đất chất lượng cao hơn có thể được sử dụng trong lò cao. Xuất khẩu than của Mỹ, vốn đã giảm đi so với mức kỷ lục trong năm 2008, tăng 16,5 phần trăm giữa quý III và quý báo cáo giám sát môi trường uy tín, báo cáo giám sát chất lượng, công ty môi trường hiệu quả IV năm 2009. Và Freme nói số liệu của EIA cho thấy xu hướng tiếp tục vào đầu năm 2010, tháng xuất khẩu than luyện kim tăng 63,7 phần trăm so với năm trước. Ngược lại, "hơi" xuất khẩu than - điện - giảm 42,9 phần trăm.

Massey đã có một quý IV thô năm 2009, với lợi nhuận của nó xuống một nửa. Nhưng trong thông báo của mình thu nhập trong tháng hai, công ty lưu ý rằng sản lượng thép thô của Trung Quốc đã tăng 35 phần trăm so với năm trước. Vì vậy, Massey được mục tiêu tăng sản lượng than của mình bằng 2 triệu tấn trong năm 2010, hầu hết nó than luyện kim sẽ bán ra nước ngoài. Báo cáo giám sát môi trường uy tín, báo cáo giám sát chất lượng, công ty môi trường hiệu quả

Các nhà phân tích tham gia cuộc gọi hội nghị tháng hai vấn Blankenship về tiềm năng cho các chi phí lao động cao hơn. Đã có, chi phí lao động Massey của đã tăng lên kể từ năm 2006 từ $ 40 tấn đến $ 50 cho mỗi tấn, một phần do quy định an  công ty môi trường   toàn dưới lòng đất nghiêm ngặt hơn sau khi Sago, West Virginia, vụ nổ năm 2006 đã giết chết 13 thợ mỏ, theo một phân tích của chuyên gia phân tích của Goldman Sachs Justine Fisher. Blankenship cho biết ông dự kiến ​​sản lượng tốt hơn trong năm 2010, vì vậy nhiều ngày sản xuất đã bị báo cáo giám sát môi trường uy tín, báo cáo giám sát chất lượng, công ty môi trường hiệu quả mất trong năm 2009, một phần do nỗ lực tham gia trong việc tuân thủ quy định mới.

Việc đẩy mạnh sản

Sau vụ nổ chết người tại Upper Big Branch,công ty môi trườngnó trở nên rõ ràng rằng tôi Montcoal là một trong những cơ sở mà Massey được cả đều nằm trong sản xuất. Trong một báo cáo cho nhà đầu tư, Massey cho biết họ đã lên kế hoạch xuất xưởng 1,6 triệu tấn than luyện kim từ mỏ tại đóng cửa trong thời gian còn lại của năm 2010. Điều đó đã được nhiều than hơn 30 phần trăm so với tôi được sản xuất trong cả năm 2009. Báo cáo giám sát môi trường uy tín, báo cáo giám sát chất lượng, công ty môi trường hiệu quả Trong năm 2009, sản lượng tại Upper Big Branch cao hơn so với năm trước đó hơn ba lần.

0 nhận xét: