Thung lũng San Joaquin và chân đồi gần đó của California

Chân sau mạnh mẽ của cùn mũi đang bị đe dọa báo  xử lý khí thải   thằn lằn, chỉ có ở Thung lũng San Joaquin và chân đồi gần đó của California, cho phép nó để khởi động lên đến 60 cm trong việc theo đuổi những con ong không nghi ngờ và châu chấu. Khi không ăn côn trùng, xử lý khí thải hiệu quả thằn lằn phát hiện và sọc này đã được biết đến để nuốt thằn lằn, bao gồm cả trẻ khác của mình loài và của bất cứ thứ gì khác đủ nhỏ để có thể vượt qua và nuốt phải.

tư vấn môi trường

Mặc dù nguồn cấp dữ liệu cách cơ hội, cácmôi trường báo thằn lằn cùn mũi là đặc biệt về môi trường sống của nó, đòi hỏi phải có thảm thực vật thưa thớt, vùng chưa phát triển. Trung tâm Đa dạng sinh học và Sierra Club đặt tên cho loài trong vụ kiện của họ là một trong những có thể bị đe dọa bởi sự phát triển dầu khí trên đất công ở Monterey và Fresno quận.

Kể từ những năm 1870, nông nghiệp được tưới tiêu, phát triển dầu khí, cơ sở hạ tầng giao thông vận tải, và các hoạt động khác đã loại bỏ hầu hết các cộng đồng tự nhiên ban đầu ở thung lũng San Joaquin, tàn phá các mũi cùn dân báo thằn lằn. Các loài động vật đã được biết đến "recolonize" mỏ dầu bị bỏ rơi, nhưng như hoạt động dầu tăng, dân số giảm.
Cá hồi bẹ một lần bơi nhiều môi trường xanh uy tín trong sông Salinas như đường thủy khắc con đường của mình thông qua trung tâm California, qua lĩnh vực dầu San Ardo, vào màu mỡ Salinas Valley, và ra vào  môi trường xanh   Monterey Bay. Chuyển về phía bắc, các Salinas được phong danh hiệu "sông lộn ngược." Nó cung cấp nước tưới cho nhiều trang trại của "Salad Bowl của Mỹ," căng thẳng hành lang di trú chính của cá hồi.

Chạy hàng năm của dân số được gọi là Nam Trung California Steelhead cá hồi đã bị thu nhỏ lại để ít hơn 500 người lớn trở về, từ khoảng 25.000. Các nhóm môi trường kiệnxử lý khí thải chính quyền Obama để ngăn chặn fracking trên hơn 17.000 ha đất công cho thuê để hoạt động dầu khí nói phát triển thuê có thể làm cho vấn đề tồi tệ hơn cho cá hồi bằng cách tác động dòng chảy của sông Salinas và các nhánh của nó, và mở ra khả năng nước thải từ các hoạt động gây ô nhiễm suối gần đó.

xử lý khí thải

Nhiều du khách lần đầu đến Jean Lafitte Công viên môi trường xanh uy tín Lịch sử Quốc gia và Bảo tồn ngạc nhiên khi thấy các cấu trúc bí ẩn làm bằng bùn trên nền rừng. "Những hình thú vị, mà thường được gọi là ống khói các loại tôm, được tạo ra khi một con tôm đào hang của nó", theo Bolt.Làm việc tại mép nước của, Devlin nói: "Bạn nhận ra rằng cách nhanh chóng những nơi này đang trở nên khá bị hư hỏng." (Tìm hiểu thêm về mối đe dọa đến nước ngọt trong Dòng nước , và mối đe dọa đến biển Ocean Views .)Devlin sử dụng một Mamiya 7, một phương tiện định dạng máy ảnh rangefinder, để làm cho các bức ảnh.

"Chiếc máy ảnh và phim cho phép tôi để kéo dài thời gian tiếp  môi trường   xúc của tôi một giờ hoặc lâu hơn, mặc dù 40 phút thường về đúng với các thiết lập máy ảnh tôi cần," ông nói.

(Cùng tham gia với bảo vệ dòng sông thông qua thay đổi khóa học , một dự án của National Geographic và các đối tác.)

Công việc của mình, Devlin nói thêm, "Tôi hy vọng mọi người sẽ thấy những bức ảnh trong một ánh sáng hơi khác nhau. Tôi muốn thể hiện những nơi này theo một cách khác, sử dụng kiến thức kỹ thuật xây dựng trong những năm qua."

"Trong khi chức năng của họ không hoàn xử lý khí thải hiệu quả toàn hiểu, một niềm tin phổ biến là nó phục vụ để bảo vệ và che giấu căn hầm ngầm của động vật", ông nói thêm.
Horseflies không nằm trong số các  môi trường tốt nhất loài phổ biến nhất được tìm thấy trong vùng đất ngập nước Louisiana. Những con cái có thể có một vết cắn rất khó chịu, theo nhiếp ảnh gia Claymôi trường xanh Bolt."Tôi luôn luôn có một thẩm mỹ trong tâm trí" khi thực hiện điều này tiếp xúc với 40 phút của một đèn LED nhỏ nổi trên bề mặt của một dòng suối, Devlin nói.

xử lý nước thải

"Tốc độ của ánh sáng là khá quan trọng, do đó, một dòng nhẹ nhàng là lý tưởng. Nếu đã quá vẫn còn ánh sáng sẽ chỉ ở lại một nơi và thổi ra [trong hình ảnh này]," ông nói.

"Tuy nhiên, nam giới không cắn-tương tự như muỗi và ăn mật hoa Bạn có thể nói một ruồi trâu đực từ một phụ nữ bởi con mắt;. [Mắt của nam giới] cảm ứng ở giữa," ông nói.
Một nhà khoa học từ Đại học bang Louisiana sử dụng một cái ống hút để thu thập các loài côn trùng nhỏ đã bị thu hút vào một ánh sáng bẫy tại một BioBlitz.  môi trường tốt nhất Nghiên cứu côn trùng sử dụng máy hút miệng-powered để nắm bắt côn trùng rất nhỏ.

0 nhận xét: