Hình thu nhỏ của Giant Fatberg tìm thấy Dưới London tin công ty môi trường

 công ty môi trườngTên mình là đủ để làm cho chúng ta muốn nhìn thấy   cho chính mình. Fatbergs báo cáo giám sát môi trường giá thấp nhất, báo cáo giám sát giá hấp dẫncông ty môi trường giá ưu đãi lớn khuyến mại , các bộ sưu tập khổng lồ của dầu mỡ báo cáo giám sát môi trường giá thấp nhất, báo cáo giám sát giá hấp dẫncông ty môi trường giá ưu đãi lớn khuyến mại, và mỡ làm tắc nghẽn hệ thống thoát nước dưới đường phố London , đã được nhận ra tay , kết quả của nhiều thập kỷ của người dân rửa điều xuống cống rãnh của họ mà họ không được phép . Tất cả kết thúc trong các đường hầm, cùng với những điều bình thường khác chạy qua đường hầm nước thải thô  báo cáo giám sát môi trường giá thấp nhất, báo cáo giám sát giá hấp dẫncông ty môi trường giá ưu đãi lớn khuyến mại.

Khi tôi đi lưu diễn cốngLondon hồi đầu năm nay với nhà sản xuất phim National Geographic Spencer Millsap báo cáo giám sát môi trường giá thấp nhất, báo cáo giám sát giá hấp dẫncông ty môi trường giá ưu đãi lớn khuyến mại, những gì chúng tôi tìm thấy là một loại cocktail mạnh của mùi báo cáo giám sát môi trường giá thấp nhất, báo cáo giám sát giá hấp dẫncông ty môi trường giá ưu đãi lớn khuyến mại. Nấm bao phủ tất cả các bề mặt của đường hầm báo cáo giám sát môi trường giá thấp nhất, báo cáo giám sát giá hấp dẫncông ty môi trường giá ưu đãi lớn khuyến mại . Độ ẩm rất tuyệt vời mà ống kính máy ảnh của chúng tôi ngay lập tức phun sương lên .   công ty xử lý nước thải  Chạy xung quanh bàn chân của chúng tôi là một con sông cạn màu một ánh đỏ , màu nâu (chính xác lý do tại sao bạn nghĩ )  báo cáo giám sát môi trường giá thấp nhất, báo cáo giám sát giá hấp dẫncông ty môi trường giá ưu đãi lớn khuyến mại.

Nhưng fatbergs những điểm thu hút chính, đống nhấp nhô của chất bẩn mà chỉ đơn giản từ chối phải được rửa sạch hạ lưu và từ từ dừng lại lên hệ thống thoát nước . báo cáo giám sát môi trường(Xem " Hình ảnh : . Tường Fat clog London cống " )

Mùi ngay lập tức vội vã trở lại trong tuần này khi chính quyền nước London thông báo đã phát hiện ra fatberg lớn nhất chưa , một gò đất 15 tấn về kích thước của một chiếc xe buýt . báo cáo giám sát môi trường giá thấp nhất, báo cáo giám sát giá hấp dẫn công ty môi trường giá ưu đãi lớn khuyến mại Thames Water , các tiện ích công cộng mà quản lý hệ thống cống rãnh , đặt cho nó cái danh nghĩa lịch sử và kỳ quặc trọng của việc " các băng sơn lớn nhất trong lịch sử nước Anh . "

Không thấy ấn tượng là hàng chục người dân gần đó, báo cáo giám sát môi trường giá thấp nhất, báo cáo giám sát giá hấp dẫn công ty môi trường giá ưu đãi lớn khuyến mại người bị khiếu nại đến cơ quan cống rằng họ không thể tuôn ra nhà vệ sinh của họ - các chất béo đã giảm một đường ống gần hai feet ( 0,6 mét ), báo cáo giám sát môi trường giá thấp nhất, báo cáo giám sát giá hấp dẫncông ty môi trường giá ưu đãi lớn khuyến mại đường kính để chỉ có năm phần trăm khả năng bình thường của nó . Khi hệ thống thoát nước công nhân được trả lương những người , như tất cả các công nhân thoát nước đang ở London - đi để điều tra , họ đã phát hiện tắc nghẽn .

Quá trình loại bỏ chất béo , sau đó họ nhận ra rằng , sẽ phải mất hơn một tháng ." Làm sạch " năng lượng  báo cáo giám sát môi trường giá thấp nhất, báo cáo giám sát giá hấp dẫn công ty môi trường giá ưu đãi lớn khuyến mại?

Mặc dù ghê tởm, cũng như sự bất tiện này ,   báo cáo giám sát môi trường  báo cáo giám sát môi trường giá thấp nhất, báo cáo giám sát giá hấp dẫn công ty môi trường giá ưu đãi lớn khuyến mại có thực sự là một số tin tức tốt về fatbergs . Làm bằng chất béo dày đặc và các loại dầu , các cấu trúc được đánh giá cao calo , mà làm cho chúng hữu ích cho sản xuất năng lượng.

Rob Smith, một người đàn ông với tiêu đề tuyệt vời của London " flusher trưởng, " báo cáo giám sát môi trường giá thấp nhất, báo cáo giám sát giá hấp dẫn công ty môi trường giá ưu đãi lớn khuyến mại nói với chúng tôi rằng chỉ đơn giản là loại bỏ các chất béo và đốt cháy nó trong một tua bin có thể sản xuất hơn 130 gigawatt -   công ty môi trường  giờ năng lượng mỗi năm , tương đương khoảng đủ để cung cấp năng lượng 40.000 ngôi nhà ở London . công ty xử lý nước thảibáo cáo giám sát môi trường giá thấp nhất, báo cáo giám sát giá hấp dẫn công ty môi trường giá ưu đãi lớn khuyến mại Thành phố có kế hoạch đưa các berg 15 tấn đến việc sử dụng giống nhau, tạo ra một số vết nứt rất thực tế trong các năng lượng sạch hạn . Báo cáo giám sát môi trường giá thấp nhất, báo cáo giám sát giá hấp dẫn công ty môi trường giá ưu đãi lớn khuyến mại .

0 nhận xét: